Cara Delevinge - siêu mẫu 9X kiếm tiền khủng nhất làng mốt

Thứ sáu - 07/11/2014 21:44
Cara Delevinge - siêu mẫu 9X kiếm tiền khủng nhất làng mốt Cara Delevinge - siêu mẫu 9X kiếm tiền khủng nhất làng mốt

Sở hữu công ty riêng cùng những hợp đồng quảng cáo đắt giá với các thương hiệu thời trang nổi tiếng đã giúp chân dài Anh bỏ túi hơn 200 triệu đồng/ ngày.

Trang tin Express cho biết, theo số liệu cung cấp từ công ty Cara & Co (công ty riêng của Cara Delevinge), chân dài 9X nắm giữ 1,1 triệu bảng Anh trong tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, các hợp đồng quảng cáo, diễn thời trang giúp cô bỏ túi thêm 1,3 triệu bảng Anh. Mức thu nhập này được tính trong khoảng thời gian 1 năm (từ tháng 1/2013-1/2014).

Con số này tuy khủng nhưng không khiến nhiều người bất ngờ bởi Cara Delevinge, 22 tuổi, là gương mặt quảng cáo của rất nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới. Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên trong chiến dịch quảng cáo năm 2011 của Burberry, chân dài 9X ngay lập tức được các "ông lớn" để mắt tới nhờ sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng hàng lông mày đậm. Cô vụt sáng trở thành ngôi sao sàn catwalk khi tham gia trình điễn cho nhiều nhà mốt lớn như Moschino, Jason Wu, Oscar de la Renta, Burberry, Dolce & Gabbana, Fendi, Stella McCartney, Dsquared, Chanel... Không những thế, chân dài nước Anh còn là "nàng thơ" của người đàn ông quyền lực nhất nhì ngành công nghiệp thời trang - Karl Lagerfeld. Cô thường xuyên đảm nhận vai trò vedette ở các show diễn hoàng tráng mang tên Chanel. 

Cara Delevinge - siêu mẫu 9X kiếm tiền khủng nhất làng mốt 1
Cara Delevinge trên sàn diễn Victoria's Secret Show.

Năm 2012, Cara Delevinge tiếp tục là cái tên xuất hiện dày đặc trên các tạp chí thời trang khi cô được chọn để biểu diễn ở Victoria's Secret Show - niềm mơ ước của hầu hết các chân dài. Không sở hữu vòng một nóng bỏng hay những đường cong mỹ miều hút hồn, nhưng Cara lại lọt vào mắt xanh của hãng nội y hàng đầu thế giới.

2015 hứa hẹn sẽ là một năm thu nhập "khủng" hơn nữa của Cara Delevinge khi cô hợp tác với hãng Mulberry ra mắt bộ sưu tập túi xách và bắt tay DKNY thiết kế trang phục. Mới đây, người đẹp còn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm nước hoa mới của Burberry, bên cạnh siêu mẫu Kate Moss.

Cara Delevinge - siêu mẫu 9X kiếm tiền khủng nhất làng mốt 2
Cara và siêu mẫu Kate Moss.

Trong làng giải trí quốc tế, Cara Delevinge cũng được mệnh danh là "cô nàng tiệc tùng" với lối sống phóng khoáng không thua kém Miley Cyrus. Bên cạnh đó, cô từng có khoảng thời gian yêu đồng tính nữ diễn viên Michelle Rodriguez.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 68,386
  •   Tháng hiện tại 1,059,969
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,173