Một tiếng trước khi lâm bồn mới biết mình có thai

Thứ hai - 12/01/2015 10:13
Một tiếng trước khi lâm bồn mới biết mình có thai Một tiếng trước khi lâm bồn mới biết mình có thai

Dân trí Ngày 06/1 vừa qua, cô Katie Kropas nhờ bà đưa đến bệnh viện vì thấy đau bụng. Các bác sỹ thông báo cô đã mang 9 tháng. Chưa hết bất ngờ vì biết mình mang thai, 1 tiếng sau, Kropas lâm bồn.

Katie Kropas, 23 tuổi sống ở thành phố Weymouth, Massachusetts,Mỹ đã hạ sinh một bé gái nặng 4,6 kg. Cô đang muốn đặt tên con là Ellie, theotên người bà của mình. Bà mẹ trẻ nói rằng: “Lúc ấy, tôi cứ tưởng bác sỹ chỉđang nói chuyện đùa”.

Một tiếng trước khi lâm bồn mới biết mình có thai 1
Bé gái ra đời trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình

Kropas cho biết trong khoảng thời gian đó, cô vẫn sử dụng biệnpháp ngừa thai, vẫn có kinh bình thường và đổ lỗi việc tăng cân của mình là doăn uống quá đà trong kỳ nghỉ lễ. Khi Dan Keefe biết sự tình, anh lập tức thôngbáo cho mẹ của Kropas - bà Karen, nhưng bà cũng chỉ tưởng rằng bạn trai của congái đang nói đùa.

Trả lời phỏng vấn tờ the New York Daily News, Kropas cho hay mọingười trong bệnh viện đang trêu mình vì mang thai hẳn 9 tháng mà không hay biếtgì – “Họ nói “ Cô mang trong bụng đứa bé 4,6 kg mà không thấy điều gì bấtthường ư?” và tôi chỉ biết trả lời “ Tôi không biết tại sao mình lại ngờ nghệchthế nữa”. Hiện giờ tôi rất háo hức và thấy cảm kích những ai đã giúp đỡ chúngtôi mẹ tròn con vuông”.

Đến giờ phút sắp lâm bồn mới biết mình đang mang thai, đó làchuyện hiếm có, khó tin. Nhưng nhà khoa học Jena Pincott từng cung cấp thôngtin: “Trong một số trường hợp, phụ nữ không hề biết mình đang mang bầu đơn giảnvì họ béo sẵn hoặc ít tăng cân, họ không bị triệu chứng buồn nôn, phù nề, ốmnghén, hoặc các triệu chứng đó qua nhẹ khiến họ nghĩ rằng mình bị bệnh gì khác.Về vấn đề kinh nguyệt, có thể cô ấy từ trước đến giờ vẫn thường rối loạn chukỳ, hoặc hiện tượng chảy máu trong thời gian mang thai khiến cô ấy nhầm lẫn đólà kinh nguyệt”.

May
Theo Huffingtonpost

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 12,802
  •   Tháng hiện tại 590,972
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,211