Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm

Thứ năm - 19/04/2018 20:59
Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm

Dân trí Tròn một tháng sau buổi casting diễn viên khu vực phía Bắc, nhà sản xuất phim “578” tiếp tục casting phía Nam. Buổi casting gây nhiều bất ngờ khi Hoa Hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thanh Thủy, Nam vương Ngọc Tình háo hức đến dự với tư cách ứng viên.

Rất nhiều ứng viên từ Đà Lạt - Lâm Đồng, Biên Hòa - Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Kiên Giang …. đã tề tựu về TP.HCM để chuẩn bị cho đợt casting lần này.

Buổi casting diễn viên khu vực phía Nam gây nhiều bất ngờ khi có sự góp mặt của Hoa Hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thanh Thủy, Nam vương Ngọc Tình. Theo đuổi võ thuật cổ truyền từ nhỏ, đoạt nhiều huy chương, Ngọc Tình vô cùng háo hức khi nghe tin về một dự án phim hành động được đầu tư công phu bài bản với sự góp mặt của đạo diễn võ thuật Hollywood.

Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm 1
Lần đầu đi casting phim, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khá hồi hộp.

Nam vương quốc tế chia sẻ: “Khi nghe đến casting bộ phim hành động tôi rất hào hứng. Đây là lần đầu tiên tôi casting một bộ phim giữa trưa nắng thế này ngoài trời. Đó là điểm đặc biệt để chúng tôi trải nghiệm, đồng cảm với vai diễn. Tôi rất thích cách làm việc mới mẻ của đạo diễn Lương Đình Dũng. Tôi hy vọng mình sẽ nhận được một vai diễn phù hợp”.

Lần đầu đi casting phim, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khá hồi hộp. Hoa hậu cho biết: “Sau khi dự tuyển ngoài trời với đạo diễn Lương Đình Dũng, tôi cảm thấy rất thoải mái. Đạo diễn để tôi bộc bạch mình, không khiến tôi phải cuốn theo nhân vật nào cả. Nếu may mắn, tôi hy vọng có một vai nào đó, dù nhỏ trong dự án này”.

Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm 2
Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm 3
Ngọc Tình tự tin thể hiện phần casting.

Á hậu Mâu Thủy thích thú vì bối cảnh bên ngoài rất thật nên cô cảm thấy mình nhập vai không chút khó khăn.

Sau khi làm việc với dàn người đẹp, đạo diễn Lương Đình Dũng không giấu được bất ngờ. Anh cho biết, ban đầu anh hơi lo lắng nhưng sau buổi casting anh có phần “choáng” bởi các bạn diễn xuất rất đặc biệt.

Nam đạo diễn cho rằng, với cách làm việc rất chuyên nghiệp như vậy, nếu kiên trì và theo đuổi đến cùng, chắc chắn sẽ có người trở thành gương mặt điện ảnh quốc tế.

“Tôi đã định hình Ngọc Tình, H’Hen Niê, Mâu Thủy vào những vai nào, phục trang, cá tính, diễn xuất ra sao. Điều đó khiến tôi vô cùng hào hứng. Nhiều người nói người đẹp là những bình hoa di động, tôi thì không, bởi họ có thể trở thành những diễn viên điện ảnh xuất sắc”.

Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm 4
Hoa hậu H’Hen Niê, Mâu Thuỷ háo hức casting phim về nạn ấu dâm 5
Á hậu Mâu Thuỷ trao đổi với đạo diễn Lương Đình Dũng trước khi bước vào casting.

Những diễn viên sau khi chọn sẽ được Alain Figlarz - đạo diễn hành động của loạt bom tấn nổi tiếng Unleashed (2005), Lucy (2014), Taken 2 (2012), Taken 3 (2014)... trực tiếp hướng dẫn.

Được biết đến như một đạo diễn, một nhà chỉ đạo và điều phối các phân cảnh hành động với nhiều kinh nghiệm, Alain Figlarz phải đảm bảo những cảnh quay xuất hiện một cách chân thực, sống động đem đến những phút giây kịch tính cho người xem nhưng đồng thời phải đảm bảo tính an toàn cho diễn viên và toàn bộ ê-kíp làm phim.

Riêng vai bé gái, đạo diễn cho biết vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ của các bé ở tầm 4 và 14 tuổi. Buổi casting trực tiếp sẽ diễn ra trước 4 đến 6 tháng trước thời điểm quay để tránh sự thay đổi diện mạo của các bé.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 23,065
  •   Tháng hiện tại 726,548
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,752