10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn

Thứ hai - 04/05/2020 12:53
10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn

Dân trí Dù là những ngôi sao xinh đẹp, thành công và được nhiều người mến mộ nhưng 10 người đẹp trong danh sách này vẫn độc thân dù đã cận kề tuổi 40 hoặc hơn.

1. Ha Ji Won (41 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 1

Với loạt vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp như Hoàng hậu Ki, Secret Garden… cùng hình tượng phụ nữ mạnh mẽ, cá tính trong các tác phẩm điện ảnh, Ha Ji Won được người hâm mộ đặt cho danh hiệu là “đả nữ” của làng giải trí Hàn.

Ngoài đời, cô là một phụ nữ giản dị, thân thiện và dịu dàng. Đã ngoài 40 tuổi, Ha Ji Won vẫn chưa lập gia đình bởi chưa tìm được người đàn ông thích hợp và muốn sống trọn vẹn với niềm đam mê diễn xuất.

2. Jang Nara (39 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 2

Jang Nara bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí vào năm 2001 khi tham gia một số bộ phim truyền hình như Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em, The Last Empress... Hiện, cô vẫn độc thân dù không ít lần dính tin đồn hò hẹn với đồng nghiệp.

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, Jang Nara từng nói: “Tôi nghĩ rằng, chuyện chưa kết hôn hoàn toàn là vấn đề riêng tư của mình, dù tuổi tác tôi có ra sao. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ vì muốn trở thành một diễn viên giỏi trên trường quay. Tại sao các bạn phải nhắc đến tuổi tác và ngoại hình của tôi chỉ vì một chuyện hoàn toàn không thể xảy ra ấy? Tôi đang cố gắng sống thật vui vẻ và trưởng thành từng ngày. Cuộc sống của tôi rất tốt”.

3. Han Ye Seul (38 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 3

Han Ye Seul là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, từng tham gia các bộ phim như Cặp đôi kỳ lạ (2006), Canh bạc nghiệt ngã (2008), Tuyết có rơi đêm Giáng Sinh? (2009) và Sản sinh mỹ nữ (2014), cũng như phim điện ảnh Cô nàng đào mỏ (2007) và Lượm nhặt tình yêu (2011). Sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút và gợi cảm, Han Ye Seul gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp. Vài năm trở lại đây, cô còn phát triển một kênh làm đẹp trên Youtube và rất thu hút. Mỹ nhân 38 tuổi hiện vẫn độc thân và lấy công việc là niềm đam mê số một.

4. Gong Hyo Jin (40 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 4

Gong Hyo Jin, sinh năm 1980, hiện là một trong những nữ diễn viên hạng A của Hàn Quốc. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 1999 sau một thời gian làm người mẫu. Dù không còn trẻ nhưng Gong Hyo Jin luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân gợi cảm, và xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Cũng như nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, Gong Hyo Jin khá kín tiếng về đời tư. 

5. Kim Seo Hyung (46 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 5

Kim Seo Hyung sở hữu vẻ đẹp cá tính và cuốn hút. Cô từng giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc trước khi trở thành diễn viên điện ảnh. Vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của nữ diễn 46 tuổi là Shin Ae-ri trong bộ phim truyền hình Temptation of Wife (2008) and cảnh sát trưởng Kim trong Sky Castle (2018).

Cô từng gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh và được truyền thông quốc tế khen ngợi. Vì tình cách khá mạnh mẽ và độc lập nên Kim Seo Hyung vẫn chưa thể tìm được một nửa thích hợp. Cô hạnh phúc với việc làm một người phụ nữ độc thân vui vẻ ở tuổi 46.

6. Kim Hye Soo (49 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 6

Luôn có tên trong danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất Hàn Quốc suốt 30 năm qua nhưng Kim Hye Soo vẫn độc thân ở tuổi 49. Nữ diễn viên xứ Hàn từng công khai hò hẹn với một đồng nghiệp trong làng giải trí nhưng mối tình của họ chỉ kéo dài vài năm. Kim Hye Soo từng thừa nhận, sự mạnh mẽ và cá tính là một khó khăn đối với cô trong việc phát triển một mối quan hệ tình cảm. Mỹ nhân U50 luôn được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá là một phụ nữ hấp dẫn và cuốn hút.

7. Kim Sa Rang (42 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 7

Nhan sắc ngọt ngào và gợi cảm của cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang luôn khiến người đối diện không thể rời mắt. Người đẹp họ Kim giành ngôi vị Hoa hậu Hàn quốc vào năm 2000 và đại diện cho quê hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim Secret Garden cùng Hyun Bin, A Love to Kill cùng Bi Rain, This is My Love cùng Joo Jin-mo. Trong mắt các đồng nghiệp, Kim Sa Rang cũng là một phụ nữ rất ngọt ngào và nữ tính.

8. Son Ye Jin (38 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 8

“Chị đẹp” của “Chị đẹp mua cơm cho tôi” sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, mong manh dù đã bước vào lứa U40. Năm 2020, Son Ye Jin gây ấn tượng mạnh với vai nữ chính trong “Hạ cánh bên anh”. Trong suốt thời gian tham gia cũng như sau khi bộ phim đóng máy, Son Ye Jin liên tục dính tin đồn tình cảm với bạn diễn Hyun Bin. Song trả lời truyền thông, Son Ye Jin khẳng định, cô và Hyun Bin chỉ là đồng nghiệp tốt và ăn ý trong công việc.

9. Yoo In Na (37 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 9

Yoo In Na bước vào làng giải trí Hàn Quốc từ năm 1998 với vai trò ca sỹ rồi lấn sân sang điện ảnh. Nữ nghệ sĩ xinh đẹp này thu hút người đối diện với vẻ ngoài trong trẻo và đôi mắt biết cười. Yoo In Na là một đại diện sống động của tuổi trẻ, đam mê, nhiệt huyết, lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng với sự chủ động, linh hoạt thay đổi tích cực để thành công với con đường mình đã chọn. Song, sự nghiệp càng thăng hoa thì đời sống tình cảm của cô lại càng “phẳng lặng”. Ở tuổi 37, mỹ nhân xứ Hàn chưa tính tới chuyện kết hôn.

10. Song Ji Hyo (38 tuổi)

10 mỹ nhân xứ Hàn “có tuổi” vẫn chưa chịu kết hôn 10

Thuộc thế hệ 8x tài năng và thành công của làng giải trí Hàn, Song Ji Hyo hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, MC tới người mẫu ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1981 từng góp mặt trong các bộ phim như Wishing Stairs (2003), Princess Hours (2006) và Jumong (2006). Cô còn là gương mặt quen thuộc trong show truyền hình thực tế ăn khách của Hàn Quốc - Running Man từ năm 2010. Dù không ít lần dính tin đồn với các đồng nghiệp nhưng Song Ji Hyo khẳng định hiện tại cô vẫn là một phụ nữ độc thân vui tính.

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 22,151
  •   Tháng hiện tại 1,083,759
  •   Tổng lượt truy cập 127,475,963