Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số

Chủ nhật - 05/04/2020 16:11

Dân trí Á hậu Kim Duyên đã sử dụng số tiền tiết kiệm của mình để ủng hộ 5 tấn gạo cho những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn có thể tạm vượt qua trong thời điểm chống đại dịch Covid-19.

Á hậu Kim Duyên chia sẻ, cả nước đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội, vì vậy tất cả người dân thuộc mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cô đặc biệt quan tâm đến những người bán vé số vì đa phần họ là những người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là người già, người bị mù, khuyết tật, không nơi nương tựa.

Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số 1

Người đẹp trăn trở: “Khi cuộc sống mưu sinh hàng ngày của các cô chú chỉ gói gọn nhờ vào những tờ vé số, bây giờ tạm thời không bán nữa, họ sẽ làm gì để có tiền trang trải sinh hoạt mỗi ngày?”

Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số 2

Vì vậy, Á hậu Kim Duyên đã quyết định dùng số tiền tiết kiệm của mình để mua ủng hộ 5 tấn gạo gửi tặng những hoàn cảnh khó khăn, không thể mưu sinh trong thời điểm này.

Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số 3

Kim Duyên cho biết, trong hơn 2 tháng qua các hoạt động đều bị hủy bỏ, cô đã chủ động ở nhà bởi biết được sự nguy hiểm của dịch bệnh. Tình hình chung ai cũng gặp khó khăn, tuy nhiên Kim Duyên cho rằng bản thân ở nhà cũng không tiêu xài gì nhiều nên cô dùng tiền dành dụm để hỗ trợ một phần giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn này. 

Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số 4

Á hậu Kim Duyên chia sẻ: “Duyên chẳng có gì nhiều, chỉ mong rằng số gạo mình gửi có thể giúp các cô chú đỡ bớt gánh nặng cho việc ăn uống hàng ngày”.

Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số 5

Kim Duyên cho biết, thời gian ở nhà đã quen nên cô cũng không cảm thấy quá khó chịu, bản thân dành thời gian học tiếng Anh, trao dồi kỹ năng nhiều hơn. “Thỉnh thoảng Duyên trang điểm, ra phòng khách chụp ảnh đăng facebook để mọi người không quên mình (cười lớn)”, Kim Duyên hài hước chia sẻ.

Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số 6

Ngoài ra, Kim Duyên cùng vài người bạn tự tay trao các phần quà gồm gạo, mì gói và tiền mặt nhằm động viên, giúp những người bán vé số. 

Á hậu Kim Duyên dùng tiền tiết kiệm tặng 5 tấn gạo cho người bán vé số 7

Để tránh tụ tập đông người, Á hậu Kim Duyên và các bạn tranh thủ gửi quà cho bà con một cách nhanh chóng và tuân theo quy định của pháp luật.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
 
  •   Hôm nay 22,436
  •   Tháng hiện tại 1,084,044
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,248