Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class”

Thứ sáu - 20/03/2020 12:31
Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class” Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class”

Dân trí Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim truyền hình “Itaewon Class” sẽ kết thúc và nhà sản xuất của bộ phim liên tục hé lộ những hình ảnh gây bất ngờ với người hâm mộ.

Ngoài việc hé lộ tính mạng của Park Sae Roy (Park Seo Joon) vẫn bình yên vô sự sau khi bị xe của Geun Won đâm phải và rơi xuống vực, loạt ảnh hậu trường mới được người hâm mộ chuyền tay nhau khiến khán giả phát sốt khi có sự xuất hiện của một cậu bé đáng yêu bên cạnh dàn diễn viên như Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara.

Cho đến thời điểm này, cậu nhóc đáng yêu này chưa hề xuất hiện trong bất kỳ tập phim nào. Sự xuất hiện của cậu nhóc đáng yêu này khiến khán giả hoài nghi liệu đây có phải là cái kết ngọt ngào dành cho cặp đôi Park Seo Joon và Kim Da Mi trong tập cuối phim hay không. 

Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class” 1
Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class” 2
Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class” 3

Cậu nhóc đáng yêu bất ngờ xuất hiện bên dàn diễn viên của "Itaewon Class" khiến fan tò mò về cái kết ngọt ngào dành cho Park Sae Roy (Park Seo Joo) và nữ quái Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

Ngoài ra, đài jTBC còn tiết lộ loạt ảnh về phân cảnh ngay sau khi Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) bị người của Geun Woo (Ah Bo Hyun) ám sát. Theo loạt hình ảnh này, Sae Ro Yi cũng được đưa đi cấp cứu. Sự xuất hiện của cảnh sát Oh Byung Hun (Yoon Gyung Ho), người năm xưa đã xử lý vụ án bố Sae Ro Yi bị Geun Won đâm chết, cũng khiến fan tò mò.

“Itaewon Class” là câu chuyện khởi nghiệp của một nhóm người trẻ dám nghĩ, dám làm tại khu Itaewon sấm uất nhất nhì Seoul. Phim xoay quanh hành trình báo thù của nhân vật chính Park Sae Roy (Park Seo Joon). Trên con đường lập nghiệp và tìm lại công lý cho gia đình, Park Sae Roy cònvướng vào chuyện tình tay ba phức tạp với tình đầu Oh Soo Ah (Kwon Nara) và nữ quái Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

Hai tập cuối bộ phim “Itaewon Class” sẽ lên sóng vào hai ngày thứ 6 và thứ 7 tuần này. Phim tiếp sóng sau phim tâm lý tình cảm “Crash Landing on You” (Hạ cánh nơi anh) vào trung tuần tháng 2 vừa rồi. Phim tạo cơn sốt tại các quốc gia châu Á. Song, sau những tập đầu đầy cuố hút, có ý kiến cho rằng, những tập cuối phim trở nên kém hấp dẫn.

Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class” 4
Hé lộ những hình ảnh “hot” trong tập cuối “Itaewon Class” 5

Park Sae Roy (Park Seo Joon) được đưa tới viện cấp cứu sau khi bị người của Geun Woo (Ah Bo Hyun) ám sát.

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 15,850
  •   Tháng hiện tại 628,751
  •   Tổng lượt truy cập 128,246,990