Danh hài Vân Sơn: "Lần đầu đã thấy tướng Hoài Linh rất quái"

Thứ sáu - 07/11/2014 01:02
Danh hài Vân Sơn: "Lần đầu đã thấy tướng Hoài Linh rất quái" Danh hài Vân Sơn: "Lần đầu đã thấy tướng Hoài Linh rất quái"

Là khách mời trong chương trình Lần đầu tôi kể, danh hài Vân Sơn đã có những chia sẻ thú vị về những tên tuổi đang được yêu mến trong Vbiz như Hoài Linh, Johnny Trí Nguyễn...

Vân Sơn là một trong những khách mời có cuộc trò chuyện dài hơi với anh Bờ Vai khi tham gia chương trình Lần đầu tôi kể gồm 3 số phát sóng liên tiếp. Trong tập 2 - Điều kỳ diệu từ 11.000 USD, danh hài chia sẻ chi tiết về con đường tìm lại nghiệp diễn lắm gian nan và những khó khăn trong khoảng thời gian đầu trôi nổi nơi đất khách. Lý do khiến anh quyết định từ bỏ những gì đã gây dựng để đi Mỹ cũng được Vân Sơn bật mí.

Vân Sơn cũng không quên kể về chặng đường gian nan đi tìm cộng đồng người Việt nơi xứ lạ để được quay lại nghiệp diễn. Sau đó là bước ngoặt quan trọng giúp anh gầy dựng thành công Trung tâm Vân Sơn và mang nó đến đông đảo đồng bào. Câu chuyện về lần đầu hội ngộ tình cờ với Bảo Liêm, cùng mối lương duyên đưa anh gặp gỡ, hợp tác và giúp Hoài Linh nhanh chóng vụt sáng, trở thành nghệ sĩ nổi tiếng cũng được anh bật mí.

Theo đó, danh hài chia sẻ, anh gặp giám khảo của Ơn giời, cậu đây rồi! tại bữa tiệc sinh nhật của vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh. Ngay lần đó, Vân Sơn đã thấy Hoài Linh rất quái, tướng ôm nhom nhưng rất dẻo.

Video

Vân Sơn và mối lương duyên với Hoài Linh

Ngay trong lần đầu gặp, Vân Sơn đã rất ấn tượng với danh hài Hoài Linh.

Qua tập đầu Trai đẹp mê tạp kỹ trong talkshow Lần đầu tôi kể, Vân Sơn đã mang đến người xem bức chân dung chi tiết về hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, không ngại gian khó, hết lòng vì đam mê nghệ thuật. Thời trai trẻ với các câu chuyện và kỷ niệm thú vị trong những năm hoạt động biểu diễn tại quê nhà cũng lần đầu được bật mí. Mặc dù, câu chuyện xảy ra vào những năm cuối thập niên 70 của thế kỷ trước nhưng danh hài vẫn ghi nhớ rành mạch, không sót chi tiết nào.

Bên cạnh đó, Vân Sơn còn mang đến nhiều tiết lộ thú vị về hình ảnh một gia đình truyền thống nghệ thuật với những nhân vật nổi tiếng như cậu út Nguyễn Chánh Tín, anh trai Nguyễn Dương và hai người em họ tài năng - Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn. Danh hài còn bật mí về người ảnh hưởng lớn nhất đến mình trong sự nghiệp chính là nghệ sĩ Bảo Quốc cùng những kỷ niệm vui buồn khi nói về nghiệp diễn. 

Danh hài Vân Sơn: "Lần đầu đã thấy tướng Hoài Linh rất quái" 1

Video

Vân Sơn chia sẻ về gia đình giàu truyền thống nghệ thuật

Tham gia chương trình Lần đầu tôi kể, danh hài đã có những chia sẻ chi tiết và thú vị.

Video

Vân Sơn và tai nạn khó quên trong sự nghiệp

Những kỷ niệm vui buồn về nghiệp diễn cũng được danh hài bật mí trong chương trình.

Tập 3 của talkshow Lần đầu tôi kể với sự xuất hiện của Vân Sơn có tên Không bao giờ là muộn sẽ được giới thiệu đến khán giả lúc 19h chủ nhật ngày 9/11 trên kênh HTV2.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: rành mạch
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 15,874
  •   Tháng hiện tại 628,775
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,014