3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm

Chủ nhật - 15/04/2018 14:13
3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm

Dân trí Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có mặt tại trường Đại học KHXH – NV TP.HCM để mở đầu cho hành trình tìm kiếm những người kế nhiệm ngôi vị.

Nếu như ở các mùa thi trước, tuyển sinh vòng loại chỉ bằng hình thức nhận hồ sơ online hoặc offline thì năm nay, cuộc thi mở rộng quy mô, nâng tầm tổ chức. BTC Hoa hậu Việt Nam cùng Top 3 đương nhiệm đã đến trực tiếp tại các trường đại học để giao lưu và tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho cuộc thi.

3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 1
Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú và bà Phạm Kim Dung - Đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại ngày khai hội với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết. Cô diện chiếc đầm trắng ôm nhằm tôn tối đa lợi thế đường cong của cơ thể. Đương kim Hoa hậu Việt Nam vô cùng nổi bật và thân thiện khi giao lưu với các bạn sinh viên trường Đại học KHXH&NV TP.HCM.

Bên cạnh đó, Á hậu Thanh Tú và Á hậu Thuỳ Dung cũng đồng hành trong buổi tuyển sinh và giao lưu với các bạn sinh viên. Sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tạo bất ngờ lớn cho các bạn sinh viên bởi lẽ không phải lúc nào các bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với những người đương nhiệm của cuộc thi sắcđẹp có quy mô và uy tín nhất Việt Nam.

3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 2
3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 3
3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 4
Nhan sắc của Top 3 Hoa hậu Việt Nam trong buổi đầu tiên đi tìm người kế nhiệm.

Á hậu Thanh Tú diện chiếc đầm body toát lên thần thái rạng ngời với phong cách sang trọng vốn có. Nàng Á hậu của trường Ngoại giao rạng rỡ chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ của mình khi còn là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Á hậu Thuỳ Dung nhẹ nhàng với chiếc đầm màu sữa. Trong phần giao lưu của BTC và các người đẹp, với cách trả lời thông minh và dí dỏm, Thuỳ Dung khiến các bạn sinh viên nể phục trước sự tự tin và học thức của mình.

3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 5
Các người đẹo Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ và thân thiết với nhau trong ngày khai hội tuyển sinh và giao lưu với các bạn sinh viên

Top 3 Hoa hậu Việt Nam sẽ luân phiên có mặt ở các trường ĐH Văn Hiến, Hồng Bàng, Nguyễn Tất Thành và các trường đại học tại: Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hà Nội, Thái Nguyên,…để gặp gỡ và giao lưu cùng các bạn sinh viên.

3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 6
3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 7
3 “chân dài” đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đi tìm người kế nhiệm 8

Không chỉ đưa 3 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 đích thân đi tuyển sinh mà BTC còn mời hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn tại hoạt động như: Đông Nhi, Jun, Will, Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, UNI5, MC Ngọc Trai, Nguyên Khang, Minh Xù…sẽ tham gia trong thời gian sắp tới. Hoạt động tuyển sinh sẽ kéo dài từ giữa tháng 4 đến tháng 5/2018 trên quy mô cả nước.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 23,938
  •   Tháng hiện tại 574,531
  •   Tổng lượt truy cập 128,192,770