Phi hành gia NASA nhìn thấy “xác chết người ngoài hành tinh”?

Thứ bảy - 25/03/2017 09:27
Phi hành gia NASA nhìn thấy “xác chết người ngoài hành tinh”? Phi hành gia NASA nhìn thấy “xác chết người ngoài hành tinh”?

Phi hành gia NASA cho rằng mình đã nhìn thấy thi thể người ngoài hành tinh trong sự kiện UFO ở thị trấn Roswell năm 1947.

Hình ảnh của NASA cho thấy sao Hỏa có nước và mây?

NASA phát hiện lỗ hổng khổng lồ trên Trái Đất?

Tàu của NASA chạm trán người ngoài hành tinh?

Phi hành gia NASA nhìn thấy “xác chết người ngoài hành tinh”? 1

 Trung tá Ellison Onizuka được cho là đã nhìn thấy xác chết người ngoài hành tinh .

Theo Daily Star, Trung tá Ellison Onizuka đã thiệt mạng trong vụ nổ tàu con thoi Challenger năm 1986.

Gần đây, người đồng nghiệp Clark C McClelland lên tiếng nói rằng, Onizuka từng nhắc đến việc nhìn thấy bằng chứng về sự tồn tại của sinh vật ngoài Trái đất.

Trong sự kiện UFO ở thị trấn Roswell năm 1947, nhiều người cho rằng phi thuyền không gian rơi xuống cánh đồng ở bang New Mexico. Quân đội Mỹ luôn bác bỏ thông tin này, nói vật thể lạ chỉ đơn giản là khí cầu thời tiết.

Trong khoảng thời gian dài sau đó, nhiều người nói họ nhìn thấy người ngoài hành tinh tại khu vực “phi thuyền” rơi.

McClelland nói, ông rất bất ngờ khi người đồng nghiệp nhắc đến chuyện người ngoài hành tinh tồn tại. “Onizuka có những trải nghiệm đặc biệt với các kỹ sư và phi công thuộc không quân Mỹ (USAF), khi anh ta tham gia nhiệm vụ huấn luyện quân sự tại căn cứ McClellan, trước khi trở thành phi hành gia”.

“Onizuka và nhóm của mình nhận lệnh vào căn phòng đặc biệt. Tại đây, sỹ quan USAF cho những phi công này xem một đoạn phim”, McClelland kể lại.

McClelland nói, Trung tá Onizuka đã thể hiện sự bất ngờ khi nhìn thấy “cảnh tượng trong phòng y tế, với hình ảnh thi thể người ngoài hành tinh đặt trên bàn”.

Phi hành gia NASA nhìn thấy “xác chết người ngoài hành tinh”? 2

Phi hành gia NASA Clark C McClelland.

“Sinh vật kỳ lạ, khá giống người nhưng nhỏ bé hơn giống như những gì mà các nhân chứng nói đã nhìn thấy trong sự kiện Roswell năm 1947”, McClelland kể lại. “Sinh vật có cái đầu lớn, đôi mắt to, chân và cánh tay to lớn hơn bình thường. Chúng trông không giống như có nguồn gốc từ Trái đất”.

McClelland nói ông và những người đồng nghiệp NASA tin rằng, đoạn phim trên là cách để quân đội Mỹ kiểm tra xem liệu họ sẽ phản ứng ra sao khi nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Hai người dự định sẽ thảo luận kỹ hơn về những gì Onizuka nhìn thấy nhưng phi hành gia NASA đã qua đời trong vụ nổ tàu con thoi Challenger.

McClelland được biết đến là người tin về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Ông từng nói rằng mình nhìn thấy đĩa bay và một tàu con thoi dài 3 mét của sinh vật ngoài Trái đất.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn về thi thể người ngoài hành tinh trong vụ Roswell. Năm 2015, những bức ảnh được cho là xác chết người ngoài hành tinh được công bố trên mạng Internet.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 438
  •   Máy chủ tìm kiếm 186
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 57,426
  •   Tháng hiện tại 1,049,009
  •   Tổng lượt truy cập 127,441,213