Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò

Thứ sáu - 07/11/2014 01:02
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò

Trong khi bé Suti - con gái nhạc sĩ Minh Khang - bật khóc ngay khi bốc phải căn nhà ít cơ sở vật chất nhất, bé Bờm lại tỏ ra tiếc nuối vì không được ngủ tại nhà gần chuồng bò.

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 1
Tập đầu tiên của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? phiên bản Việt lên sóng VTV3 vào 12h ngày 1/11. Chuyến hành trình của 4 cặp bố con bắt đầu lúc 5h. BTC đến tận nhà để đánh thức 8 nhân vật chính. Tại nhà Minh Khang, người mẫu Thúy Hạnh ra mở cửa trong khi bố con nhạc sĩ vẫn ngủ say. Trong khi đó, Hoàng Bách đã dậy từ sớm, bé Tê Giác cũng rất ngoan ngoãn thức dậy và vệ sinh buổi sáng mà không cần thúc giục. 
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 2

Tại Hà Nội, khi bị bố Trần Lực đánh thức, bé Bờm tỏ ra khá cáu kỉnh. Cu cậu liên tục càu nhàu: “Con tưởng bố cho con thoải mái. Bây giờ đã dậy rồi à? Chán quá! Con phải đi đánh răng hả bố”.

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 3
Còn trong căn hộ của mình, Phan Anh cũng đánh thức bé Bo dậy, nấu mì trứng cho hai bố con ăn sáng. Nhưng đến khi xuất phát, Bo khóc nức nở vì nhớ mẹ. Bố Phan Anh phải dỗ mãi cô nàng mới chịu đi.
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 4
Bốn gia đình tập trung tại Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM). Điểm đến đầu tiên là một ngôi làng ở Hóc Môn, thuộc ngoại thành TP.HCM. Bốn cặp bố con sẽ tới đó ở 2 ngày 1 đêm và trải nghiệm cuộc sống ở thôn quê. Khi người đại diện của ban tổ chức - Mr. Leng Keng - thông báo sẽ tạm giữ toàn bộ thiết bị công nghệ và đồ chơi của các bố con, bé Tê Giác liền lên tiếng thắc mắc: “Máy quay phim cũng sử dụng công nghệ mà? Không được dùng đồ công nghệ nhưng sao các chú lại sử dụng máy quay phim?”, còn bé Bờm thì than thở: "Chán!". 

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 5
Các cô bé, cậu bé nhanh chóng vui vẻ, hoà đồng và bắt đầu chuyến du lịch đầy hứng khởi. Tuy nhiên, không khí có phần trùng xuống khi các bé tới thăm ngôi nhà bố con mình sẽ ở. Các cặp bố con phải hòa nhập vào cuộc sống của người dân nông thôn ngày trong đêm đầu tiên không có mẹ. Sau khi bốc thăm, bố con Trần Lực sẽ ở nhà hoa, Minh Khang nhà bò, Phan Anh nhà gỗ, Hoàng Bách nhà heo.
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 6
Ngay khi biết mình bốc phải căn nhà số 2 - nhà bò, bé Suti đã oà khóc và thút thít: “Con không biết chơi với con bò!”. Minh Khang chia sẻ: “Bé khóc do sợ mùi phân bò. Ngay cả tôi cũng nghĩ: 'Chết rồi phải làm sao đây'. Nhưng mình cũng phải tìm các thuyết phục bé, vì lá thăm này là con chọn. Sau này ra đời, cái gì con đã chọn, con phải cố gắng vượt qua, biết chịu trách nhiệm với những gì mình làm". 
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 7
Trong bốn cặp bố con, Phan Anh và bé Bo hài lòng nhất với kết quả bốc thăm khi được ở nhà gỗ. Riêng cậu bé Bờm, trái ngược hoàn toàn với Suti, cậu ấm nhà Trần Lực đặc biệt "bồ kết" căn nhà bò và tỏ ra chẳng vui vẻ khi phải ở nhà hoa. 
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 8

Sau khi trở về căn nhà đã bốc thăm. Hai bố con ca sĩ Hoàng Bách bắt đầu tính toán cho bữa trưa của mình. Bé Tê Giác tỏ ra rất vâng lời bố và luôn có những câu hỏi thú vị trong suốt cuộc hành trình. 

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 9
Trong khi đó, Trần Lực lại gặp phải chướng ngại vật không nhỏ khi cậu con trai phụng phịu mãi vì không được ở "nhà Bò mơ ước". Liên tục đòi ngủ ngoài vườn nhưng khi ra đến nhà lều ngoài vườn, cậu bé đổi ý và mặc cả bố cho mình trở về khách sạn ngủ. Sự hồn nhiên, xen chút nhõng nhẽo nhưng tinh nghịch của cậu bé khiến khán giả bật cười. 
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 10

Trở về với căn nhà bò của bé Suti, ngôi nhà khá bẩn, đầy rơm, rác và xác gián. Minh Khang bắt đầu công việc quét dọn, và an ủi con gái, đưa ra cho con thấy những điều thú vị, cũng như mặt tích cực của căn nhà này. “Ở nhà con đâu bao giờ được ở ngoài vườn mát đâu! Lâu ngày được nằm võng con thích không?” - anh đưa ra ví dụ. Sau khi nhận được lời khuyên răn, dỗ dành của bố, bé Suti nhanh chóng vui vẻ và lại tỏ ra thích thú.

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 11

Sau khi tới thăm căn nhà bố con mình sẽ ở trong chuyến đi đầu tiên, các cô bé, cậu bé nhanh chóng tụ tập để kể về nơi ở của mình. 

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 12

Đến giờ ăn trưa, ban Tổ chức đã chuẩn bị các phần ăn trưa tại điểm tập trung. Các bố con đến nhận và mang về nhà để ăn. Trong khi 3 bạn nhỏ là Bo, Bờm và Suti đều có bố đi cùng và hỗ trợ mang đồ ăn về, bé Tê Giác phải tự mình đi bưng vì bố Hoàng Bách quá mệt nên ngủ quên. 

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 13
Bé Tê Giác nhất định không cho mọi người gọi bố dậy vì hai bố con đã thống nhất, tới 10h30 Hoàng Bách sẽ dậy chuẩn bị đồ ăn cho con. Cậu bé quyết định cầm từng món về nhà với suy nghĩ "Mình sẽ làm bất ngờ cho bố!".
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 14
Vì mải nhìn ngắm xung quanh, Tê Giác đã làm đổ gần nửa đĩa đậu xào. Khi mọi thứ được mang về nhà, cậu nhẹ nhàng bày thức ăn, bàn ghế và gọi bố dậy ăn cơm.
Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 15

Chia sẻ về hành động rất người lớn của con trai, Hoàng Bách nói: "Ở nhà vẫn hay nói với vợ là con trai chắc không yêu và không thân với bố lắm vì bố hơi nghiêm khắc. Con có vẻ quấn quýt mẹ vì mẹ dịu dàng hơn với con. Đến trưa hôm đấy, mới thấy, con trai cũng rất hiểu và yêu bố. Bách cũng không ngờ là có cơm trưa sẵn. Thật sự con hay đến mức thế, bố cũng không biết nói như thế nào. Việc đó làm Bách muốn khóc". 

Con trai Trần Lực giận dỗi vì không được ở nhà bò 16

Trong khi đó tại nhà Trần Lực, Bờm viện cớ thức ăn cay quá nên bẽn lẽn bỏ ra nhà ngoài vườn chơi. Trần Lực chia sẻ: "Bờm thật ra mải chơi, không nhai. Đi thế này lo nhất là về ăn uống. 'Ông ấy' nghĩ ra đủ trò: giả vờ ốm, ho... lắm chuyện lắm! Hôm nay là Bờm ăn rất tự nhiên mà không cần bắt ép". Sau bữa cơm, các bố con chuẩn bị ngủ trưa để lấy lại sức sau chuyến đi dài. Tập 1 kết thúc bằng tiếng chuông đánh thức 4 cặp bố con dậy. Tập 2 của chương trình với những thử thách đầu tiên dành cho 4 cặp bố con sẽ được phát sóng vào lúc 12h trưa ngày thứ bảy ngày 8/11 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 33,380
  •   Tháng hiện tại 1,094,988
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,192