Khối băng từ trên trời đâm thủng mái nhà

Chủ nhật - 11/01/2015 10:32
Khối băng từ trên trời đâm thủng mái nhà Khối băng từ trên trời đâm thủng mái nhà

Một người đàn ông tại Mỹ may mắn thoát nạn vì anh ra ngoài khi một khối băng có khối lượng gần 7 kg từ trên trời rơi trúng mái nhà.

Khối băng từ trên trời đâm thủng mái nhà 1
Ảnh minh họa: etsy.com
John Connors - một người dân sống tại quận Ravenswood Manor, thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ - nghe thấy âm thanh lớn khi ông đang làm việc vào buổi trưa hôm 6/1. Lúc John trở về nhà, anh phát hiện ra rằng một cục băng lớn hình cầu đã xuyên qua mái. Các mảnh vỡ của nó bắn tung tóe khắp phòng ngủ và phòng khách, UPI đưa tin. "Khi tôi bước vào nhà, chiếc ghế mà tôi thường để sát tường đã văng ra giữa phòng khách. Những tảng băng vương vãi trên sàn nhà. Tôi có thể thấy bầu trời qua lỗ thủng trên mái", John kể với báo Lake View Patch.

Doris Patiz, người hàng xóm của John, kể với kênh truyền hình WLS-TV rằng ông nghe thấy một âm thanh khủng khiếp bên nhà John.

"Lúc ấy tôi nghĩ đó là vụ nổ gas", Doris nói.

Bản thân John cho rằng có lẽ anh đã mất mạng nếu ở nhà vào thời điểm khối băng lao trúng mái. Theo tính toán của anh, khối lượng của cục băng vào khoảng gần 7 kg.

Brian McNally, người giúp John dọn dẹp băng trong nhà, cho rằng khối băng là một phần của một thiên thạch. Nhưng John lại đoán nó nguồn gốc của nó là chất lỏng từ một máy bay. Anh vẫn giữ 3 mẩu băng trong tủ lạnh với hy vọng anh có thể tìm ra nguồn gốc của nó.

 





 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 490
  •   Máy chủ tìm kiếm 167
  •   Khách viếng thăm 323
 
  •   Hôm nay 44,894
  •   Tháng hiện tại 1,036,477
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,681