Đệ đơn ly hôn ngay hai giờ sau đám cưới

Thứ năm - 27/10/2016 15:11
Đệ đơn ly hôn ngay hai giờ sau đám cưới Đệ đơn ly hôn ngay hai giờ sau đám cưới

Dân trí Mới đây, một chú rể người Ả Rập Saudi đã đòi ly dị chỉ hai giờ sau khi kết hôn. Nguyên nhân của mâu thuẫn được xác định là do cô dâu đã lén đăng hình ảnh đám cưới của hai người lên mạng xã hội.

Đệ đơn ly hôn ngay hai giờ sau đám cưới 1
Chú rể đã có quyết định gây sốc là đệ đơn ly dị ra tòa chỉ hai giờ sau khi kết hôn

Một cặp đôi người Ả Rập Saudi đã lập kỉ lục về hôn nhân chóng vánh khi chú rể đệ đơn ly hôn ra tòa chỉ hai giờ sau đám cưới.

“Có một thỏa thuận tiền hôn nhân giữa chị tôi và chồng chưa cưới của chị là sẽ không sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội để đăng hoặc gửi hình ảnh của mình”, em trai cô dâu chia sẻ.

Người em tiết lộ điều này còn được ghi trong hợp đồng hôn nhân và trở thành ràng buộc. Tiếc là cô dâu đã không tôn trọng cam kết và vẫn chia sẻ hình ảnh lễ cưới với người bạn gái của mình qua chat.

Đệ đơn ly hôn ngay hai giờ sau đám cưới 2
Cô dâu không cưỡng lại được việc chia sẻ hình ảnh đám cưới với bạn mình

Sau đó, chú rể đã phát hiện ra, cực kì tức giận và lập tức đệ đơn ly dị nhằm hủy bỏ cuộc hôn nhân của hai người. Biết được là vợ chồng mới cưới, tòa án cũng cố gắng hòa giải cho cặp đôi nhưng người chồng vẫn khăng khăng giữ vững quan điểm.

Đệ đơn ly hôn ngay hai giờ sau đám cưới 3

Trước quyết định đầy bất ngờ, gia đình nhà cô dâu phản ứng đầy quyết liệt, cho rằng làm như vậy là không công bằng và có phần khắc nghiệt. Ngược lại, bên nhà trai lại cho rằng li dị hay kết hôn là quyền của chú rể và không ai có thể ngăn cản.

Hiện nay, câu chuyện về cặp đôi đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng khuyên cô dâu không nên cố gắng níu kéo loại người như vậy bởi có vẻ như người đàn ông không yêu thương gì vợ mới cưới. Một số lại khẳng định người phụ nữ làm vậy là sai, không giữ lời cam kết một lần thì cũng có thể sẽ tiếp tục không giữ cam kết trong tương lai.

Trà Xanh
Theo MR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 19,043
  •   Tháng hiện tại 774,186
  •   Tổng lượt truy cập 128,392,425
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music