Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves

Chủ nhật - 29/04/2018 08:06
Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves

Dân trí Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves (53 tuổi) là một trong những sao nam nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood, nhưng với diện mạo mới nhất của mình, hẳn nhiều “fan cứng” của tài tử cũng không thể nhận ra thần tượng.

Trong tuần này, ống kính phóng viên đã bắt gặp Keanu Reeves ngồi lặng lẽ bên một hè phố. Tài tử danh tiếng trông rất khác với mái tóc dài bù xù chấm vai, bộ râu đã lâu không cạo… Đây chính là tạo hình của Keanu Reeves để chuẩn bị cho phần 3 của loạt phim điện ảnh John Wick mà anh vào vai nam chính.

Trong phần phim mới, nhân vật John Wick do Keanu đảm nhận đang trong cuộc hành trình chạy trốn. Vẫn trong tạo hình của nhân vật, Keanu đội chiếc mũ lưỡi trai và ngồi nghỉ nơi góc phố sau buổi luyện tập thể lực với nhóm các diễn viên đóng thế. Vai diễn của Keanu trong loạt phim đòi hỏi sức mạnh thể chất rất cao.

Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves 1
Sẽ không ai nhận ra nổi Keanu Reeves trong diện mạo này. Anh ngồi bên ngoài một studio trong bộ dạng như người lang thang.

Thoạt tiên, đi chân trần trên phố, Keanu lặng lẽ ngồi ở một góc phố nghỉ ngơi, trong khi đó, nhóm các trợ lý trường quay và diễn viên đóng thế dỡ xuống khỏi xe tải những thiết bị phục vụ ghi hình. Trong phần ba của loạt phim John Wick với tiêu đề “John Wick: Chapter 3” (ra mắt năm 2019), Keanu sẽ trở lại với vai nam chính.

Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves 2
Trong bước đầu chuẩn bị cho việc ghi hình phần phim thứ 3 của seri phim John Wick, Keanu (53 tuổi) có một tạo hình trông rất khác.

Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves 3
Trong phần phim mới, nhân vật của Keanu đang trong cuộc hành trình chạy trốn. Vẫn trong tạo hình của nhân vật, Keanu ngồi nghỉ ở góc phố sau khi luyện tập thể chất cùng nhóm diễn viên đóng thế.

Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves 4
Với tạo hình mới này, khó có thể nhận ra Keanu Reeves.

Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves 5
Sau khi đi chân trần một lúc, nam diễn viên đã tìm được một đôi giày.

Không nhận ra tài tử “Ma trận” Keanu Reeves 6
Trong lúc Keanu ngồi nghỉ, các nhân viên trường quay bắt đầu dỡ đồ từ một thùng xe tải.

Hai phần phim đầu tiên của seri John Wick được khen ngợi về mặt nghệ thuật và doanh thu cũng không tệ. Với chi phí sản xuất hai phần vào khoảng 70 triệu USD. Phim đã thu về 260 triệu USD từ phòng vé thế giới.

Hiện tại, Keanu Reeves đang rất bận rộn với các kế hoạch làm phim, sắp tới anh sẽ tiếp tục tham gia phần 2 seri phim truyền hình “Swedish Dicks” sẽ lên sóng trong năm nay. Keanu cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng “Replicas” và bộ phim làm về đề tài tội phạm “Siberia”. Cả hai phim này đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ đều ra mắt trong năm nay.

Tài tử Keanu Reeves kiên nhẫn chụp ảnh cùng người hâm mộ

Trailer “John Wick: Chapter 2” (Sát thủ John Wick phần 2 - 2017)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 273
  •   Tháng hiện tại 1,061,881
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,085