5 sao Hàn học trung học ở Mỹ

Thứ sáu - 07/11/2014 17:12
5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 5 sao Hàn học trung học ở Mỹ

Bên cạnh làn sóng những ngôi sao thần tượng đến từ Trung Quốc, có rất nhiều sao Hàn trở về từ bên kia bờ Thái Bình Dương.

5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 1
Sinh ra tại Busan (Hàn Quốc) nhưng năm 10 tuổi, Ok Taec Yeon theo gia đình sang định cư tại Bedford, Massachusetts, Mỹ. Anh chàng điển trai của 2PM ở đây 7 năm, theo học trường trung học Bedford. Taec Yeon là một người khá năng động, không chỉ tham gia National Honor Society - tổ chức hoạt động vì cộng đồng và trường học nổi tiếng của giới học sinh Mỹ - chàng ca sĩ sinh năm 1988 này còn là thành viên của các câu lạc bộ cờ, jazz, bóng đá. 
5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 2
Taec Yeon trở về Hàn Quốc tham dự cuộc tuyển chọn học viên của công ty giải trí JYP Entertainment vào đúng sinh nhật tuổi 17. Taec Yeon đã từ bỏ quốc tịch Mỹ để có thể thực hiện nghĩa vụ quân sự như bao thanh niên Hàn Quốc khác.

5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 3
Han Ye Seul sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, California, Mỹ. Có tên tiếng Anh là Leslie Kim, Ye Seul theo học trường trung học Cerritos, tốt nghiệp trường cao đẳng Cerritos chuyên ngành đồ họa và sử dụng thông thạo cả hai ngôn ngữ Anh và Hàn Quốc.
5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 4
Năm 2004, Han Ye Seul từ bỏ quốc tịch Mỹ, chính thức xác nhận mình là một diễn viên Hàn Quốc. Ye Seul được yêu thích qua một số phim như Spy Myung-wol, Tazza, Nonstop hay chương trình truyền hình thực tế Running Man.

5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 5
Chào đời tại Seoul nhưng năm lớp 6, Park Yoo Chun theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Anh chàng điển trai của JYJ sống ở Fairfax, Virginia và theo học tại trường trung học Chantilly.
5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 6
Yoo Chun trở về Hàn Quốc sau khi được chuyên gia săn tìm tài năng của công ty giải trí Brothers Entertainment phát hiện. Tuy nhiên, sau này, anh lại ký hợp đồng với SM Entertainment và trở thành thành viên của một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất châu Á DBSK và bây giờ là JYJ. Ngoài ra, Yoo Chun cũng đang có những thành công nhất định khi lấn sân phim ảnh.

5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 7
Han Chae Young chào đời tại Daegu (Hàn Quốc) nhưng gia đình cô sớm sang Mỹ định cư. Chae Young trải qua thời thơ ấu ở ngoại ô Chicago và sau này theo học trường trung học Glenbrook South. 
5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 8
Trong một chuyến về thăm quê hương, Han Chae Young đã được một nghệ sĩ hài phát hiện và khuyên cô nên tạm ngừng việc học đại học để theo đuổi nghệ thuật. Cô gái vẫn được mệnh danh là "búp bê Barbie Hàn Quốc", Han Chae Young ghi dấu ấn qua một số phim như Trái tim mùa thu, Vườn sao băng,...

5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 9
Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, năm 10 tuổi, Kim Yun Jin theo gia đình sang định cư tại Staten Island - vùng ngoại ô của New York, Mỹ. Cô theo học tại trường trung học Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Fiorello H. LaGuardia ở Manhattan. 
5 sao Hàn học trung học ở Mỹ 10
Sau này, Kim Yun Jin theo học chuyên ngành kịch nghệ tại Học viện trình diễn London và tốt nghiệp chuyên ngành tương tự tại đại học Boston. Nữ diễn viên sinh năm 1973 quen mặt với khán giả qua một loạt phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ như Lost, Mistresses,...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 55
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 24,451
  •   Tháng hiện tại 637,352
  •   Tổng lượt truy cập 128,255,591