Nhóm nữ sinh đánh bạn thâu đêm vì không chịu bán trinh

Thứ bảy - 10/01/2015 18:36
Nhóm nữ sinh đánh bạn thâu đêm vì không chịu bán trinh Nhóm nữ sinh đánh bạn thâu đêm vì không chịu bán trinh

Công an Trung Quốc đang điều tra việc 7 nữ sinh hành hung và đe dọa 5 bạn học trong ký túc xá vì họ không chịu bán trinh cho những doanh nhân giàu.

Nhóm nữ sinh đánh bạn thâu đêm vì không chịu bán trinh 1
Học sinh tại một trường ở Trung Quốc. Ảnh: fastcompany.com

Sự việc xảy ra vào ngày 21/9/2014 tại ký túc xá của một trường phổ thông trung học thuộc huyện Ngô Khởi, thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây., China Daily đưa tin.

"7 nữ sinh đánh 5 bạn học trong ký túc xá từ 23h hôm 21/9 tới tận 5h sáng hôm 22/9. Chúng bắt các nạn nhân cởi hết quần, áo và chụp ảnh khỏa thân", báo cáo của công an nêu rõ.

Nhà chức trách bắt 7 nghi phạm vào ngày 26/9, nhưng họ cho phép một nữ sinh về nhà vì cô bé chưa đủ 16 tuổi.

Tuy nhiên, báo cáo của cảnh sát không đề cập tới lý do mà 7 nữ sinh đánh bạn. Sau đó phụ huynh của một nạn nhân nói với giới truyền thông rằng chúng hành hung 5 bạn học vì các nạn nhân không chịu bán trinh theo lệnh của chúng.

Thế nhưng phụ huynh của 7 nghi phạm cũng khẳng định con của họ cũng là nạn nhân vì một số doanh nhân đã đưa tiền cho chúng rồi yêu cầu chúng tìm những nữ sinh trung học có nhu cầu bán trinh. Những doanh nhân đó nói rằng họ muốn các em quan hệ tình dục với một số quan chức địa phương để họ phê chuẩn một số dự án xây dựng cho các doanh nhân.

"Con tôi nói rằng nó và lũ bạn nhận những thẻ ngân hàng với 1,2 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 193.000 USD) và khoản tiền đặt cọc 800.000 nhân dân tệ từ các doanh nhân", phụ huynh của một nghi phạm kể.

Công an bắt Qi Jingtao, giám đốc một hội đồng làng ở huyện Ngô Khởi, vào ngày 17/12/2014 do nghi ông này liên quan tới vụ việc.

Đảng bộ huyện Ngô Khởi đã trừng phạt hàng loạt quan chức liên quan tới vụ án ép bán trinh. Họ bao gồm Qi Naike, giám đốc Phòng Giáo dục huyện Ngô Khởi, Liu Zhanrong, phó giám đốc Phòng Giáo dục, Zhang Junyin, hiệu trưởng trường phổ thông trung học mà nhóm nữ sinh đánh bạn, Yan Zhijun, phó hiệu trưởng của trường, và 6 người làm việc trong trường.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ngô khởi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 363
  •   Máy chủ tìm kiếm 144
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 64,942
  •   Tháng hiện tại 1,056,525
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,729