Thú vị “hòn đá thánh” mang hình hài giống Chúa Jesus

Thứ sáu - 09/01/2015 00:20
Thú vị “hòn đá thánh” mang hình hài giống Chúa Jesus Thú vị “hòn đá thánh” mang hình hài giống Chúa Jesus

Một người đàn ông Scotland đã vô cùng kinh ngạc khi đào được một hòn đá có hình Chúa Jesus.

Phil Coby, 54 tuổi, một nhà kinh doanh bất động sản ở West Kilbride North Ayrshire (Scotland), đã vô cùng kinh ngạc khi đào được một mảnh đá có hình Chúa Jesus tại mảnh đất sau vườn nhà. 

Ông Coby tìm thấy “hòn đá thánh” dưới lớp bùn sâu khoảng 2,5 feet (gần 1 mét). Sau khi rửa sạch khối đá, ông thấy một hình dạng giống bức tượng Chúa Cứu Thế nổi tiếng ở Rio de Janeiro, Brazil.

Người đàn ông này nói với phóng viên: “Có Chúa mới biết được mảnh đá này có từ bao lâu rồi. Xung quanh nó là đủ những thứ tạp nham, nhưng ngay khi phát hiện ra nó, tôi đã cảm thấy rằng có gì đó khác thường.” 

Thú vị “hòn đá thánh” mang hình hài giống Chúa Jesus 1

 Hòn đá được cho là rất giống bức tượng Chúa Cứu Thế nổi tiếng ở Rio de Janeiro.

Người đàn ông 54 tuổi tiết lộ: “Tôi đã lôi nó lên khỏi bùn đất. Hòn đá đó nằm giữa 2 gốc cây, chắc chắn phải có lý do nào đó thì giờ nó mới lộ diện. Những người khác có thể ném nó đi luôn nhưng tôi cho rằng đó là một thứ có giá trị. Sau đó tôi mang về cho con trai xem và hỏi nó đây là ai?. Nó trả lời ngay: Chúa Jesus!”.

Thú vị “hòn đá thánh” mang hình hài giống Chúa Jesus 2

 Ông Coby rất tự hào về hòn đá thánh này, ông đặt nó tại nơi trang trọng nhất trong nhà.

Ông Coby sau đã đó đặt “hòn đá thánh” ở vị trí trang trọng nhất ngôi nhà, ngay dưới chiếc đèn chùm trong phòng khách. Người đàn ông may mắn này chia sẻ: “Lấp lánh dưới ánh đèn, bạn có thể dễ dàng nhận ra Chúa Jesus thông qua mái tóc dài và áo choàng của ông ấy, mọi thứ đều rất tự nhiên. Chiếc áo choàng của Người kéo dài đến hết lưng, mái tóc thì tầm ngang vai. Đây rõ ràng không thể là thứ do con người tạo ra!”.

Thông tin về "hòn đá thánh" ngay lập tức gây được sự chú ý từ cả những người không theo đạo Thiên Chúa. Bất kỳ ai cũng mong muốn được một lần chiêm ngưỡng tận mắt tạo vật kỳ thú từ thiên nhiên này.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: tạo vật
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 13,523
  •   Tháng hiện tại 591,693
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,932