Sắt đâm xuyên mông thanh niên sau khi ngã vì say rượu

Thứ sáu - 09/01/2015 00:17
Sắt đâm xuyên mông thanh niên sau khi ngã vì say rượu Sắt đâm xuyên mông thanh niên sau khi ngã vì say rượu

Một thanh niên say rượu ở Ấn Độ ghé vào công trường để đi vệ sinh. Anh ta trượt chân, ngã đè lên thanh sắt khiến nó đâm xuyên mông, gây tổn thương nghiêm trọng ở trực tràng.

Sắt đâm xuyên mông thanh niên sau khi ngã vì say rượu 1
Thanh sắt đâm xuyên mông, gây tổn thương nghiêm trọng đến trực tràng nạn nhân. Ảnh:CEN

Sau khi uống bia với bạn bè hôm 6/1, Ajay Deora - một thanh niên 29 tuổi sống ở thành phố Banswara, bang Rajasthan, Ấn Độ - trở về nhà.

Trên đường về, Deora buồn vệ sinh nên dừng xe trước một công trường xây dựng. Một lúc sau, anh chàng trượt chân, ngã xuống từ độ cao hơn 6 mét và rơi trúng một thanh sắt. Nó đâm xuyên mông từ sau ra trước, Mirror đưa tin. Ajay Deora gào lên vì đau đớn.

Đúng lúc đó, Shah Kohli, một thanh niên 30 tuổi, đang đi đến nhà bạn gái. Khi đi qua công trường, anh nghe tiếng la hét giống như tiếng một con thú tru lên vì vết thương. Vì tò mò, Kohli vào công trường để xem xét. Sau đó, anh nhìn thấy Ajay Deora nằm trên vũng máu với một thanh sắt nhô ra.

“Thanh sắt xuyên thủng cơ thể người đàn ông. Nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng. Đó là hình ảnh kinh khủng nhất tôi từng thấy”, Shah Kohli kể.

Shah nhanh chóng gọi xe cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ mất nửa giờ để rút thanh sắt ra. Sau đó, họ chụp X-quang cho bệnh nhân. Vật thể kim loại đã đâm thủng trực tràng của anh.

Phát ngôn viên của bệnh viện nói: “Thanh sắt đâm rất sâu, gây tổn thương nghiêm trọng đến cơ quan nội tạng. Chúng tôi đã lấy nó ra khỏi cơ thể nạn nhân. Mặc dù chàng trai đang dần hồi phục nhưng anh ta sẽ mất khá nhiều thời gian mới có thể đi bộ và ăn, uống bình thường”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 11,685
  •   Tháng hiện tại 730,257
  •   Tổng lượt truy cập 128,348,496