Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề"

Thứ sáu - 07/11/2014 00:59
Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề"

Kiện tướng dancesport không những bị đồng nghiệp phản pháo mà còn bị Trấn Thành cạnh khóe về “thú giật tóc phụ nữ” khiến anh quê độ trên ghế nóng.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 1

Cặp đôi Thu Hiền – Mạnh Quyền mang đến tiết mục sôi động, vui nhộn làm nóng cả trường quay. Nội dung bài nhảy kể về câu chuyện của anh trai bị tắc đường nên đến muộn khiến người yêu rất giận. Nhưng anh đã cầu hôn cô gái bằng vũ điệu nóng bỏng, gợi cảm và đầy đam mê khiến người xem bị cuốn vào trong những chuyện động của cơ thể.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 2

Mạnh Quyền đã làm Chí Anh ghen tỵ vì "màn ngoáy mông điên đảo" đồng thời còn được "giật tóc bạn nhảy". Nam giám khảo khen ngợi chàng trai b-boy đã có những chuyển động hông khá tốt và không bị gượng gạo như nhiều người khác.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 3

Tuy nhiên, khi nói đến Thu Hiền, anh lại không hài lòng mặc dù đây là sở trường của cô. Vừa mới chúc mừng sinh nhật của nữ thí sinh, Chí Anh đã buông lời chê: “Trong tiết mục này, tôi chưa ưng ý về sự thể hiện của Hiền. Cách chuyển động hông, sự hoang dại và hòa quyện với bạn nhảy của bạn chưa được tốt”.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 4

John Huy Trần chen ngang vào lời Chí Anh: “Đâu có đâu, tốt mà! Xin lỗi anh Chí Anh, em không đồng ý. Trong bài này, anh rất thích vì cảm nhận được sự say mê, máu lửa của hai em. Chí Anh không thích nhưng anh rất thích vì nó quá chất. Tuần trước rơi vào vòng nguy hiểm nhưng anh hy vọng hai em an toàn ngày mai”. Tuyết Minh cũng phản công kiện tướng dancesport khi phát biểu "Chí Anh hôm nay có vấn đề”.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 5

Không những thế, Trấn Thành còn "xúi" Thu Hiền nên loại bỏ Chí Anh ra khỏi danh sách bạn bè trên trang cá nhân. Đồng thời, MC của chương trình còn cạnh khóe "thú giật tóc phụ nữ" của nam giám khảo. Trước sự tấn công dồn dập của mọi người, Chí Anh chỉ biết kêu lên "Không phải thế đâu".

Video

Vi Anh - Tấn Huy tỏa sáng dưới sự nâng đỡ của Thùy Chi

Nghệ sĩ múa hàng đầu Việt Nam đã chứng tỏ đẳng cấp của cô khi biên đạo bài Cái chết của con thiên nga cho cặp đôi Tấn Huy - Vi Anh.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 6

Vi Anh – Tấn Huy có bài thi đẳng cấp, chất lượng nhất đêm thi vì được nhào nặn bởi biên đạo Tạ Thùy Chi. Cả hai kể câu chuyện về những con thiên nga muốn lột xác và vươn lên trong cuộc sống. John Huy nhận xét: “Bài này biên đạo rất tuyệt vời. Anh đánh giá cao sự cố gắng của hai em vì bài này rất khó, nhiều kỹ thuật ba-lê. Nhưng anh muốn 2 em bùng nổ ở cả bên trong nữa”.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 7

Tuyết Minh đánh giá kỹ lưỡng: “Vi Anh, bàn chân, kỹ thuật bê đỡ của em chưa chuẩn lắm. Bài này quá nổi tiếng nên em phải làm khác đi một chút. Riêng Tấn Huy làm rất tốt trường đoạn giằng xé, giãy giụa trước cái chết của con thiên nga hòa quyện trong âm nhạc. Chuyển động cơ thể của em tạo nên sự chuyển biến trong nhân vật, nó đi vào chủ đề tác phẩm là khát khao muốn lột xác mình và vươn lên. Em có cách thể hiện rất tốt”.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 8

Bất chất những khuyết điểm chuyên môn, Vi Anh - Tấn Huy đã tỏa sáng nhờ bài nhảy quá chất lượng, làm cả trường quay phải dậy sóng và hàng loạt người đứng dậy vỗ tay vì quá xuất sắc.

Video

Hồng Sâm - Thế Bảo khiến nhiều người bật khóc

Bài múa đương đại của cặp đôi này đã nhận được sự đồng cảm ở người xem nên khán giả đứng bật dậy cổ vu cho Thế Bảo - Hồng Sâm.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 9

Hóa thân vào vai một người cha bị mất trí và cô con gái ngày đêm chăm sóc, Thế Bảo và Hồng Sâm kể câu chuyện đầy cảm xúc khiến nhiều người chực khóc. Ý tưởng bài đương đại này dựa trên câu chuyện có thật của biên đạo Hani Abaza. Lấy bối cảnh bên chiếc ấm trà nóng – nơi hai cha con thường ngồi tâm sự, cả hai đã để lại cho người xem những day dứt, thổn thức không thôi.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 10

Tuyết Minh khen ngợi: “Thế Bảo, em quá tinh tế trong cách biểu đạt cảm xúc. Ngay từ đầu bài em đã giới thiệu nhân vật chỉ bằng ánh mắt thôi đã bộc lộ người đãng trí. Hồng Sâm, em quá tuyệt vời trong động tác. Em tinh tế trong cách cảm thụ âm nhạc và có cơ thể biết nói. Em làm đẹp hơn những hình ảnh động, tận cùng hơn với âm nhạc để người ta cảm thụ được tác phẩm ở hình ảnh đẹp nhất”.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 11

Nhiều biên đạo và khán giả đều đứng dậy vỗ tay tán thưởng cho sự xuất sắc của Hồng Sâm - Thế Bảo.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 12

Ngược lại với 3 cặp đôi trên, Phạm Lịch - Duy Hải lại không được ban giám khảo đánh giá cao trong tiết mục hip hop. Vốn là vũ công đương đại nên khi chuyển qua hip hop, hotboy mắt hí để lộ nhiều khuyết điểm ở động tác chuyển động của tay. Phạm Lịch nổi trội hơn nhờ sự dứt khoát và mạnh mẽ trong cách thể hiện.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 13

Mặc dù Duy Hải có biểu cảm khá tốt nhưng giám khảo cho rằng với hip hop phải "chất từ trong ra ngoài". Có nhiều nguy cơ họ sẽ rơi vào nhóm nguy hiểm.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 14

Cặp đôi nhan sắc Kim Anh - Sơn Lâm cũng cùng chung số phận khi đánh mất phong độ ở liveshow 2. Với bài nhảy đương đại do Courtney Galiano biên đạo, cả 2 đã không làm tốt ý đồ của ngôi sao phim Glee đưa ra. Những động tác nguy hiểm trong phần bê đỡ bị chệch hướng khiến họ quýnh quáng nhưng cũng kịp xử lý ổn.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 15

Với lợi thế về ngoại hình, nguy cơ để Kim Anh - Sơn Lâm rơi vào nguy hiểm không nhiều như các cặp đôi khác. Dù vậy, giám khảo John Huy đã tiên đoán họ sẽ phải chuẩn bị bài solo 30 giây.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 16

Mặc dù có bứt phá về kỹ thuật nhưng diễn xuất của Ngọc Tân - Thảo Ngân một lần nữa không đủ sức thuyết phục bộ ba giám khảo. Bài nhảy liên tục có những trường đoạn bê đỡ rất đẹp mắt nhưng cả 2 không lột tả được vẻ say đắm và hòa quyện.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 17

Đây là cặp đôi có nhiều nguy cơ rơi vào nhóm nguy hiểm nhất. Nếu không tiếp thu lời khuyên của Tuyết Minh, cả 2 sẽ đối diện với việc rời khỏi cuộc chơi.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 18

Đức Tiến - Xuân Thảo hóa thân thành 2 con ma trong tiết mục hip hop của biên đạo Việt Max - Hà Lê. Không khí rùng rợn của lễ hội Halloween được cặp đôi này thể hiện rất chất.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 19

Ban giám khảo hết lời khen ngợi sự hóa thân tài tình của Đức Tiến và Xuân Thảo.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 20

Lấy ý tưởng rồng phượng của Việt Nam, bài múa đương đại của Hani dành cho cặp đôi Thương Hoài - Đình Hoàng gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo. Tuyết Minh không tìm thấy nét truyền thống của dân tộc trong bài nhảy này nhưng John Huy ra sức bảo vệ Hani khi cho rằng, đây là cái nhìn của người nước ngoài về Việt Nam.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 21

Bài hip hop chất nhất có thể kể đến là tiết mục của Lan Phương - Văn Quý do Tatiana Parker biên đạo. Bài diễn này nói về những thổ dân trong rừng rậm, họ luôn ganh đua với nhau trong mọi hoạt động.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 22

Chí Anh thích thú: “Tôi ngồi đây đến mùa thứ 3 rồi, mùa nào cũng có tiết mục lấy chủ đề thổ dân. Nhưng tiết mục này với sự biên đạo tài tình của Tatiana Parker đã để lại ấn tượng trong tôi rất sâu sắc. Lan Phương, tôi không thể tưởng tượng được một vũ công đường phố ngày hôm nay đứng trên sân khấu lại tỏa sáng, duyên dáng và hấp dẫn đến như vậy”.

Chí Anh ngượng vì bị đồng nghiệp chê "có vấn đề" 23

Đêm công bố kết quả top 16 Thử thách cùng bước nhảy 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, 2/11 được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nhào nặn, tiến xuân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 21,180
  •   Tháng hiện tại 739,752
  •   Tổng lượt truy cập 128,357,991