Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy

Thứ sáu - 07/11/2014 01:05
Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy

Đêm loại đầu tiên, các thí sinh chìm ngập trong nước mắt vì quá đỗi bất ngờ khi “đôi tay trực thăng” bị loại thì không khí của đêm thứ 2 chỉ còn lại những cái ôm tạm biệt.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 1

Đêm công bố kết quả liveshow 2 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt diễn ra tối 2/11, được truyền hình trực tiếp trên HTV7 không để lại cảm giác hụt hẫng, tiếc nuối như đêm đầu tiên.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 2

Khi Trấn Thành lần lượt công bố 3 cặp đôi lọt vào top nguy hiểm bao gồm: Ngọc Tân – Thảo Ngân, Đình Hoàng – Thương Hoài, Duy Hải – Phạm Lịch, khán giả gần như đoán được kết cục.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 3

Trải qua thử thách solo 30 giây, cả 6 thí sinh đều bộc lộ hết khả năng của họ. Về phía 3 nữ thí sinh, John Huy cảnh báo Thảo Ngân: “Đây là lần thứ 2 em solo, em phải biết mình thiếu thu hút khán giả. Bài solo của em có nhiều động tác, kỹ thuật rất nguy hiểm. Nhưng em phải suy nghĩ kỹ vì nếu nguy hiểm quá thì không an toàn cho cơ thể”.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 4

Với 2 cô gái còn lại, “phù thủy biên đạo” nhẹ nhàng hơn khi đưa ra lời khuyên: “Phạm Lịch, lần đầu tiên em phải solo, em cháy hết mình, rất máu lửa. Nhưng em phải tập trung về phần tay và chân vì kỹ thuật jazz của em cần phải chắc hơn nữa.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 5

Thương Hoài, thi bài đôi hôm trước em thiếu sức, thiếu năng lượng. Nhưng lúc solo em lại có những thứ đó. Những điều này cũng cần phải có trong bài thi đôi nếu em muốn thành công hơn nữa”.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 6

Đến lúc này, người xem gần như đoán được số phận của Thảo Ngân. Cô được gọi vào top 20 sau khi Minh Thư dính chấn thương phải bỏ cuộc chơi. Ban giám khảo cũng đánh giá cao khả năng của Thảo Ngân nhưng ở cô gái này còn thiếu sự bùng nổ và duyên dáng trên sân khấu. Cô chưa có nhiều cơ hội để bứt phá và chứng tỏ bản thân xứng đáng để có mặt ở top 20.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 7

Đúng như dự đoán của số đông, John Huy Trần công bố thí sinh nữ phải chia tay với cuộc thi là Thảo Ngân. Cô nghẹn ngào khi chia sẻ: “Em cảm ơn chương trình đã cho em trưởng thành, lớn lên. Dù em chưa thoát khỏi bản thân mình, chưa làm cho khán giả cảm thấy hấp dẫn nhưng từ đây, em sẽ bắt đầu một con đường mới và là một con người khác”.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 8

Nếu so với Thảo Ngân, việc chia tay Ngọc Tân để lại nhiều tiếc nuối hơn cả. Sau phần solo của 3 thí sinh nam, Tuyết Minh đánh giá: “Duy Hải, em có sở trường nhưng phải đa năng mới có thể thích ứng được với các thể loại. Trong hai tuần qua, em chưa làm hết sức mình.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 9

Đình Hoàng, em luôn chỉn chu, hoàn thiện tác phẩm. Tuy nhiên, để trở thành vũ công được yêu thích, em phải làm cho ý tưởng của người biên đạo thành của em.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 10

Ngọc Tân, đây là lần thứ hai em có mặt ở thử thách quyết định 30 giây. Đây là giờ phút để em nhắc lại, em là ai trong suốt chặng đường vừa qua. Chúng tôi phải suy nghĩ rất nhiều về em”.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 11

Kết quả, Ngọc Tân là nam thí sinh bị loại khỏi cuộc thi. Anh là học trò của John Huy Trần trong vũ đoàn UDG. Anh chia sẻ: “Em thấy mình đi được đến đây đã rất may mắn. Chỉ có một điều em tiếc là không thể đi tiếp và học được những điều mới hơn nữa từ các biên đạo trong nước lẫn nước ngoài. Tuy vậy, em vẫn giữ sự máu lửa về nhảy và sẽ không bỏ cuộc”.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 12

Courtney, Hải Lê và nhiều biên đạo đứng bật dậy cổ vũ cho Ngọc Tân và Thảo Ngân.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 13

Các thí sinh cũng ùa lên sân khấu chia tay 2 người bạn.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 14

Đây là đêm hiếm hoi mà Trấn Thành không rớt nước mắt.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 15

Tatiana Parker trổ tài trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy. Ban giám khảo cũng thừa nhận, Parker không những là biên đạo tài năng, cô còn là một vũ công tuyệt vời.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 16

Người đẹp chia sẻ, cô đã gắn bó với thí sinh Việt Nam trong 2 tuần và cô cảm nhận đủ tình yêu của họ với bộ môn nhảy múa.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 17

Đoan Trang khiến nhiều người bất ngờ khi từ chối hát, chỉ tập trung nhảy múa. Khi được MC Trấn Thành hỏi, nữ ca sĩ trả lời: “Tuần trước, tôi ngồi đây làm giám khảo khách mời, tôi may mắn được xem và học hỏi tất cả các thí sinh nên đam mê nhảy múa dâng cao hơn trong tôi. Tuần này, khi suy nghĩ bài diễn khách mời, tôi quyết định lồng nhảy vào cho thỏa đam mê đó”.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 18

Trấn Thành hỏi những kinh nghiệm muốn chia sẻ với thí sinh, Đoan Trang hài hước: “Giống múa rìu qua mắt thợ quá. Với những bạn lọt vào top nguy hiểm phải trình diễn solo 30 giây, các bạn hãy nhìn những người trước, như cô Courtney, cô ấy từng vào top nguy hiểm đến 5 lần nhưng vẫn đạt được thành tích như mong muốn. Vì vậy, tôi tin nếu các bạn cố gắng hết sức mình, các bạn sẽ đạt được điều mình mơ ước”.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 19

Bài nhảy hoành tráng, sôi động của bà mẹ một con dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Hoàng Thông làm khán giả thích thú.

Đêm chia tay không nước mắt của Thử thách cùng bước nhảy 20

Hoàng Tôn thể hiện ca khúc Quên đi do chính anh sáng tác. Với dòng nhạc R&B cá tính, hiện đại, nam ca sĩ đốt cháy cả khán phòng vì sự sôi động, trẻ trung.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 22,407
  •   Tháng hiện tại 713,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,331,252