Các shop thời trang bán hàng thế nào để thu lãi cao?

Thứ hai - 09/02/2015 14:09
Các shop thời trang bán hàng thế nào để thu lãi cao? Các shop thời trang bán hàng thế nào để thu lãi cao?

Các shop thời trang luôn có những chiêu bán hàng của mình để thu hút khách hàng và đạt lãi cao. Dưới đây là những cách bán hàng mà các shop thời trang hay áp dụng để kinh doanh hiệu quả.

  • 1

    Giảm giá vào dịp cuối năm hoặc dịp lễ quan trọng

    Đây chính là chiêu bán hàng của khá nhiều  shop thời trang hiện nay. Trong các dịp lễ quan trọng hay dịp cuối năm, bạn có thể thấy la liệt rất nhiều cửa hàng, cửa tiệm với những tấm biển sale off mọc lên như nấm. Chiêu bán hàng giảm giá này cũng là cách để các cửa hàng thời trang vừa bán được hàng tồn, vừa bán được hàng mới mà vẫn có lãi.

    Bạn có thể không mua bất cứ món đồ nào nằm trong danh mục “hàng giảm giá” của shop A, nhưng dám cá là bạn sẽ bị thu hút nhanh chóng bởi những tấm biển như “sale off up to 50%” được treo ở nhiều shop bất cứ thời điểm nào mà họ muốn. Và họ chỉ cần có thế! Đợi bạn vào và tiếp tục “quyến rũ” bạn và tấm biển giảm giá kia chỉ là “mồi nhử” mà thôi!.

    Các shop thời trang bán hàng thế nào để thu lãi cao? 1

  • 2

    Đội ngũ bán hàng và mẫu xinh đẹp

    Không phải dĩ nhiên mà các shop thời trang luôn đặt yêu cầu về tuổi tác và ngoại hình của nhân viên bán hàng lên hàng đầu. Điều đó chứng tỏ “chiêu thức” này đem lại một hiệu quả nhất định. Bạn bước vào một cửa hiệu, ngoài việc bị choáng ngợp bởi vẻ long lanh của quần áo, phụ kiện, thì việc đội ngũ bán hàng xinh xắn luôn mỉm cười sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng là điều dễ khiến bạn hài lòng.

    Các shop thời trang bán hàng thế nào để thu lãi cao? 2

  • 3

    Dùng người nổi tiếng làm “mồi nhử”

    Việc mời và tài trợ trang phục cho những người nổi tiếng để họ xuất hiện trên tài khoản shop mình trên mạng xã hội là điều mà không ít shop thời trang đang thực hiện. Cho dù trang phục của shop thời trang đó không thực sự đặc biệt nhưng vẫn thu hút một lượng lớn các bạn trẻ tới mua bởi trên “fanpage” của các shop này luôn tràn ngập hình những người nổi tiếng mặc đồ của mình.

    Các shop thời trang bán hàng thế nào để thu lãi cao? 3

  • 4

    Sắp đặt cửa hiệu đẹp đến “mê hoặc”

    Cách bài trí, sắp đặt ma nơ canh trước cửa hàng thời trang và các bộ đồ đằng sau cửa kính của shop luôn có một ma lực nhất định đối với người mua sắm. Bất kể thực tế là món đồ đó khi sờ tận tay không được đẹp như khi trông từ ngoài vào nhưng không ít người vẫn cứ rút ví vì mong muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo như cô bạn ma nơ canh lạnh lùng đứng kia.

    Các shop thời trang bán hàng thế nào để thu lãi cao? 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 8,494
  •   Tháng hiện tại 1,070,102
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,306