Hy hữu vụ đào lỗ trộm…iPhone 6 ở Trung Quốc

Thứ sáu - 09/01/2015 14:29
Hy hữu vụ đào lỗ trộm…iPhone 6 ở Trung Quốc Hy hữu vụ đào lỗ trộm…iPhone 6 ở Trung Quốc

Ba tên trộm Trung Quốc đã liều lĩnh đào lỗ vào một kho hàng tại Bắc Kinh để trộm lượng lớn điện thoại iPhone 6.

Mới đây, một nhà kho tại Bắc Kinh, Trung Quốc đã bị 3 tên trộm chuyên nghiệp ghé thăm. Chúng đã có quyết định táo bạo khi đào một lỗ hổng xuyên qua tường nhà kho và “cuỗm” 240 mẫu điện thoại iPhone 6. Cảnh sát cho biết, lỗ hổng này rộng tới 50cm.

Một trong những kẻ tình nghi được cho là đã từng làm lái xe cho công ty hậu cần sở hữu kho hàng bởi chỉ có người này mới nắm rõ khu vực xung quanh nhà kho.

Hy hữu vụ đào lỗ trộm…iPhone 6 ở Trung Quốc 1

Ảnh minh họa.

Chủ kho hàng cho biết, hơn 200 mẫu điện thoại này có giá trị khoảng 1,4 triệu NDT (4,8 tỷ đồng). Rất có thể, những chiến lợi phẩm này sẽ được 3 tên trộm tiêu thụ nhanh chóng và đổi ra xe ô tô và vàng. Hiện tại, cảnh sát đang nỗ lực điều tra để tìm ra nghi phạm thông qua số serial của điện thoại bị đánh cắp.

Được biết, giá của những chiếc iPhone 6 tại Trung Quốc đại lục rất cao và tốn kém hơn so với các nước khác trên thế giới. Những người đam mê sản phẩm Apple tại đây thường phải cân nhắc khá nhiều khi chọn hình thức mua iPhone.

Do lợi nhuận cao nên rất nhiều người tìm cách nhập lậu iPhone 6 vào Trung Quốc. Vào tháng 10.2014, hải quan đã thu giữ hàng ngàn iPhone 6 “tuồn” vào Trung Quốc từ Hồng Kông qua hộp trà và hộp đồ lót.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 18,865
  •   Tháng hiện tại 631,766
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,005