Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam

Thứ sáu - 07/11/2014 12:21
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam

Giám khảo chính của Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam không ngại "nạp năng lượng" khi đang được trang điểm, làm tóc.

Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 1

Chuẩn bị cho những shoot hình quảng bá cho cuộc thi Fashionista Vietnam, nữ giám khảo nổi tiếng đã có mặt từ sớm để các chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhà tạo mẫu, tư vấn hình ảnh chuẩn bị kĩ lưỡng cho bộ ảnh mới của cô.

Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 2
Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, một người bạn lâu năm của nữ ca sĩ luôn là phù thủy đằng sau nhan sắc rạng rỡ của Hà Hồ.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 3
Dù chưa làm tóc xong, Hà Hồ vẫn có vẻ ngoài hết sức rạng rỡ. Chuyên gia tóc Hùng Max cũng là người đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong nhiều năm qua.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 4
Hình ảnh bình dị của nữ hoàng giải trí khi ăn vội bữa xế ở hậu trường.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 5
Cô được ê-kip chăm chút kỹ từng chi tiết nhỏ để lên hình hoàn hảo. Hồ Ngọc Hà sẽ là giám khảo chính của chương trình tìm kiếm người ăn mặc có phong cách được yêu thích nhất Việt Nam năm 2014. Dàn giám khảo khách mời sẽ được công bố trong thời gian tới.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 6
Hà Hồ cũng xem lại ảnh chụp ngay để thảo luận về ý tưởng. Bộ ảnh do Zing.vn sản xuất có sự góp mặt của Giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, stylist Kelbin Lei, nhiếp ảnh Milor Trần.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 7
Hà Hồ khá thoải mái khi làm việc với ê-kíp quen thuộc.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 8

Vẻ ngoài hoàn hảo của nữ giám khảo trong những shoot hình thời trang. Ở bộ đầu tiên, Hà Hồ cuốn hút với phong cách menswear, khi kết hợp trang phục nhiều lớp (layering) đúng trào lưu mốt của mùa thu đông 2014.

Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 9
Đảm nhận vai trò giám khảo chính của Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang, Hồ Ngọc Hồ mong muốn sẽ mang những kinh nghiệm bổ ích trong thời trang của mình để chia sẻ cùng các bạn trẻ.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 10
Hà Hồ tiếp tục biến hóa với phong cách thể thao (sporty chic) thể hiện sự năng động, tràn đầy sức sống thanh xuân.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 11
Chất liệu denim mạnh mẽ, crop top và bốt cổ thấp đều là những phụ kiện tôn lên vẻ năng động phóng khoáng. Đây cũng là phong cách đang được nhiều thí sinh tham gia Fashionista Vietnam lựa chọn để dự thi.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 12
Hà Hồ hóa thân thành cô nàng công sở sang trọng, nền nã trong sắc xanh cobalt.
Hà Hồ tranh thủ ăn vội ở hậu trường Fashionista Việt Nam 13
Với trang phục này, cô khéo léo khoe đôi chân dài và vòng hai thon gọn cùng quần âu ống rộng và áo cao cổ. Khả năng biến hóa đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách, xu hướng khác nhau cũng là một trong những yêu cầu của Fashionista VietNam – Tín đồ thời trang Việt Nam. 

Bạn tự tin, có phong cách thời trang nổi bật và không ngần ngại bộc lộ cá tính thong qua trang phục? Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đăng ký tham dự Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam. Cuộc thi là sân chơi do Zing.vn tổ chức dành cho tất cả các bạn nam, nữ trong độ tuổi 15-35 yêu thích và đam mê về thời trang, có phong cách cá nhân và mong muốn trở thành một tín đồ thời trang hàng đầu. Đồng hành cùng chương trình là các thương hiệu Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tự tin khoe cá tính, năng khiếu thời trang qua các cách kết hợp ấn tượng. Mùa đầu tiên được tổ chức, Hồ Ngọc Hà với cương vị giám khảo chính sẽ có những buổi gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm thời trang cùng các thí sinh. Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam chính thức nhận thí sinh dự thi cho vòng sơ tuyển tại website http://zing.vn/fashionista từ ngày 3/11/2014. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 240
 
  •   Hôm nay 27,211
  •   Tháng hiện tại 1,088,819
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,023