Chồng Lê Thúy từng để vợ đi ăn với người đàn ông khác khi cả hai giận dỗi

Thứ tư - 18/03/2020 14:34
Chồng Lê Thúy từng để vợ đi ăn với người đàn ông khác khi cả hai giận dỗi Chồng Lê Thúy từng để vợ đi ăn với người đàn ông khác khi cả hai giận dỗi

Dân trí Từ khi thành vợ Đỗ An, thi thoảng Lê Thúy vẫn nhận được lời tán tỉnh từ những người đàn ông khác. Đỗ An nói: “An đã từng chấp nhận chuyện Thúy đi ăn trưa với người đàn ông khác khi đang giận nhau”.

Lê Thuý bật khóc khi chồng nói cảm ơn và xin lỗi

Nhờ sự mai mối của Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng, Đỗ An và Lê Thúy đã gặp gỡ nhau và nhanh chóng tiến đến hôn nhân trong thời gian rất ngắn. Ngày Lê Thúy công bố tin cưới nam diễn viên điển trai, khán giả vô cùng bất ngờ vì cặp đôi chỉ mới hẹn hò nhau.

“Hai đứa lấy nhau cũng gấp lắm, lúc đó mọi người ai cũng sốc, bạn bè của An và Thúy cũng vậy. Quen nhau chưa đến một năm là đã cưới rồi, đó là thời gian khó khăn của cả Thúy và An” - Đỗ An chia sẻ trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Chồng Lê Thúy từng để vợ đi ăn với người đàn ông khác khi cả hai giận dỗi 1

Nhờ sự mai mối của Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng, Đỗ An và Lê Thúy đã gặp gỡ nhau và nhanh chóng tiến đến hôn nhân.

Anh cũng nói thêm, thời điểm đó Lê Thúy đã đồng ý đi đến hôn nhân với anh nhưng cô vẫn còn phân vân việc mình sẽ dành hết cuộc đời còn lại của mình cho một người đàn ông.

Anh kể: “Thúy có áp lực là mình làm như vậy đúng hay không. Chỉ một sai lầm hay một điểm yếu gì đó của An lộ ra là Thúy phản ứng rất gắt. Cưới hay không, yêu nữa hay không và An phải dành rất nhiều thời gian cho Thúy”.

Thời điểm đó, Đỗ An cũng bận rộn với những dự án phim ảnh nhưng anh vẫn dành hết thời gian cho Lê Thúy, chạy ngay về nhà để giải thích và xin lỗi ngay khi có mâu thuẫn.

Với Lê Thúy, cô cũng chia sẻ về việc mình vắng bóng hoàn toàn khỏi sàn diễn để tập trung làm vợ, chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

Từng có thời điểm, Lê Thúy sút đến 10kg trong vòng 2 tháng và hình ảnh gầy tong teo của cô khiến khán giả lo lắng. Chính vì vậy, cô muốn rút lui trong việc đi catwalk, điều chỉnh cân nặng và có lộ trình rõ ràng cho việc có em bé.

Chồng Lê Thúy từng để vợ đi ăn với người đàn ông khác khi cả hai giận dỗi 2

Đỗ An: “An nghĩ An và Thúy sinh ra để dành cho nhau”.

Đỗ An cũng khẳng định: “Với riêng An, An nghĩ An và Thúy sinh ra để dành cho nhau. Sự khác biệt hai đứa rất đối lập. Cái gì An mạnh thì Thúy yếu và ngược lại”. Sự đối lập cũng khiến cho mối quan hệ giữa cả hai cũng có những mâu thuẫn nhưng chưa bao giờ Lê Thúy và Đỗ An xung đột gay gắt.

Bí quyết nằm ở sự nhường nhịn, đàn ông của Đỗ An, Lê Thúy chia sẻ: “Thúy rất nóng tính và khó mà kiềm chế được mình còn An lại rất điềm đạm và không bao giờ to tiếng với ai chứ không chỉ riêng em. Em làm ầm ầm lên nhưng An không bao giờ nói vì An biết An cũng ầm ầm thì chắc chắn sẽ banh nhà”.

Lê Thúy cũng “kể xấu” chồng là một người nói rất nhiều, tán tỉnh lại nhạt nhẽo vì không có chiêu gì để lấy lòng cô ngoài việc chở vòng vòng đi quanh Sài Gòn, ăn uống. Còn với Đỗ An, Lê Thúy là người hay cằn nhằn, ăn hiếp chồng và nóng nảy.

Đặc biệt, Lê Thúy còn kiểm soát chặt chẽ điện thoại và tin nhắn của chồng, thường xuyên xem tin nhắn của Đỗ An và anh hoàn toàn thoải mái về điều này. “Mình rành tính vợ tới mức là khi nào biết lỗi, biết sai nhưng mình không nói gì, cứ để khi nào bình tĩnh, hết giận thì nói chuyện lại với nhau” - Đỗ An cho biết.

Lê Thuý tiết lộ từng đi ăn với người đàn ông khác khi vợ chồng giận dỗi

Từ khi trở thành vợ Đỗ An, thi thoảng Lê Thúy vẫn nhận được những lời mời đi ăn, tán tỉnh từ những người đàn ông khác. Cô vẫn nhận lời đi ăn trưa nhưng thẳng thắn khẳng định mình là người có gia đình, không bao giờ để người thứ ba chen vào tình cảm giữa hai vợ chồng.

Giải thích thêm về điều này, Đỗ An nói: “An đã từng chấp nhận chuyện Thúy đi ăn trưa với người đàn ông khác khi An và Thúy đang giận nhau. Lý do vì sao An chấp nhận, nếu vị trí của và tình cảm của mình với vợ mà đủ thì chắc chắn Thúy sẽ ở lại”.

Anh cũng nói thêm, đàn ông ngoài kia đều có mặt tốt lẫn mặt xấu, Đỗ An tin vợ là một người thông minh để nhận định được vấn đề.

Chồng Lê Thúy từng để vợ đi ăn với người đàn ông khác khi cả hai giận dỗi 3

Đỗ An dành nhiều lời cảm ơn và xin lỗi vợ.

Cuối chương trình, Đỗ An tiếp tục dành cho vợ nhiều lời ngọt ngào về sự hi sinh của Lê Thúy khi từ bỏ sự nghiệp người mẫu về làm vợ anh.

“Anh không muốn em hi sinh gì cả, nếu em muốn tiếp tục sự nghiệp người mẫu và muốn đi xa hơn nữa thì anh vẫn hỗ trợ em. Anh biết quyết định rời bỏ sàn diễn không phải dễ dàng và anh hiểu sự hi sinh của em. Anh cắm đầu làm việc không phải vô tâm mà chỉ muốn lo lắng cho em và gia đình nhỏ của mình trong tương lai” - Đỗ An bộc bạch.

Lê Thúy xúc động, không nói nên lời, bản thân cô cũng thấy có lỗi vì phải luôn chịu đựng sự cáu gắt của cô, cô cũng chưa làm được những điều gì nhiều ngoài những món ăn hay mua đồ cho chồng.

Chồng Lê Thúy từng để vợ đi ăn với người đàn ông khác khi cả hai giận dỗi 4

Lê Thuý khóc tiết lộ từng muốn dừng lại cuộc hôn nhân này nhưng giờ bình tĩnh mới đủ can đảm xin lỗi chồng.

“Em cảm ơn anh nhiều vì chịu đựng, hi sinh, chia sẻ cùng với em. Những điều anh làm đơn giản nhưng với em đó là những điều hạnh phúc” - Lê Thúy tâm sự. Cô cũng bất ngờ khóc và tiết lộ mình đã từng muốn dừng lại cuộc hôn nhân này với Đỗ An và giờ ngồi bình tĩnh lại mới đủ can đảm nói lời xin lỗi với chồng.

 Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 9,162
  •   Tháng hiện tại 520,261
  •   Tổng lượt truy cập 128,138,500