Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam

Chủ nhật - 22/04/2018 12:15
Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam

Dân trí Mới đây, anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp (Giang Brothers) đã vừa xuất hiện trên chương trình Tìm kiếm Tài năng Anh - “Britain’s Got Talent”. Phần trình diễn của “Giang Brothers” đã khiến giám khảo và khán giả vô cùng sửng sốt.

Phần trình diễn vừa diễn ra vào tối thứ 7 vừa qua, theo giờ Anh. Hiện tại, “Britain’s Got Talent” đang trong vòng sơ loại và đã đi tới tập phát sóng thứ 2. Sau phần trình diễn của “Giang Brothers” trong chương trình, nhiều tờ tin tức điện tử của Anh như The Sun, Metro, ITV… đều đã có bài viết giới thiệu về tiết mục và khắc họa chân dung hai nghệ sĩ xiếc đến từ Việt Nam.

Phần trình diễn các động tác xiếc thăng bằng và kết thúc bằng kỹ thuật chống đầu thăng bằng của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến giám khảo và khán giả của chương trình sửng sốt, thán phục. Hiện tại, tiết mục của “Giang Brothers” đã được đi tiếp.

Anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam chinh phục “Britain’s Got Talent”

Bích Ngọc
Theo BGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 470
  •   Máy chủ tìm kiếm 186
  •   Khách viếng thăm 284
 
  •   Hôm nay 45,331
  •   Tháng hiện tại 1,036,914
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,118