Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai chuyện hẹn hò cầu thủ

Chủ nhật - 22/07/2018 21:33
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai chuyện hẹn hò cầu thủ Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai chuyện hẹn hò cầu thủ

Dân trí Mới đây, cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Tim Tebow (30 tuổi) đã khẳng định chuyện hẹn hò với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Miss Universe 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters (23 tuổi).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai chuyện hẹn hò cầu thủ 1
Cầu thủ Tim Tebow - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters

Chia sẻ với kênh tin tức thể thao ESPN (Mỹ), cầu thủ Tim Tebow khẳng định anh đang hẹn hò với người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2017: “Cô ấy thực sự là một cô gái đặc biệt và tôi thật may mắn, thật có phúc mới có được cô ấy bước vào cuộc sống của mình. Tôi thường rất kín đáo trong những chuyện như thế này, nhưng lần này tôi cảm thấy quá biết ơn cuộc đời”.

Sự quan tâm dành cho mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu gia tăng hồi đầu tháng này khi anh em của cầu thủ Tim Tebow chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, trong đó có sự xuất hiện của cặp đôi, làm dấy lên những đồn đoán về chuyện hẹn hò được giữ kín lâu nay.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai chuyện hẹn hò cầu thủ 2
Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters

Cầu thủ Tim Tebow dường như rất có duyên với các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ, đây không phải lần đầu anh có mối quan hệ tình cảm với một người đẹp bước ra từ cuộc thi này. Trước đây, hồi năm 2015, Tim Tebow đã từng có thời kỳ gắn bó với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo (26 tuổi).

Trước khi bắt đầu mối quan hệ mới với Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters, hồi đầu năm ngoái, Tim Tebow đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People về chuyện tình cảm của mình rằng: “Tôi đang chờ đợi, đang tìm kiếm, nhưng tôi vẫn chưa tìm được ai. Tôi không muốn độc thân, tôi sẵn sàng để ổn định cuộc sống và bắt đầu gây dựng một gia đình. Tôi cũng muốn có con cái. Có rất nhiều điều mà tôi mong muốn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cuối cùng tìm được người phù hợp”.

Có thể, Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters chính là người mà Tim Tebow đang tìm kiếm và đã may mắn gặp được dựa trên những lời nhận xét “có cánh” anh dành cho bạn gái và cũng là một lần hiếm hoi cầu thủ này lên tiếng xác nhận trên mặt báo về chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Bích Ngọc
Theo New York Post

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 12,656
  •   Tháng hiện tại 1,074,264
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,468