Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó

Thứ ba - 13/01/2015 04:38
Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó

Cùng tìm hiểu về nghề độc đáo cũng như cảm nhận của người làm công việc này tại các công ty sản xuất thức ăn cho động vật.

Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó 1 Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó 2 Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó 3

“Nếm thức ăn của chó” là một nghề có thật tại Mỹ, liên quan đến việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Mức lương của công việc cũng khá tốt, khoảng 30.000 USD/năm (638 triệu đồng) cho người mới bắt đầu và lên tới 75.000 USD/ năm (1,5 tỷ đồng) cho người có kinh nghiệm.

Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó 4

"Nếm thức ăn của chó" là một công việc có thật tại Mỹ.

Philip Wells, người có kinh nghiệm nhất tại công ty thức ăn vật nuôi Lily’s Kitchen, cho biết, “Mặc dù cảm nhận của loài chó rất khác chúng ta nhưng hương vị mới là điều quan trọng để kiểm tra, đảm bảo mỗi thành phần phải cân bằng với nhau ở mức tốt nhất”.

Philip chia sẻ thêm rằng ông khá thích loại thực phẩm này. Hơn nữa, thịt được sử dụng trong thức ăn cho động vật cũng phải được đảm bảo phù hợp cho con người, nên việc ăn chúng là không ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận có một số loại thức ăn vật nuôi trên thị trường có chất lượng rất kinh khủng, chỉ cần ngửi mùi thôi cũng khiến ông đau bụng.

Nghề "quái chiêu": Nếm thức ăn…của chó 5

Philip Wells yêu thích công việc này bởi chúng giúp cho vật nuôi được khỏe mạnh và vui vẻ.

Mặc dù có áp lực cao và những sự cố bất ngờ hay xảy đến nhưng Phillip vẫn rất yêu thích công việc này bới nó giúp cho vật nuôi luôn khỏe mạnh và vui vẻ. Và phần tuyệt nhất là ông được làm việc với một thành viên chủ chốt, Lily – chú chó mà ông rất yêu quí.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 9,286
  •   Tháng hiện tại 1,070,894
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,098