Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB

Thứ sáu - 07/11/2014 01:03
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB

Nhờ ngoại hình khổng lồ với thể trọng hơn 110kg, Trần Gia Giai nhanh chóng tạo được sự chú ý của khán giả qua những vai gái mập hài hước.

Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 1
Chính thức bước vào phim trường TVB từ đầu 2012, tính đến nay chưa tròn 3 năm nhưng Trần Gia Giai đã tham gia 9 phim, trong đó có những vai diễn khiến người xem khó quên.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 2
Đó là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng nặng cân nhất nhóm Oh Baby trong Anh họ cố lên, nhân vật nàng tiểu thư nhà quê Hạ Minh Châu (Judy) trong Mỹ nhân hành động, bà vợ mập có anh chồng ốm tự sát trong Tình nghịch tham thế duyên… hay gần đây là Miu Miu - cô gái tiếp thị bia trong Trung gian nhân.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 3
Sinh năm 1985, từ nhỏ Trần Gia Giai đã là “bé bự” nhưng lại rất mê phim ảnh, luôn mơ ước lớn lên làm diễn viên. Thời trung học, cô từng giảm cân, 2 tháng xuống hơn 20kg nhưng rồi cuối cùng đành chịu thua trước những món ăn ngon.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 4
Hiểu rằng hình thể quá khổ của mình khó thưc hiện được ước mơ diễn viên, Trần Gia Giai quyết tâm học piano để sau này có thể trở thành một phần của làng giải trí. Cô từng đi dạy đàn cho các em nhỏ, kiếm tiền phục vụ dạ dày háu đói của mình.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 5
Trong thời gian làm nhân viên điều động nhân sự tại một công ty chuyên cung cấp diễn viên quần chúng, Trần Gia Giai cũng vài lần có cơ hội đóng phim. Năm 2009, khi tham gia bộ phim điện ảnh hài Chàng lùn đa tình, cô làm quen với nam diễn viên Vương Tổ Lam, được anh mời góp mặt một tiết mục trong liveshow hài của mình.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 6
Hình ảnh cô gái mập tròn nhảy múa linh hoạt trên sân khấu khiến người ta nhớ đến nữ nghệ sĩ quá cố Thẩm Điện Hà nên TVB lập tức ký hợp đồng với Trần Gia Giai. Sau khi thử sức với một vai nhỏ ở bộ phim Sui gia nan giải (2012), cô được đẩy ngay lên vai phụ Mao Tiểu Mạn trong Anh họ cố lên (2013), diễn cùng Vương Tổ Lam, Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn... Ngoại hình đặc biệt, nét diễn tưng tửng, tự nhiên đã giúp Trần Gia Giai chinh phục tình cảm người xem.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 7
Cũng trong năm 2013, Trần Gia Giai xuất hiện cùng “vua phim hài TVB” Huỳnh Tử Hoa, Từ Tử San, Hứa Thiệu Hùng… trong bộ phim Mỹ nhân hành động. Nhân vật Hạ Minh Châu (Judy) do cô thể hiện đã góp thêm nhiều tiếng cười cho tác phẩm hài này, được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải thưởng TVB 2013. Mặc dù chiếc cúp sau đó thuộc về Giang Mỹ Nghi (phim Bao la vùng trời 2) nhưng diễn xuất của Trần Gia Giai được nhiều đàn anh như Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm, Ngô Trác Hy đánh giá cao. Mới đây, với vai nhân viên tiếp thị bia Miu Miu trong bộ phim Trung gian nhân, cô được kỳ vọng sẽ trở lại tranh giải thưởng này một lần nữa.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 8
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 9
Trần Gia Giai tiết lộ, thể trọng của cô trung bình mỗi năm tăng gần 5kg, hiện đang ở mức kỷ lục 115kg. Lý do là cô luôn cảm thấy đói, ăn bao nhiêu vẫn không thấy no, mà toàn những thứ nhiều giàu mỡ. Mặc dù vậy nhưng khi đi kiểm tra, sức khỏe được bác sĩ thông báo rất tốt nên cô nói đùa: “Đó là món quà mà Thượng đế dành tặng cho tôi”.
Bí mật của nữ diễn viên nặng ký nhất TVB 10
Nói về vấn đề tình cảm, Trần Gia Giai thật thà cho biết vì quá mập nên chưa từng có mối tình nào. Thuở đi học cũng yêu thầm người ta nhưng vì biết trước kết quả nên cứ giữ mãi hình ảnh các chàng trong tim cho đến khi họ tự tan biến. Nếu như mấy năm trước còn lo nghĩ đến chuyện yêu đương thì hiện tại, cô gần như không quan tâm nữa, bởi: “Sự nghiệp đang phát triển tốt, TVB luôn tạo cho tôi nhiều cơ hội nên bây giờ chỉ tập trung thời gian cho công việc”. Tuy nhiên, có 2 mỹ nam không bao giờ phai mờ trong trái tim Trần Gia Giai là Huyn Bin và Bae Jong Yoon vì cô đặc biệt mê phim truyền hình Hàn Quốc.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: sui gia
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
 
  •   Hôm nay 52,540
  •   Tháng hiện tại 1,044,123
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,327