Công tố viên đề nghị tăng mức án với Jung Joon Young và Choi Jonghun

Thứ sáu - 10/04/2020 13:23
Công tố viên đề nghị tăng mức án với Jung Joon Young và Choi Jonghun Công tố viên đề nghị tăng mức án với Jung Joon Young và Choi Jonghun

Dân trí Các công tố viên đã đề nghị mức án 7 và 5 tù giam với hai nghi phạm Jung Joon Young và Choi Jonghun trong phiên toà xét xử mới đây vì tội cưỡng dâm, phát tán hình ảnh nhạy cảm của các nữ nạn nhân.

Nam ca sĩ Jung Joon Young đã bị điều tra từ tháng 4/2019 vì tham gia nhóm chat đồi truỵ của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Anh bị điều tra hành vi cưỡng dâm, phát tán và chụp hình trái phép. Trong phiên toà xét xử gần đây, các công tố viên đã đề nghị mức án 7 năm tù dành cho Jung Joon Young.

Trước đó, Jung Joon Young đã phải nhận mức phạt 6 năm tù giam vì ghi hình trái phép và phát tán clip “nóng” trong nhóm chat đồi truỵ trong phiên toà diễn ra vào tháng 11/2019. Cựu thành viên của nhó F.T. Island - Choi Jonghun phải nhận mức phạt 5 năm tù giam vì tội phát tán và ghi hình trái phép. Cả Choi Jonghun và Jung Joon Young đều đệ đơn kháng cáo.

Công tố viên đề nghị tăng mức án với Jung Joon Young và Choi Jonghun 1

Trong phiên toà ngày 9/4, các công tố viên đề nghị tăng mức phạt cho Choi Jonghun và Jung Yoon Young. 

Trong phiên toà diễn ra vào ngày 9/4 tại toà án tối cao Seoul, Hàn Quốc, các công tố viên đã đề nghị nâng mức phạt lên với Choi Jonghun và Jung Joon Young. Các công tố viên đã từ chối yêu cầu giảm án của hai ngôi sao thần tượng. Họ cho rằng, Choi Jonghun xứng đáng nhận mức án 5 năm tù giam còn Jung Joon Young nên nhận mức phạt 7 năm “bóc lịch”. Một nghi phạm họ Kwon được đề nghị mức án phạt 10 năm tù giam dù trong phiên toà hồi tháng 11/2019, Kwon bị tuyên án 4 năm tù giam.

Sau phiên toà, Jung Joon Young phát biểu: “Hơn hết, tôi thực sự thấy hối hận với các nạn nhân. Tôi sẽ tiếp tục xem xét bản thân trong phần đời còn lại. Tôi sẽ phải sống trong sự hối hận vì những hành động thiếu chín chắn trong quá khứ. Tôi không cầu xin được tha thứ nhưng tôi thực sự hiểu được những tổn thương tôi gây ra cho các nạn nhân và biết, với họ, rất khó có thể vượt qua được. Tôi hiểu mình phải xi lỗi các nạn nhân. Tôi sẽ ghi nhớ điều này suốt quãng đời còn lại của mình và sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất trong tương lai”.

Phiên toà xét xử tiếp theo với Jung Joon Young và Choi Jonghun sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới. Vì scandal cưỡng dâm và phát tán hình ảnh nhạy cảm, cả Jung Joon Young và Choi Jonghun đã phải tuyên bố giải nghệ từ tháng 4/2019. 

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 12,782
  •   Tháng hiện tại 590,952
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,191