Con để xác mẹ trong phòng 7 ngày vì sợ mắng

Thứ tư - 07/01/2015 12:40
Con để xác mẹ trong phòng 7 ngày vì sợ mắng Con để xác mẹ trong phòng 7 ngày vì sợ mắng

Hai cậu bé ở Trung Quốc đặt thi thể người mẹ mắc bệnh tâm thần vào phòng ngủ rồi khóa trong 7 ngày mà không dám báo cho nhà chức trách vì sợ họ khiển trách.

Con để xác mẹ trong phòng 7 ngày vì sợ mắng 1
Hai cậu bé sống cùng xác mẹ 7 ngày trong ngôi nhà đổ nát. Ảnh:CEN

Năm 2011, Su Yuan - một người đàn ông 40 tuổi sống ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc - qua đời. Vợ anh, Deng Caiying, phải bươn chải để kiếm sống và nuôi hai con trai nhỏ, Mirror cho hay.

Hai năm sau, Caiying mắc bệnh tâm thần. Từ đó, cô không thể tìm việc làm. Cả gia đình sống nhờ vào sự giúp đỡ của những người họ hàng nghèo.

Người phụ nữ khốn khổ bắt đầu suy yếu sau khi người thân đưa cô và hai con đến một ngôi nhà đổ nát. Ngày 27/12, Deng Caiying qua đời ở tuổi 34 vì suy dinh dưỡng.

Hai cậu con trai, Mo Xiaoyong, 12, và Lok Pan, 13 tuổi, đặt xác mẹ trong phòng ngủ rồi khóa lại. Chúng không dám nói với các nhà chức trách về cái chết của mẹ vì sợ họ trách.

Ngày 3/1, Hui Ying Chuang, một bác sĩ chuyên khoa tâm thần 33 tuổi, đến khám định kỳ cho bệnh nhân. Vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy một mùi hôi thối nồng nặc. Hai cậu bé đang nằm trên sàn nhà, tê cóng vì lạnh, Shanghaiist đưa tin.

“Khi tôi hỏi mẹ chúng ở đâu, hai đứa chỉ vào cửa phòng ngủ. Tôi đi vào và nhận ra cô ấy đã chết. Mùi xác chết bốc lên nồng đến mức ngạt thở. Hai cậu bé nói với tôi rằng chúng đã khóa thi thể mẹ trong phòng ngủ và không dám báo với ai vì sợ họ rầy la”, Hui Ying Chuang kể.

Yul Tao, một người hàng xóm 33 tuổi, nói: “Mọi người đã cố gắng giúp Deng Caiying hết sức có thể. Nhưng cô ấy không thể tìm việc làm vì mắc bệnh tâm thần và chỉ sống nhờ sự giúp đỡ của người thân, trong khi những người thân cũng rất nghèo”.

Hiện tại cảnh sát đang điều tra vụ việc.

“Đây là một cái chết thương tâm trong hoàn cảnh bi thảm. Các bác sĩ đang tư vấn tâm lý cho hai cậu bé. Chính quyền thành phố vẫn chưa quyết định ai sẽ chăm sóc chúng”, người đại diện của cảnh sát nói.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: rầy la
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 306
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 298
 
  •   Hôm nay 35,783
  •   Tháng hiện tại 1,097,391
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,595