Bật cười với tiết mục hài hước “rút khăn, còn nguyên cốc”

Thứ hai - 16/04/2018 06:57
Bật cười với tiết mục hài hước “rút khăn, còn nguyên cốc” Bật cười với tiết mục hài hước “rút khăn, còn nguyên cốc”

Dân trí Nghệ sĩ trình diễn đã đưa không khí vui vẻ hài hước lên sân khấu với tiết mục “cổ điển” - rút khăn không làm rơi cốc. Nghệ sĩ này còn khỏa thân biểu diễn và che chắn cho mình bằng chính những tấm vải và chén đĩa dùng để thực hiện tiết mục.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng của truyền hình Anh - “Britain's Got Talent” (mùa phát sóng thứ 12) - đã vừa trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối tuần qua. Ngay trong tập phát sóng đầu tiên đã có tiết mục nhận được nút vàng đặc cách vào thẳng vòng liveshow.

Ảo thuật gia gây xúc động với câu chuyện về con gái

Ảo thuật gia Marc Spelmann đã nhận được nút vàng lựa chọn từ hai người dẫn chương trình - Ant và Dec. Marc đã khiến ban giám khảo và khán giả sửng sốt với đoạn video ảo thuật, cho thấy những sự kết nối chính xác trùng hợp gây kinh ngạc.

Màu chiếc bút sáp giám khảo Walliams chọn trùng với màu chiếc bút sáp cô bé Isabella - con gái của ảo thuật gia Marc - dùng để vẽ; hình vẽ chim cánh cụt trên quân bài mà giám khảo Dixon chọn trùng với chú chim cánh cụt nhồi bông mà cô bé Isabella ôm khi đi ngủ; sắp xếp ngẫu hứng trên khối Rubik mà giám khảo Holden tạo ra giống hệt với khối Rubik của Isabella.

Cuối cùng, từ mà giám khảo Cowell ngẫu nhiên chọn trên trang sách trùng với từ mà cô bé ngẫu nhiên phát âm trong đoạn video… Điều đặc biệt hơn nữa nằm ở câu chuyện mà ảo thuật gia Marc chia sẻ. Cô bé Isabella đã sống sót trải qua quá trình hóa trị khi mẹ của em bị phát hiện ung thư lúc đang trong thai kỳ.

Kết thúc phần trình diễn ảo thuật xuất sắc của Marc, giám khảo Simon nhận định: “Tôi có cảm giác rằng phần trình diễn này sẽ thay đổi cuộc đời anh”. Giám khảo Dixon khen ngợi: “Anh đã đưa ảo thuật lên một cấp độ mới”.

Trong khi còn chờ các giám khảo đưa ra quyết định, hai người dẫn chương trình - Ant và Dec - đã chạy ra bấm nút vàng đặc cách. Ant chúc mừng Marc: “Anh đã khiến tôi rơi nước mắt, tiết mục thật ấn tượng”.

Nghệ sĩ xiếc khiến người xem “đau tim”

Nghệ sĩ xiếc Sascha Williams đã nhận được 4 sự đồng ý của giám khảo. Đây là một trong những tiết mục mạo hiểm nhất từng xuất hiện tại cuộc thi. Những động tác thăng bằng gây “đau tim” của Sascha đã khiến giám khảo Walliams đánh giá rằng đây là “hai phút rùng rợn nhất” từng thấy trên sân khấu “Britain's Got Talent”.

Giám khảo Cowell thì hài hước gọi Sascha và người trợ lý, cũng đồng thời là vị hôn thê của anh - cô Stephanie, là “những kẻ điên rồ nhất”.

Sửng sốt với thí sinh khỏa thân biểu diễn

Nghệ sĩ giải trí Uekusa đã đưa không khí vui vẻ mới lạ lên sân khấu với màn trình diễn “rút khăn không làm rơi cốc”. Trong tiết mục, nghệ sĩ Uekusa đã khỏa thân biểu diễn và che chắn cho mình bằng chính những tấm vải và chén đĩa dùng để thực hiện tiết mục.

Trong số các giám khảo, có riêng Simon Cowell là “không ưng” tiết mục. Dù vậy, 3 giám khảo còn lại đã đồng ý, giúp cho Uekusa được đi tiếp.

Tiết mục hài “cả gan” đùa tếu giám khảo khó tính nhất

Thí sinh Marty Putz tham gia cuộc thi với tiết mục hài đã nhận được cả 4 sự đồng ý. Thoạt tiên, giám khảo Alesha Dixon đã bấm nút đỏ loại bỏ tiết mục của Marty, nhưng sau đó, khi tiết mục kết thúc “siêu hài” với hình ảnh giám khảo khó tính Simon Cowell bị đùa tếu, tất cả đã vô cùng thích thú, ngay cả giám khảo Cowell cũng đồng ý để Marty đi tiếp.

Thí sinh thoát hiểm ngoạn mục trong gang tấc

Thí sinh Matt Johnson đã nhận được cả 4 sự đồng ý của ban giám khảo. Matt bị khóa chặt trongmột thùng kính chứa đầy nước. Matt đã khiến ban giám khảo hoảng hốt khi anh đi qua 90 giây mà vẫn chưa thể tự giải thoát cho mình như kế hoạch. Nhưng khi chạm đến 2 phút 10 giây, Matt cuối cùng đã có thể thoát hiểm.

Bích Ngọc
Theo BGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 287
 
  •   Hôm nay 52,331
  •   Tháng hiện tại 1,043,914
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,118