Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm

Thứ tư - 25/03/2020 12:55
Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm

Người đẹp Trà Vinh tung bộ ảnh gợi cảm khoe thân hình quyến rũ từng centimet.

Dù đã cận kề tuổi tứ tuần nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn luôn là một trong những người đẹp khiến fan ngưỡng mộ vì vóc dáng và thần sắc của mình.

Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 1
Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 2

Trong bộ ảnh mới nhất, hoa hậu người Trà Vinh diện áo tắm được biến tấu với chất liệu bắt mắt cùng những gam màu thời trang hiện đại tôn lên vẻ tinh tế.
 
Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 3

Các mẫu thiết kế có kiểu dáng phù hợp với vòng hai thon của bà mẹ ba con. Phương Lê cũng được khen tạo dáng tự tin và chuyên nghiệp.


Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 4
Dù đã ở tuổi U40 và qua 2 lần sinh nở với 3 công chúa xinh xắn, nhưng Phương Lê vẫn sở hữu sắc vóc nõn nà, làn da không tì vết khiến nhiều thiếu nữ 20 phải ngưỡng mộ.
 
Có thể thấy dù bận rộn với công việc kinh doanh, làm kênh YouTube riêng vê ẩm thực, thường xuyên livestream tư vấn cho chị em chăm sóc làn da, giảm cân và sức khỏe, Phương Lê vẫn luôn biết cách chăm chút bản thân cho hoàn hảo. Hoa hậu quan niệm, làm đẹp cho mình là làm đẹp cho xã hội
 
 
Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 5

Những ngày qua, Phương Lê khiến chị em phụ nữ lẫn dân mạng thích thú trước những quan điểm về tình hình Covid-19 trên trang cá nhân. Lời nói thẳng thắn, sâu sát đúng vấn đề nhức nhối cho thấy tấm lòng nhiệt huyết của một công dân dành cho xã hội.
Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 6
Ngoài ra cô không quên thực hiện nhiều clip hướng dẫn cách nấu ăn, trữ thực phẩm và chăm sóc da cho chị trong những ngày ở nhà né dịch. Nói về quan điểm nữ quyền, Phương Lê thẳng thắn: "Muốn được yêu thương, trước hết người phụ nữ phải làm cho người đàn ông của mình tôn trọng. Tôn trọng là sự đảm bảo lâu dài cho tình yêu. Muốn được tôn trọng thì không lệ thuộc, phải làm chủ cuộc đời mình.Tự chủ biểu hiện rõ nhất là về tài chính. Về phía đàn ông, sự tôn trọng người mình yêu thể hiện rõ nhất khi anh ta chia sẻ mọi thứ với vợ". Cô cũng thường xuyên dành thời gian livestream để lắng nghe tâm sự của fan.
 
Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 7
Hoa hậu Phương Lê nóng bỏng với áo tắm 8

Minh Thư

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 30,480
  •   Tháng hiện tại 643,381
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,620