Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg

Thứ sáu - 07/11/2014 21:47
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg

Với quyết tâm trở lại con đường ca hát với vóc dáng gọn gàng, đẹp mắt nhất, nam ca sĩ đã rất vất vả để giảm cân.

Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 1
Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Hàn Thái Tú thể hiện hình ảnh trẻ trung, lịch lãm và rất thời trang khi anh khéo léo kết hợp những trang phục và phụ kiện hợp thời nhất.
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 2
Cách đây 10 năm, Hàn Thái Tú là một trong những ca sĩ đẹp trai và có vóc dáng bắt mắt. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, anh tăng cân một cách mất kiểm soát bắt đầu từ thói quen ăn đêm sau mỗi buổi diễn. 
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 3
Với quyết tâm trở lại con đường ca hát với vóc dáng gọn gàng, đẹp mắt nhất, nam ca sĩ đã rất vất vả để giảm cân. Hàn Thái Tú cho biết anh phải ép cơ thể bỏ thói quen ăn đêm, chăm tập thể thao với cường độ cao, cuối cùng, anh đã thành công khi bỏ được 10kg cân nặng thừa.
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 4
Đến nay anh đã dừng lại được ở số cân nặng như mơ ước. Anh hy vọng, hình ảnh mới của mình sẽ tạo được ấn tượng với khán giả. Bộ ảnh mới của nam ca sĩ được thực hiện bởi stylist Ti Ak, nhiếp ảnh Din Nguyễn với bối cảnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 5
Với thân hình thanh mảnh như hiện tại, nam ca sĩ thoải mái hơn trong việc chọn trang phục. Qua đó, anh cũng trở nên sành điệu với các bộ cánh hợp mốt.
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 6
Hàn Thái Tú chia sẻ, càng làm nghề anh càng ý thức được rằng, ca sĩ không chỉ cần có giọng hát mà cũng phải chú trọng về ngoại hình. Với mong muốn tạo ấn tượng với khán giả cho lần trở lại này, Hàn Thái Tú không chỉ đầu tư hết sức kỹ lưỡng về mặt ngoại hình mà còn chăm chút cho sản phẩm âm nhạc khi bỏ ra gần 80 triệu đồng để đầu tư cho MV Chỉ có em trong tim.
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 7
MV Chỉ có em trong tim do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác xoay quanh một câu chuyện có thật, nói về hai người có tình cảm với nhau khi đều đã có cuộc sống riêng. Họ đến với nhau một cách không chính thức, rồi cuối cùng cũng phải chia tay. 
Hàn Thái Tú sành điệu hơn sau khi giảm 10kg 8
Bên cạnh việc rục rịch chuẩn bị những dự án âm nhạc mới trong thời gian tới, Hàn Thái Tú cũng đang trở lại với điện ảnh bằng một vai diễn cá tính trong hai bộ phim truyền hình Ông trùm (đạo diễn Nguyễn Dương) và Mắt lụa (Phương Điền) sẽ được phát sóng trong thời gian tới. Bộ ảnh còn được hỗ trợ bởi trang điểm Lam Huỳnh, trang phục Fashion: Maschio, Kunanzio.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
 
  •   Hôm nay 25,704
  •   Tháng hiện tại 1,087,312
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,516