7 sai lầm nên tránh khi shopping

Chủ nhật - 04/01/2015 21:34
7 sai lầm nên tránh khi shopping 7 sai lầm nên tránh khi shopping

Là một người phụ nữ hiện đại hãy shopping một cách thông minh và có hiệu quả. Rất có thể chỉ cần một vài vô tình nhỏ thôi, bạn sẽ phải chi tiêu một khoản tiền lớn cho shopping khi mua những món đồ vô bổ.

  • 1

    Mắc bẫy sale - off

    Bạn nên tỉnh táo trước khi mua đồ sale-off, việc đẩy giá lên cao sau đó đặt biển sale-off là điều quá đỗi bình thường với những cửa hàng thời trang. Hay cũng có thể những món đồ sale-off đều là hàng kém chất lượng, chính vì vậy hãy thông mình khi chọn đồ cho mình. Đừng vì ham rẻ mà mua săm vô tội vạ để rồi khi trở về nhà mới thấy những món đồ ấy thực sự là không dùng được.

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 1

  • 2

    Đừng nên shopping khi đói

    Có vẻ như chẳng liên quan gì đến nhau, nhưng có thể bạn chưa biết, khi đói bụng điều này vô tình gây ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Nó khiến bạn mất tập trung khi lựa chọn kiểu cách, kích thước, màu sắc của bộ trang phục. Bên cạnh đó, khi bạn đói bụng thì mối quan tâm của bạn đó là những món ăn nóng hổi chứ không phải những món đồ thời trang. 

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 2

  • 3

    Shopping với bạn trai

    Đừng nên nghĩ rằng khi đi shopping với bạn trai là điều thú vị. Hãy tìm một cô bạn có gu thời trang ổn, hoặc có cùng sở thích với mình để đi shopping. Đàn ông thường ít khi để ý đến những tiểu tiết như đánh giá chiếc váy hay đôi giày này có hợp với bạn hay không, nó sẽ phù hợp với kiểu trang phục nào. Chính vì vậy bạn sẽ khó mà chọn được món đồ nào thực sự hợp với mình. 

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 3

  • 4

    Shopping vào dịp cuối tuần

    Mặc dù đây là thời điểm bạn có nhiều thời gian nhất, nhưng vào những ngày cuối tuần tâm lý chung là vậy, ai cũng đổ xô đi mua sắm. Nếu không muốn khó chịu khi phải chen lấn, xô đẩy chỉ để chọn cho mình những món đồ phù hợp, thì bạn đừng nên shopping vào cuối tuần. Thay vào đó hãy tìm đển những cửa hàng thời trang tin cậy hoặc order trên web vừa tiện lợi vừa thoải mái hơn nhiều.

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 4

  • 5

    Shopping một loạt đồ giống nhau

    Đừng tiết kiệm thời gian shoppong hay vì giá rẻ mà mua một loạt các kiểu trang phục, giày dép giống nhau. Vì nó sẽ khiến phong cách của bạn trở nên nhàm chán, thiếu mới lạ mà không hề cuốn hút.

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 5

  • 6

    Ngại mặc cả

    Nếu bạn muốn mua một món đồ nào đó mà mình yêu thích, đừng ngại ngần trả giá cho nó nhé. Sẽ rất ít các cửa hàng bán đúng giá, chình vì vậy hãy cứ thoải mái ra giá, nếu được không có nhân viên bán hàng nào lại không bán ngay cho bạn.

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 6

  • 7

    Shopping trong cửa hàng ánh sáng “ảo diệu”

    Đa số các shop thời trang, hay các trung tâm thương mại đều để ánh sáng không chuẩn, đây là một chiêu đánh lừa thị giác cực kỳ phổ biến của người bán hàng. Chính vì vậy, hãy tỉnh táo và xem xét thật kỹ trước khi sắm cho mình một món đồ ưng ý nhé.

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 7

    7 sai lầm nên tránh khi shopping 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 15,060
  •   Tháng hiện tại 627,961
  •   Tổng lượt truy cập 128,246,200