Nhóm đàn ông cạo đầu, đốt tóc phụ nữ để tiêu khiển

Chủ nhật - 11/01/2015 17:16
Nhóm đàn ông cạo đầu, đốt tóc phụ nữ để tiêu khiển Nhóm đàn ông cạo đầu, đốt tóc phụ nữ để tiêu khiển

3 gã đàn ông ở Bắc Ireland cạo đầu, đốt tóc và hành hung một cô gái bất tỉnh trong khi một phụ nữ khác quay mọi hành vi của chúng.

Nhóm đàn ông cạo đầu, đốt tóc phụ nữ để tiêu khiển 1
Bị cáo Paula Wilson. Ảnh: Alan Lewis

Tháng 9/2013, Paula Wilson, một phụ nữ 20 tuổi ở làng Cullybackey, hạt Antrim, Bắc Ireland, tấn công Adam Robinson, một thanh niên 21 tuổi. Cô ta lột hết quần áo của nạn nhân, trói anh ta rồi giấu vào một bụi rậm ở thị trấn Ballymena. Một người dân phát hiện vụ việc và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát bắt Wilson, họ phát hiện một đoạn video với thời lượng 10 phút trong điện thoại của cô ta. Trong video, 3 gã đàn ông cạo lông mày, tóc của một cô gái đang bất tỉnh. Một gã nói với đồng bọn: “Tao là một người dân chủ, nếu bọn mày muốn cạo trọc cô ta thì tiến hành mau”. Sau đó, chúng đốt nốt phần còn lại của mái tóc và nói đùa về thiết bị báo cháy. Khi mái tóc nạn nhân hoàn toàn cháy rụi, 3 gã tát liên tiếp vào mặt cô.Vụ việc xảy ra vào khoảng giữa ngày 17 đến 25/5/2013.

Cảnh sát tiếp tục điều tra, bắt 3 gã đàn ông độc ác là Paul Joshua Balmer, Alister William Hamilton và Nathan Telford.

Paul Joshua Balmer, gã đàn ông sống ở làng Kells, hạt Antrim, là một kẻ nghiện ma túy và từng phạm tội 261 lần. Hắn gây án đúng hai ngày sau khi mãn hạn tù.

Alister William Hamilton và Nathan Telford là hai thanh niên 23 tuổi sống ở thị trấn Ballymena.

Hồi tháng 9/2014, Tòa án hạt Antrim xét xử 4 bị cáo. Thẩm phán kết án Paul Joshua Balmer 5 năm tù, Alister William Hamilton nhận mức án 36 tháng vì hắn là người duy nhất thành thật khai báo và thực sự hối hận. Nathan Telford lĩnh án 40 tháng vì thái độ không thành khẩn. Hội đồng xét xử chưa kết án Paula Wilson vì bị cáo đưa ra 3 lời khai khác nhau.

Vào tháng 12/2014, tòa án thành phố Belfast mở phiên phúc thẩm đối với Wilson, Balmer và Telford. Tòa quyết định giữ nguyên mức án ban đầu và điều tra thêm về trường hợp của Wilson.

Ngày 7/1, Tòa án hạt Antrim xét xử Paula Wilson. Cuối cùng, bị cáo nhận mức án 32 tháng bao gồm 16 tháng tù, 16 tháng quản thúc tại gia, vì tội tiếp tay cho kẻ gây tổn hại thân thể người khác và tội hành hung.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 15,838
  •   Tháng hiện tại 526,937
  •   Tổng lượt truy cập 128,145,176