Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha

Thứ ba - 19/05/2020 05:08
Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha

Dân trí Sau hào quang của sân khấu và phim ảnh, các nghệ sĩ chia sẻ nỗi niềm riêng về chuyện mưu sinh, cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó còn là câu chuyện về tình nghệ sĩ đáng quý.

Sự kiện do diễn viên Thùy Anh (vai Lan trong “Nhà trọ Balanha”) tổ chức đã quy tụ được khá nhiều diễn viên nổi tiếng của miền Bắc như: NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý, NSND Thu Hà, NSƯT Quang Thắng, Ngọc Quỳnh, Thiện Tùng, Mạnh Hưng, Việt Nga và Thùy Dương. Các nghệ sĩ chuyện trò rôm rả và đều mong sớm ổn định công việc, sân khấu lại sáng đèn sau khi việc giãn cách xã hội đã kết thúc một thời gian.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 1

Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của miền Bắc tề tựu.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 2
Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 3

NSND Thu Hà “lá ngọc cành vàng” xuất hiện rạng rỡ, khi đứng cùng khung hình với các đàn em cô không thua kém về nhan sắc.

Năm nay đã bước qua tuổi 50 nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp “thách thức thời gian”. Đây cũng là dịp hiếm hoi NSND Thu Hà xuất hiện trong một sự kiện giải trí.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 4

NSND Thu Hà “lá ngọc cành vàng” hiếm hoi xuất hiện với bộ cánh gợi cảm.

Giải thích về điều này, nữ diễn viên nói: “Tôi khá bận rộn với công việc riêng nên hạn chế tham gia các sự kiện. Nhưng hôm nay là ngày vui của Thùy Anh - một trong số những diễn viên trẻ ở nhà hát mà tôi rất yêu quý nên đến tham gia chúc mừng em”.

Nhận xét về diễn viên trẻ tại nhà hát, NSND Thu Hà cũng dành nhiều lời khen ngợi: “Tôi thấy các em bây giờ năng động hơn thời trước của chúng tôi rất nhiều, các em không chỉ làm nghề giỏi mà còn nhanh nhạy trong việc kinh doanh. Ngay như Thùy Anh cũng là người tôi thấy rất thành công ở nghề tay trái”.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 5

NSND Thu Hà tự tin đọ sắc cùng các đàn em. 

Tiết lộ về việc giữ gìn nhan sắc, NSND Thu Hà nói: “Tôi không có bí quyết nào đặc biệt. Tôi chỉ nghĩ mình phải biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống. Từ việc ăn uống, ngủ nghỉ phải khoa học.

Nghề diễn viên của chúng tôi liên tục phải dùng phấn make-up, ánh đèn sân khấu... và giờ giấc cũng không cố định sẽ khó tránh khỏi những độc hại cho da, cũng như sức khỏe. Thế nên trong các bữa ăn tôi cũng cố gắng bổ sung đủ chất, ăn nhiều hoa quả”.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 6

Tiết lộ về cuộc sống hiện tại, Thu Hà cho biết: "Dù một ngày diễn ra căng thẳng thế nào nhưng tối đến, khi lên giường tôi sẽ gạt mọi suy nghĩ tiêu cực".

“Thú thật, tôi cũng không phải là người chăm đi spa. Tôi nghĩ, quan trọng nhất vẫn là tinh thần, phải để tinh thần mình thoải mái. Dù một ngày diễn ra căng thẳng thế nào nhưng tối đến, khi lên giường tôi sẽ gạt mọi suy nghĩ tiêu cực để giấc ngủ tốt, ngày mai thức dậy với sự thư thái trong cơ thể để đón nhưng năng lượng tốt”, NSND Thu Hà nói thêm.

NSND Công Lý xuất hiện rạng rỡ và vui vể chụp ảnh cùng người hâm mộ. Chia sẻ về vai trò mới được bổ nhiệm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, anh nói: “Đối với tôi, dù ở vị trí nào thì mình cũng phải làm tốt mọi công việc. Thêm chức, đồng nghĩa mình phải thêm áp lực chính vì thế thời gian này, tôi sẽ phải dồn nhiều thời gian cho việc nhà hát để cùng NSND Trung Hiếu đưa nhà hát, cũng như các vở kịch đến gần khán giả hơn”.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 7

NSND Công Lý rạng rỡ bên bạn gái Ngọc Hà sau khi được bổ nhiệm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Khi được hỏi, nhận nhiệm vụ mới thì anh sẽ hạn chế đóng phim truyền hình, NSND Công Lý bộc bạch: “Thời gian qua, tôi cũng được mời tham gia làm đạo diễn một số phim nhưng quả thật vì nhà hát nên tôi phải từ chối.

Hiện tại, tôi sẽ phải dành thời gian cho nhà hát nhiều hơn. Khi làm đạo diễn thì tôi phải theo đoàn suốt nhiều tháng. Vậy nên, hiện tại tôi sẽ chỉ nhận làm vai diễn, khi có vai diễn phù hợp, cũng như thời gian quay hợp lí tôi sẽ tham gia”.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 8

NSND Công Lý cho biết: "Tôi sẽ phải dồn nhiều thời gian cho việc nhà hát để cùng NSND Trung Hiếu đưa nhà hát, cũng như các vở kịch đến gần khán giả hơn".

“Đã là diễn viên thì phải được diễn. Thời gian nghỉ dịch, nằm ở nhà xem phim truyền hình tôi cũng rất nhớ nghề, thèm không khí trường quay… Nhưng công việc nhà hát vẫn phải là ưu tiên số 1”, NSND Công Lý bộc bạch.

NSND Trung Hiếu dù vướng bận đi họp nhưng vẫn ghé qua chúc mừng diễn viên Thùy Anh.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 9

NSND Trung Hiếu rất thân thiết với các diễn viên trẻ, anh chụp ảnh không ngại diễn “tình tứ”.

Khi được hỏi vợ có hay ghen, NSND Trung Hiếu vui vẻ nói: “Khi yêu thì ai cũng đều ghen, thế nhưng bà xã và tôi yêu nhau đã lâu nên cũng hiểu tính nhau. Cô ấy tuy trẻ tuổi nhưng rất hiểu và biết thông cảm cho công việc của mình nên việc ghen với đồng nghiệp, đặc biệt là các bạn nữ thì không có.

Dù ở bất kể mối quan hệ nào, bạn bè hay công việc chúng ta đều phải tin tưởng nhau. Nếu không có niềm tin thì khó có thể sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau”.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 10

NSND Trung Hiếu hiện là Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh tiết lộ, bà xã trẻ tuổi không ghen với đồng nghiệp và các bạn diễn nữ của anh.

Trong khi đó, “Táo kinh tế” Quang Thắng cũng nhiệt tình đi từ Hải Phòng đến. Mới vào nhà hát trong thời gian ngắn nhưng tính cách mà đồng nghiệp nhận xét là “mộc mạc, chân chất có phần quê mùa” của anh đã khiến anh chị em nghệ sĩ rất yêu quý.

Diễn viên Thùy Anh không giấu khỏi xúc động và chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi sự kiện do mình tổ chức được đông đảo anh chị em nghệ sĩ, các sếp như NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý… dù bận rộn nhưng vẫn đến chúc mừng.

Đặc biệt là anh Quang Thắng, dù mới về nhà hát nhưng các anh đối xử với mọi người khiến cho ai cũng cảm nhận như chúng tôi là một gia đình gắn bó đã lâu”.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 11

Được biết, nữ diễn viên “Nhà trọ Balanha” thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội.

“Anh Quang Thắng là người nấu ăn rất giỏi, anh từng mời anh em nhà hát về nhà nấu nướng để trổ tài. Chính vì thế, giờ nhà hát có cuộc vui, liên hoan thì phần “ẩm thực” đều do anh Thắng phụ trách, anh mua được những món “ngon - bổ - rẻ” nên mọi người rất tin tưởng”, cô kể.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 12

Đồng nghiệp tiết lộ, Quang Thắng là người nấu ăn rất giỏi.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 13

Quang Thắng từng mời anh em nhà hát về nhà nấu nướng để trổ tài.

Diễn viên Thùy Anh hiện nay đang làm mẹ đơn thân nên cô khá vất vả: “Vừa việc nhà hát và kinh doanh bên ngoài nên tôi khá áp lực. Trong khi vừa đảm nhiệm “vai” bà mẹ và ông bố để nuôi dạy con không hề dễ dàng nhưng tôi luôn cố gắng cân bằng, sắp xếp thời gian dành cho con những gì tốt nhất”.

Bí mật sau ánh đèn của NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Thuỳ Anh Nhà trọ Balanha 14

Diễn viên Thùy Anh có mối quan hệ thân thiết với bạn gái nghệ sĩ Công Lý.

“Ngày nay, khán giả đến với sân khấu không còn nhiều nên diễn viên trẻ như chúng tôi phải chạy thêm việc ngoài mưu sinh để nuôi dưỡng niềm đam mê sân khấu”, diễn viên Thùy Anh nói.

Phương Nhung

Ảnh: Vũ Toàn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 17,890
  •   Tháng hiện tại 721,373
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,577