Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì

Thứ sáu - 07/11/2014 17:23
Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì

Trong tập phát sóng tuần này của chương trình truyền hình thực tế “1001 chuyện”, khán giả sẽ có dịp cùng MC Cát Tường, 2 vị khách mời và cặp vợ chồng trẻ bàn chuyện phòng the.

Với nét duyên, nét dí dỏm cùng tài ăn nói lưu loát nữ diễn viên Cát Tường trở thành MC trong talkshow 1001 Chuyện với những vấn đề xoay quanh tình yêu, hôn nhân và tình dục. Hào hứng với chủ đề nóng của tuần này, Cát Tường dẫn dắt: “Câu chuyện được đề cập trong chương trình hôm nay đang là một vấn đề rất đau đầu và khó xử với không ít phụ huynh, đó là xu hướng quan hệ tình dục sớm ở giới trẻ”.

Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì 1

Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì 2
Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì 3

Khách mời của chương trình là tiến sĩ tâm lý Quỳnh Dao và nhà báo Minh Đức. Anh Minh Đức chia sẻ: “Tôi xin lấy ví dụ từ bản thân. Tôi nghĩ nếu bố mẹ tôi xem chương trình, có lẽ chính họ cũng sẽ ngạc nhiên về tôi. Tôi bắt đầu có ý thức về bản thân mình, về giới tính khoảng năm tôi học lớp 4. Ở tuổi đó, tôi rất khó để hỏi bố mẹ về chuyện đó. Tôi phải tự tìm hiểu”.

Là mẹ của một cô công chúa xinh xắn, Cát Tường cũng sẽ trải qua khoảng thời gian cần định hướng giới tính cho con. Chị băn khoăn: “Phụ huynh - và ngay cả bản thân đứa trẻ khi hỏi người lớn - cũng chưa chắc dám dùng từ chính xác về điều muốn hỏi để giải trình. Và khi người lớn trả lời cũng không dám vẽ đường cho hươu chạy. Vậy cách nào giáo dục con trẻ đi đúng cách nhưng nhẹ nhàng, dễ dàng mới khó”.

Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì 4
Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì 5
Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì 6
Diễn viên Cát Tường và chuyện không dám nói của tuổi dậy thì 7

1001 Chuyện là chương trình mổ xẻ những vấn đề nhạy cảm, ít được mọi người công khai bàn luận như: tình dục giới tính - xung đột giữa các quan niệm truyền thống và hiện đại, các tình huống thực tế… của đời sống tình dục hiện nay. Tình yêu đôi lứa - những câu chuyện muôn thuở của tình yêu; hôn nhân gia đình - các tình huống thường gặp trong các mối quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái -sẽ được tiếp cận một cách hiện đại và thực tế hơn. Để theo dõi thông tin tại đây .

Chương trình phát sóng vào lúc 23h chủ nhật 9/11 trên HTV7.

Tư liệu: 1001 Chuyện

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 27,666
  •   Tháng hiện tại 1,089,274
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,478