Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng

Thứ hai - 04/05/2020 13:53
Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng

Dân trí Hình ảnh Võ Hoàng Yến quảng cáo sản phẩm được cho là kém chất lượng đang bị cư dân mạng “ném đá” khiến nữ người mẫu bức xúc và lên tiếng phân trần.

Gần 2 tháng qua, tất cả các hoạt động nghệ thuật đã bị ngưng hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, trang cá nhân trên mạng xã hội cũng góp phần giúp các nghệ sĩ kiếm thêm thu nhập nhờ vào việc quảng cáo các sản phẩm. 

Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng 1

Võ Hoàng Yến là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của các nhãn hàng nên cô được các hợp đồng quảng cáo thường xuyên. 

Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng 2

Tuy nhiên, ngày 3/5, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ bị khán giả nói “thất đức” khi cho rằng cô giới thiệu cho sản phẩm “kem trộn”, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Phản ứng của khán giả về việc giới thiệu sản phẩm của Võ Hoàng Yến được đăng tải trên mạng xã hội viết: “Đã là người nổi tiếng thì có sự ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng, xã hội. Vì vậy nên lời ăn, tiếng nói và những gì họ giới thiệu cho người khác cũng nên có sự chọn lọc, cân nhắc và tìm hiểu kỹ.

Ví dụ như các bạn lớn hơn còn biết đường mà né kem trộn, chứ như các em bé bé mới lớn mới tập thành xài mỹ phẩm hay các cô lớn tuổi thì họ thấy người nổi tiếng giới thiệu thì họ nghĩ chắc nó tốt lắm nên mua theo rồi hậu quả sẽ đi về đâu???  Kem trộn hại bao nhiêu người da dẻ mặt mày đi vào bế tắc tuyệt vọng rồi. Thất đức!”

Khi nhận được những lời chỉ trích này, Võ Hoàng Yến vô cùng bức xúc, người đẹp cho biết: “Tôi muốn nói rõ, khi tôi nhận giới thiệu cho sản phẩm nào liên quan đến sức khỏe người tiêu dùng, tôi đều yêu cầu các giấy tờ sau: 1. Giấy chứng nhận kiểm định sản phẩm được Sở y tế cấp, đảm bảo không ảnh hưởng người tiêu dùng; 2. Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 do Trưởng đại diện văn phòng cục ứng dụng khoa học và công nghệ bộ khoa học công nghệ trao; 3. Sản phẩm từng được người nổi tiếng khác giới thiệu”.

Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng 3

Siêu mẫu khẳng định, cô làm gì cũng coi kỹ, không bao giờ nhận quảng cáo bậy bạ. “Tôi đồng ý là hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, nhưng những gì có giấy chứng nhận của Sở y tế thì đã đảm bảo chất lượng. Người đăng bài này không hề có sự tìm hiểu…”

“Tôi cũng mong muốn những ai muốn bóc phốt cũng nên tìm hiểu kỹ. Vì làm việc này rõ ràng là nghiệp. Ảnh hưởng tôi và cả cơ sở hộ kinh doanh. Trong khi có giấy tờ đàng hoàng”, Võ Hoàng Yến chia sẻ thêm.

Cô cho biết, sản phẩm này đã được giới thiệu gần 1 tháng qua nhưng bây giờ mới xuất hiện chuyện này. “Nếu như ai thương tôi rất cảm ơn. Còn ai ghét mình thì không thể nào kiểm soát được. Nhưng trước khi làm gì hãy tìm hiểu kỹ rồi hãy bóc phốt”.

Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng 4

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong suốt mùa dịch Covid-19 vừa qua. Cô được gọi là "Miss Cách ly".

Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng 5

Ngay thời điểm từ Mỹ về nước phải cách ly tập trung 14 ngày và được về nhà sau khi hoàn thành việc cách ly, Võ Hoàng Yến vẫn thường xuyên chia sẻ những thông tin tích cực, vui vẻ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Bị khán giả chỉ trích “thất đức”, Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng 6

Có thêm lượng fans đông đảo trong suốt thời gian diễn ra dịch nhờ hoạt động tích cực và sự gần gũi, thân thiện, Võ Hoàng Yến hẹn gặp gỡ người hâm mộ sau khi hết dịch.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 29,329
  •   Tháng hiện tại 607,499
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,738