Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng”

Thứ ba - 17/04/2018 06:36
Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng” Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng”

Dân trí Đó là những đứa trẻ được sinh ra với định mệnh trở thành người nổi tiếng, giàu có, trong showbiz quốc tế có một vài đứa trẻ đặc biệt như vậy…

Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng” 1
Hoàng tử Anh William và công nương Kate bên hai con nhỏ - hoàng tử bé George và công chúa nhỏ Charlotte

Sắp tới đây, khi người con thứ 3 của Hoàng tử Anh William và công nương Kate ra đời, chắc chắn Hoàng gia Anh sẽ có thêm một nhân vật “nhí” thu hút sự quan tâm “khủng khiếp” của giới truyền thông và công chúng quốc tế. Hai “nhóc tì” hiện tại của Hoàng gia Anh, gồm hoàng tử bé George và công chúa nhỏ Charlotte, đã là hai nhân vật nổi tiếng đình đám trên mặt báo.

Mỗi bộ đồ được hai hoàng tử - công chúa này mặc đều nhanh chóng “cháy hàng” trên thị trường. Mỗi khi hai bé cùng cha mẹ thực hiện những chuyến công du, hình ảnh của hai “thiên thần” ngay lập tức thống trị các trang tin, tựa như những ngôi sao đình đám thực thụ. Sức hấp dẫn mà những “nhóc tì nổi tiếng từ thuở lọt lòng” tạo ra không hề thua kém bất cứ sao lớn nào.

Đó là những đứa trẻ được sinh ra với định mệnh trở thành người nổi tiếng, giàu có, trong showbiz quốc tế có một vài đứa trẻ đặc biệt như vậy…

Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng” 2
Con gái của nữ ca sĩ Beyonce và rapper Jay Z: Cô bé Blue Ivy Carter

Blue Ivy (nay lên 6 tuổi) là con đầu lòng của cặp đôi nghệ sĩ giàu có nhất làng nhạc quốc tế với tổng khối tài sản lên tới hàng tỷ USD. Hiện tại, Blue đã có thêm hai người em song sinh, nhưng cô bé vẫn là người con đồng hành thường xuyên nhất cùng cha mẹ tại các sự kiện lớn. Ngay từ nhỏ, Blue đã luôn có hai người trông trẻ thường trực ở bên chăm sóc.

Vì cha mẹ có nhiều công việc bận rộn, nên họ luôn đảm bảo để con gái đầu lòng được chăm sóc tốt nhất, với một đầu bếp riêng, một chuyên gia phong cách riêng và một nhóm vệ sĩ. Mỗi lần Blue Ivy cùng cha mẹ xuất hiện tại sự kiện, “cây đồ” của cô bé luôn gây choáng về giá tiền.

Đặc biệt, trong lần xuất hiện tại giải Grammy tổ chức hồi đầu năm nay, Blue đã gây sốc và cả gây sốt với công chúng, khi ra hiệu yêu cầu cha mẹ thôi không vỗ tay nữa để… tránh gây ồn ào. Phong thái “người dẫn đầu” đầy tự tin của cô bé thực sự khiến người ta thấy thú vị.

Mới đây nhất, khi cùng cha mẹ đồng hành tới một buổi đấu giá tác phẩm nghệ thuật, Blue đã được quyền tự quyết định mua về một tác phẩm với giá 10.000 USD (gần 230 triệu đồng), quả thực, không phải đứa trẻ “con sao” nào cũng có được những “đặc quyền” gây choáng như cô bé này.

Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng” 3
Con gái của cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham: Cô bé Harper

Harper Beckham là con gái út trong 4 người con của nhà Beckham. Trên cô bé là 3 người anh trai. Là con gái cưng duy nhất của cha mẹ, Harper (6 tuổi) giống như công chúa nhỏ của cả gia đình. Ngay từ nhỏ, Harper đã được học cách tham gia vào những giao tế xã hội như một quý cô thực thụ.

Sinh nhật năm ngoái, Harper được mời tới dự tiệc trà tại một sự kiện nhỏ tổ chức trong lâu đài Buckingham (London, Anh). Có mẹ là nhà thiết kế thời trang giúp cô bé ngay từ khi mới tập đi đã được bồng bế tới dự những buổi trình diễn mốt, Harper còn luôn được ngồi ở hàng đầu tiên.

Hiện tại, tên của cô bé đã được cha mẹ đăng ký bản quyền thương hiệu để trong tương lai sẽ có thể sử dụng làm tên thương hiệu cho những dòng sản phẩm, dịch vụ mà Harper muốn tung ra thị trường.

Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng” 4
Con trai của “ông trùm gameshow truyền hình” Simon Cowell: Cậu bé Eric Cowell

Eric Cowell (hiện 4 tuổi) hiện là người con duy nhất của nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng trong nền công nghiệp giải trí phương Tây - ông Simon Cowell (58 tuổi).

Tính đến tháng 3/2015, khối tài sản mà Simon sở hữu lên tới 325 triệu bảng Anh (hơn 10.500 tỷ đồng). Simon thường xuất hiện trong vai trò giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế, kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Ông đã “cầm cân nẩy mực” trong nhiều show của truyền hình Anh như “The X Factor”, “Britain's Got Talent”.

Ông nổi tiếng cả trên truyền hình Mỹ với vai trò giám khảo trong “American Idol”, “The X Factor”, “America's Got Talent”. Ngoài lĩnh vực truyền hình, Simon còn là nhà sản xuất âm nhạc “mát tay”, từng làm nên thành công của hai “boyband” đình đám - Westlife và One Direction.

Là con trai của một nhân vật quyền lực trong ngành giải trí, cậu bé Eric liên tục cùng cha di chuyển khắp nơi trên thế giới. Dịp sinh nhật lên 3 của Eric, Simon từng chi ra 10.000 bảng Anh (hơn 320 triệu đồng) để tổ chức tiệc theo chủ đề… khủng long, tại một khách sạn sang trọng ở London (Anh), dành tặng cậu con trai độc nhất.

Những đứa trẻ sinh ra với định mệnh “nổi tiếng và sung sướng” 5
Con gái của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và rapper Kanye West: Cô bé North West

North West (đã lên 5 tuổi) là con gái đầu lòng của cặp đôi đình đám trong giới showbiz Mỹ. Mẹ của North - Kim Kardashian - là gương mặt nổi bật của gia đình Kardashian, một trong những gia đình giàu có nhất trong nền công nghiệp giải trí Mỹ, với tổng giá trị tài sản của các thành viên lên tới cả tỷ USD.

Cha của cô bé - rapper Kanye West - không chỉ sở hữu sự nghiệp âm nhạc thành công mà còn là nhà thiết kế thời trang ăn khách. North West ngay từ nhỏ đã luôn được cha mẹ cho mặc thời trang hàng hiệu, với một phòng thay đồ riêng “ngồn ngộn” váy áo.

Là con gái đầu lòng của ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng hàng đầu showbiz Mỹ, đương nhiên sinh nhật của cô bé North West cũng rất đậm chất “showbiz”. Trong sinh nhật lên 2 của North, cha mẹ cô bé đã thuê riêng một góc công viên Disneyland để tổ chức tiệc mừng.

Bích Ngọc
Theo Vanity Fair/Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 1,739
  •   Tháng hiện tại 614,640
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,879