20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona”

Thứ sáu - 20/03/2020 20:41
20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona”

Dân trí MV “Chung tay phòng chống Corona” vừa được ra mắt với sự tham gia của 20 nghệ sĩ là các ca sĩ, MC, diễn viên sân khấu, điện ảnh và cải lương, nhà thiết kế, nhạc sĩ, người mẫu…

Tối ngày 20/3, MV cổ động cho chiến dịch phòng chống Covid-19 của đông đảo nghệ sĩ chung tay thực hiện đã được chính thức ra mắt khán giả.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona”

MV lần này có sự tham gia của ca sĩ Hồ Lệ Thu, Long Nhật, Đoan Trường, Quách Tuấn Du, diễn viên Phi Thanh Vân, Hiền Mai, Minh Luân, Quý Bình, Lê Hồng Phúc, Đoàn Minh, Natalie Nga, Dương Đình Bảo, Thái Hòa, Trương Như Ý, Vũ Thanh, Ôn Bích Hằng, Hiền Trang, Quỳnh Như, Tú Tri, Quỳnh Trang. 

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 1

Dự án do diễn viên Phi Thanh Vân và nhạc sĩ Lê Hồng Phúc đồng thực hiện. Trong diễn biến tình hình Covid-19 ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ tham gia dự án với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần trong thời điểm khó khăn này, giúp mọi người vượt qua sự thất vọng, nỗi sợ hãi để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc - tác giả ca khúc “Chung tay phòng chống Corona” chia sẻ, ca từ của bài hát mang đến thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay phòng chống, giữ vững tinh thần, niềm tin và sức khỏe cho bản thân và mọi người chính là góp sức vào công cuộc chống dịch dài hơi này.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 2

Các nghệ sĩ chọn diện đồng phục cam và đỏ tượng trưng cho sự ấm áp, mạnh mẽ. 

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 3

Được biết, trước khi bước vào phòng thu, các nghệ sĩ đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay. Sau mỗi lượt thâu, micro và phòng thu âm được xịt kháng khuẩn. 

Để an toàn cho các nghệ sĩ trước diễn biến phức tạp giữa mùa dịch, ê-kíp đã vệ sinh màng chắn micro trước và sau mỗi lượt thu âm, mọi người được phát khẩu trang, dung dịch rửa tay, phân chia thời gian cho từng nghệ sĩ tránh tình trạng tập trung đông người trong phòng lạnh và kín.

Ngoài ra, tại phòng quay hình các biện pháp phòng tránh dịch bệnh cũng được bố trí tại khu vực khác, hạn chế số lượng nghệ sĩ cho mỗi đợt quay hình.

Ngày 16/3 khi TPHCM ban bố lệnh tạm thời đóng cửa nhiều địa điểm công cộng tập trung đông người và đeo khẩu trang khi ra đường. Các nghệ sĩ cũng cố gắng thu xếp có mặt để hoàn thành dự án cộng đồng này. 

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 4

Những nghệ sĩ tham gia dự án còn cùng chung tay kêu gọi mọi người bình tĩnh, sống tích cực. Được biết, tất cả nghệ sĩ và ê-kíp thực hiện đều không nhận thù lao, tự nguyện tham gia đóng góp trên tinh thần ủng hộ.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 5

Phi Thanh Vân, Hồ Lệ Thu, Đoan Trường, Hiền Mai cũng hài hước tạo dáng “Vũ điệu rửa tay” đang thịnh hành.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 6

Ca sĩ Hồ Lệ Thu cho biết chị đang ở TPHCM được một tháng và cảm thấy Việt Nam vẫn là đất nước an toàn và phòng chống dịch rất hiệu quả. Chị luôn động viên mọi người sống lạc quan và tích cực trên trang cá nhân.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 7

Hiền Mai cho biết nghệ sĩ cũng phải cần chung tay đóng góp cho xã hội và đất nước trong thời điểm khó khăn này, vật chất, tiền bạc hay đối với nghệ sĩ thì “lời ca tiếng hát” cũng mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc và đồng tâm hiệp sức cùng vượt qua. 

Chị còn chia sẻ thêm, hiện chị, ông xã và con trai cũng chọn về Việt Nam sống cho an toàn trong thời gian này.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 8

Diễn viên Minh Luân dù bị “lỗ” nặng từ Tết đến giờ khi anh đầu tư vào nhiều dự án sân khấu kịch, nhưng anh vẫn luôn lạc quan và vui vẻ nhận lời mời khi tham gia dự án này. Hiện nam diễn viên điển trai vẫn luôn “chiếm sóng” giờ vàng các bộ phim đang phát trên các kênh truyền hình.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 9

Ca sĩ Đoan Trường đã kiên quyết mang khẩu trang hát trong khi thu âm. Anh chia sẻ bản thân vốn có sức đề kháng khá yếu, đang bị viêm họng nên cho dù màng che micrô đã được xịt kháng khuẩn nhưng anh luôn muốn an toàn cho bản thân và cho các nghệ sĩ thâu âm ngay sau mình.

20 nghệ sĩ cho ra mắt MV “Chung tay phòng chống Corona” 10

Phi Thanh Vân cũng đưa con trai Tấn Đức tới phòng thu vì không có người chăm sóc. Cậu bé cũng “bị” đo thân nhiệt như mọi người và quấn quýt với mọi người.

Băng Châu

Ảnh:Thanh Tú

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 29,327
  •   Tháng hiện tại 642,228
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,467