Trăn lẻn vào công ty rồi nằm trong toilet

Thứ bảy - 10/01/2015 12:44
Trăn lẻn vào công ty rồi nằm trong toilet Trăn lẻn vào công ty rồi nằm trong toilet

Nữ nhân viên của một công ty tại Mỹ hoảng hốt sau khi cô bước vào phòng vệ sinh và thấy một con trăn với chiều dài 1,7 m.

Trăn lẻn vào công ty rồi nằm trong toilet 1

Con trăn cầu vồng Colombia với chiều dài khoảng 1,7 m trong nhà vệ sinh của một công ty tiếp thị tại thành phố San Diego hôm 6/1. Trăn cầu vồng Colombia có nguồn gốc từ Columbia và các vùng khác ở Nam Mỹ. Ảnh: LA Times

Hôm 6/1, Stephanie Lacsa - một nữ nhân viên văn phòng làm việc ở một công ty tiếp thị tại thành phố San Diego, bang California, Mỹ - phát hiện mực nước trong bồn cầu cao hơn bình thường nên cô thông bồn cầu. Tuy nhiên, Lacsa hoảng hốt khi phát hiện một con trăn đang nằm gọn trong đó, LA Times đưa tin.

Sau đó, Lasca hét lớn rồi chạy ra ngoài, nhưng không quên chốt cửa phòng vệ sinh trước khi gọi điện tới dịch vụ cứu hộ động vật.

Trăn lẻn vào công ty rồi nằm trong toilet 2
Con trăn trốn sau bồn cầu.

Lasca nói với một nữ đồng nghiệp về con trăn trong phòng vệ sinh. Ban đầu người kia không tin câu chuyện của cô cho đến khi các nhân viên cứu hộ đến hiện trường và phát hiện một con trăn cầu vồng Colombia đang cuộn tròn trong nhà vệ sinh. Họ nghi ngờ con trăn đã chui vào hệ thống ống nước trong nhiều tuần qua. Do mắc kẹt nhiều ngày nên con trăn khá gầy, NBC đưa tin.

"Tôi không thể tin khi thấy nó'', Lacsa kinh hãi kể lại khoảnh khắc khi cô thấy con trăn. Cô cho rằng con trăn chui ra từ những đường cống cũ ở trong tòa nhà, nhưng tổ chức động vật lại cho rằng đây là một vật nuôi của ai đó.

Sau đó, các nhân viên đưa con trăn đến một trung tâm động vật để kiểm tra. Lasca và đồng nghiệp của cô may mắn, bởi trăn cầu vồng Columbia là loài hiền lành nhất trong họ Trăn cầu vồng.

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 414
  •   Tháng hiện tại 578,584
  •   Tổng lượt truy cập 128,196,823