Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi

Thứ năm - 19/04/2018 13:50
Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi

Dân trí Nữ diễn viên Hàn Quốc Ham So-won (42 tuổi) và ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc - Jin Hua (24 tuổi) hiện đang gây sốc trong giới giải trí hai nước, khi họ tuyên bố sẽ kết hôn trong mùa hè này, bất chấp khoảng cách lứa tuổi là 18 năm và sự phản đối của gia đình.

Hiện tại, cặp đôi đã chụp ảnh cưới. Theo tờ tin tức Korea Times (Hàn Quốc), cặp đôi đã đăng ký kết hôn với cơ quan chức trách địa phương ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) từ hồi tháng 1 vừa qua. Tới đây, họ sẽ tổ chức hôn lễ chính thức ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo báo chí Hàn Quốc, Ham và Jin đã gặp nhau tại một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn hồi tháng 4 năm ngoái, họ đã chính thức tìm hiểu và hẹn hò nghiêm túc ngay tháng sau. Anh Jin Hua chia sẻ trong một bản tin giải trí phát trên kênh SBS (Hàn Quốc) hồi tuần này rằng trong lần đầu tiên gặp vợ, anh đã nghĩ cô Ham So-won mới chỉ ngoài 20.

Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi 1
Nữ diễn viên Hàn Quốc Ham So-won (42 tuổi) và ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc - Jin Hua (24 tuổi)

Cũng xuất hiện trong chương trình này, cô Ham So-won chia sẻ: “Ngay trong ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau, anh ấy đã tiến lại hỏi tôi rằng liệu anh ấy có thể chăm sóc cho tôi không. Tôi đã nghĩ anh ấy đùa. Chúng tôi hẹn hò với nhau mỗi ngày trong suốt một tháng sau đó. Rồi anh ấy cầu hôn tôi. Tôi đã nhận lời”.

Theo chia sẻ của cặp đôi này, cha mẹ hai bên thoạt tiên rất phản đối kế hoạch kết hôn. Cha mẹ của anh Jin Hua có một nông trại lớn ở thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc), họ đã gây áp lực với anh bằng cách dọa sẽ không cho anh thừa kế gia sản, nhưng Jin Hua vẫn không từ bỏ tình yêu của mình.

Về phía gia đình cô Ham So-won, cô tiết lộ rằng mẹ cô lặng lẽ nói với con gái một điều - hãy dừng lại. Cô Ham So-won tâm sự: “Tôi đã tới gặp cha mẹ anh ấy. Hai bác gặp tôi và nhanh chóng bảo chúng tôi hãy chia tay”. Những áp lực từ hai bên gia đình, đặc biệt từ phía cha mẹ Jin Hua, đã khiến cô So-won định chấm dứt mối quan hệ.

Nhưng rồi khi tới lượt Jin Hua tới gặp cha mẹ So-won, anh đã khiến cô thay đổi suy nghĩ sau khi anh quả quyết rằng sẽ “chịu mọi trách nhiệm” và muốn “tổ chức hôn lễ sớm nhất có thể”. Đến thời điểm này, khi hôn lễ đã sắp diễn ra, theo chia sẻ từ cặp đôi, gia đình hai bên đã bớt… gay gắt, căng thẳng.

Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi 2

Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi 3

Jin trước đây đã từng là thí sinh tham gia một cuộc thi ca hát tại Trung Quốc, trên mạng xã hội, anh cũng được xem là có “tiếng tăm” khi thu hút hơn 200.000 lượt tài khoản theo dõi. Jin Hua cũng đã từng sang Hàn Quốc làm thực tập sinh với ước muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng hiện giờ, anh chủ yếu kinh doanh thời trang.

Trước khi gắn bó với Jin Hua, cô Ham So-won đã từng hẹn hò với một doanh nhân người Trung Quốc từ năm 2010. So-won đã chia sẻ nhiều điều về cuộc tình này. Trong cuộc phỏng vấn trên kênh tvN (Hàn Quốc) hồi tháng 5/2017, So-won vẫn còn thoải mái chia sẻ về chuyện tình cũ.

Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi 4

Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi 5

Chuyện tình "gây sốc" của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi 6

Cô cho biết trong cuộc hẹn đầu tiên, doanh nhân người Hoa đã mang tới ba siêu xe để cô được lái thử. Sau đó, anh dùng phi cơ riêng chở cô tới một ngôi đền ở Trung Quốc tham quan. Vào sinh nhật cô, anh này còn thuê một spa cao cấp trong ba ngày để tổ chức tiệc mừng.

“Trong suốt 3 năm, anh ấy thuê người thường xuyên chăm sóc cho tủ lạnh trong nhà tôi. Mỗi sáng, họ mang tới đồ ăn tươi mới và thêm một lần bổ sung đồ mới vào buổi chiều. Anh ấy luôn dặn tôi hãy gọi cho lái xe riêng của anh ấy mỗi khi có việc cần ra ngoài. Người lái xe này sau đó lại chia sẻ nhiều chuyện với anh ấy về tôi. Mọi chuyện bắt đầu trở nên khô khan và cảm tình giữa chúng tôi bay mất”, cô So-won từng chia sẻ về chuyện tình cũ.

Cô Ham So-won từng là thí sinh vào tới vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1996. Cô bắt đầu được công chúng Hàn biết đến sau khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Tình dục là chuyện nhỏ” (2002). Sau này, cô có tham gia một số bộ phim Hoa ngữ dù không thực sự gây tiếng vang về mặt diễn xuất.

“Choáng” với cuộc hôn nhân của nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai 24 tuổi

Bích Ngọc
Theo Korea Times/Korea Joongang Daily

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
 
  •   Hôm nay 34,543
  •   Tháng hiện tại 1,096,151
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,355