Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu thế giới nhiễm Covid-19

Thứ hai - 23/03/2020 09:15
Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu thế giới nhiễm Covid-19 Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu thế giới nhiễm Covid-19

Dân trí Bà Julia Morley - Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) chính thức có kết quả dương tính với virus Corona. Những hoa hậu tiếp xúc với bà trong thời gian vừa qua buộc phải cách ly.

Mới đây, truyền thông quốc tế đã đồng loạt đưa tin về việc bà Julia Morley -  Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, bà Julia đang được cách ly điều trị và chưa có biểu hiện nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được công bố rộng rãi, nhiều người đã tỏ ra lo lắng vì bà Julia năm nay đã 80 tuổi và dễ có nguy cơ gặp những chuyển biến xấu. Hiện, người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới hiện đều đang cầu nguyện và gửi những lời chúc tốt đẹp đến bà Morley.

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu thế giới nhiễm Covid-19 1

Bà Julia Morley chụp ảnh cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019.

Đương kim hoa hậu thế giới Toni-Ann Singh cùng các Hoa hậu khác, những người có tiếp xúc gần với bà Julia cũng đang được cách ly theo dõi.

Bà Julia Morley, sinh năm 1939, là vợ của Eric Morley - người đã sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần đầu tiên vào năm 1951. Sau khi chồng qua đời, bà là người nắm giữ vai trò chủ tịch của cuộc thi từ năm 2000. Bà cũng là người thay đổi format của cuộc thi Hoa hậu Thế giới khi quyết định loại bỏ phần thi trình diễn áo tắm và chú trọng vào việc thể hiện hình ảnh nhân ái của các thí sinh tham dự cuộc thi này.

Việc bà Julia mắc Covid-19 cũng khiến người hâm mộ lo lắng cho tương lai của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến cho rằng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 vẫn sẽ được diễn ra vào tháng 12 như hàng năm. 

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
 
  •   Hôm nay 27,191
  •   Tháng hiện tại 1,088,799
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,003