Truyện cười: Bộ mặt thật của cô người yêu "hiền thục"

Chủ nhật - 28/05/2017 07:35
Truyện cười: Bộ mặt thật của cô người yêu "hiền thục" Truyện cười: Bộ mặt thật của cô người yêu "hiền thục"

Người yêu ơi em ở đâu / Anh tìm bằng được để câu em về…

Tin vịt: Nhân viên xổ số miêu tả người yêu

Video: Bí kíp với người yêu nói nhiều

Nịnh người yêu giận dỗi

Tôi lẩm nhẩm câu thơ lấy thêm nhuệ khí và sức mạnh trên con đường tìm một nửa của mình. Mấy chục năm cuộc đời trên trần gian, mỗi khi đọc thơ là tôi thực hiện được ý đồ. Mơ ước của tôi chỉ đơn gian thế này thôi: Yêu được một nàng hiền thục!

Tôi đi lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm thành phố này, xuống cả vùng nông thôn tìm hình bóng người con gái trong mơ. Bao nhiêu cô dâu hiện đại đã phá nát gia đình nhà chồng, phải ngăn chặn ngay từ khi chọn vợ. Nếu không tìm được người con gái chịu thương chịu khó, chịu nhục thì coi như rước họa vào thân, lấy vợ như cầm canh bạc, được ăn cả ngã về không.

Đi mòn mấy đôi dép lào mà tôi vẫn chưa tìm thấy hình bóng một nửa cuộc đời mình. Đàn bà hiền thục đi đâu hết rồi, còn lại toàn những mụ oái oăm.

Có công mài sắt có ngày nên dùi, tôi bất chợt gặp một thiên thần còn hơn trong mộng. Cô gái xinh đẹp như tiên trên giời, da trắng ngần, tóc dài tha thướt, đôi môi hồng mọng chín cà chua, đang cuốc ruộng ngoài đồng. Giữa nơi bùn đất, muỗi châm, đỉa cắn sao có thiên thần tình yêu?

Truyện cười: Bộ mặt thật của cô người yêu "hiền thục" 1

Bất chợt mẹ cô nàng xách cơm ra đồng, kiểm tra luống đất và chửi mắng con gái té tát, rằng cuốc ruộng không đến nơi đến chốn. Cô con gái e ấp chỉ cúi đầu nghe lời mẹ chửi, không cãi một câu, ngồi ngay trên bờ ruộng ăn cơm với cá kho khô, khuôn mặt chịu đựng.

Tôi nhanh chóng kết luận: Đây chính là người yêu trong mộng của mình!

Nếu lấy được nàng này làm vợ thì gia đình sẽ ấm êm hạnh phúc suốt đời. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa, bà mẹ vừa về, tôi liền xông ra tiếp cận. Tôi quỳ xuống ruộng khô ải, hai tay dâng một bó hoa hồng:

- Em thân yêu ơi, suốt bao năm nay anh mới tìm được em. Hãy làm vợ anh nhé, đôi môi của em đáng giá bao nhiêu anh cũng mua. Mời em ra nhà hàng đặc sản ăn tối làm quen, hoàng hôn bắt đầu rồi kìa!

Nàng rút điện thoại gọi xin phép mẹ rồi leo lên xe cho tôi phóng đi tít tắp, mùi hương cốm trên mái tóc nàng khiến tôi ngất ngây. Tôi gọi một mâm đặc biệt, nàng ngồi ăn ngon lành, chúng tôi uống hết chai rượu ngoại. Tôi hẹn ngày mai sẽ lại gặp nhau ở cánh đồng này, nàng cười em ấp:

- Anh ơi, mai em đi nơi khác rồi. Em là diễn viên đang phải đi thực nghiệm một số cảnh quay cho bộ phim mới mà…

Truyện cười: Bộ mặt thật của cô người yêu "hiền thục" 2
Clip troll: Bạn sẽ thế nào khi biết tin người yêu đang đi với người khác?

Bạn sẽ phát rồ lên hay bình tĩnh trước thông tin “ người yêu đang đi với người khác“?

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 34,351
  •   Tháng hiện tại 1,095,959
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,163