Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng

Thứ sáu - 19/05/2017 12:45
Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng

Diễn viên Thanh Hương - người đóng vai con gái của ông trùm Phan Quân trong phim "Người phán xử" còn có biệt danh là "Hương voi".

"Sống chung với mẹ chồng": Đánh vợ là ghen tuông bộc phát hay tiềm ẩn máu vũ phu?

Việt Anh "Người phán xử": Gã "trẻ trâu" cứ lên phim là bị dắt mũi

Đạo diễn từng muốn Tuấn Hưng đóng vai của Việt Anh trong 'Người phán xử'

Bộ phim "Người phán xử" đánh dấu bước ngoặt với diễn viên Thanh Hương bởi đây là lần đầu tiên cô nhận vai trong một bộ phim hình sự với hình mẫu nhân vật hoàn toàn khác những vai diễn trước đó.

Trong phim, Thanh Hương đóng vai con gái cả của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) còn ngoài đời, cô là học trò của NSND Hoàng Dũng.

Đối nghịch với vẻ cá tính, mạnh mẽ có phần "dị" vì sở thích chơi dao trong vai Phan Hương, ngoài đời, "Hương voi" sở hữu vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và phong cách khá sexy, táo bạo.

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006 cùng Hoa hậu Hương Giang – người lọt vào top 16 người đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009. Ở cuộc thi này, Thanh Hương đoạt giải Á khôi 2.

Hiện tại, cô công tác tại đoàn kịch 2 - Nhà hát kịch Hà Nội, thành gương mặt quen thuộc với các vai chính của nhiều bộ phim truyền hình như: " Zippo, mù tạt và em ", "Điều bí mật", "Những cánh hoa trước gió"... cùng nhiều phim sitcom.

Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 1 Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 2Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 3

Diễn viên Thanh Hương

Bén duyên với sân khấu điện ảnh khá sớm nhưng ít ai biết rằng vai diễn đầu tiên của Thanh Hương lại là một vai quần chúng trong bộ phim "Hậu họa" của đạo diễn Nhuệ Giang.

Nữ diễn viên tiết lộ, đó là vai diễn một cô hoa hậu và cô nhận được cát-xê 50.000 đồng vào năm 2006 - đúng thời điểm Thanh Hương giải Á hậu 2 - Hoa hậu Hải Dương.

Xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình nhưng diễn viên Thanh Hương vẫn đắm đuối với sân khấu kịch. Vai diễn Khánh Linh trong vở "Những người con Hà Nội" của đạo diễn Doãn Hoàng Giang từng mang lại cho cô giải Bạc Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ nhất.

Nữ diễn viên nhận định, đó là vai khá giống tính cách của cô ngoài đời: mạnh mẽ, quyết đoán, dũng cảm, thẳng thắn nhưng khi yêu cũng yêu hết mình.

"Phản diện có lẽ là sở trường của tôi. Một phần vì tôi có ngoại hình được mọi người đánh giá là khá sắc sảo. Tuy vậy, tôi rất muốn được thử thách bản thân ở nhiều dạng vai khác nhau đặc biệt là những vai diễn đa nhân cách, trong chính diện có phản diện. Ở nhà hát Kịch Hà Nội, những vai của tôi rất cá tính nhưng lại không phản diện, nhân vật có bản chất rất thiện, và tôi thường tìm cho nhân vật của mình một màu sắc”riêng, có hậu", Thanh Hương nói.

Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 1 Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 2Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 6

"Hương voi" trong một vai diễn cổ trang

Trong phim "Người phán xử", vai Phan Hương được công chúng coi như một ẩn số dự tính sẽ bùng nổ vào cao trào cuối phim. Ở những tập đầu, thỉnh thoảng Phan Hương mới xuất hiện trong các phân cảnh về sự kiện gia đình, chơi bời và chuyện trò bên bố.

Tuy nhiên, với cách xây dựng nhân vật là con gái một ông trùm khét tiếng lại mang trong mình tố chất quyết liệt, lạnh lùng của cha, nhiều khán giả dự đoán sẽ được mãn nhãn bởi những màn đấu trí và hành động của con gái ông trùm trên màn ảnh.

Khi diễn viên Thanh Hương nhận một vai diễn trong phim "Bến tình" của đạo diễn Luu Trọng Ninh, cô từng phải lội ruộng, cuốc đất, cào hến... và đặc biệt bơi giữa suối ở Tam Cốc - Bích Động vào lúc trời tối từ bờ bên này sang bên kia khoảng mấy trăm mét.

"Con gái ông trùm Phan Quân" nhớ lại, tuy biết bơi nhưng vì lúc ấy cô khá đuối sức sau một ngày quay liên tục nên bơi đến giữa chừng suối bị mắc chân vào rong rêu đã không còn sức vùng vẫy đành, cả cơ thể dần chìm nghỉm, miệng uống no nước. Thanh Hương được người trong ê-kíp phim kịp thời kéo lên.

Ngoài nghề diễn, Thanh Hương còn "chân trong, chân ngoài" vì từng kinh doanh nhà hàng ăn uống, bán quần áo online, làm tư vấn kinh doanh ngân hàng, máy tính… Nhưng cô thừa nhận, dù làm gì thì cuối cùng, chỉ cần nhạc sân khấu nổi lên, đứng trước ống kính, trái tim cô lại loạn nhịp như yêu lần đầu!

29 tuổi, diễn viên Thanh Hương đã lập gia đình, làm mẹ của hai cô công chúa nhỏ. Bận rộn với công việc, gia đình nhưng hễ sắp xếp được thời gian là cô lại đi làm từ thiện. Đầu tiên là đi một mình, sau đó kêu gọi bạn bè gần xa cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Theo Thành Nam (Gia Đình & Xã Hội)
Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 7

Vì sao "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" trùng diễn viên?

Cùng với độ "hot" của hai bộ phim "giờ vàng", khán giả còn phát hiện cả "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" chung một số...
Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 8

Việt Anh "Người phán xử" bất ngờ làm ngơ bồ nhí, quỳ gối cầu xin "vợ" Đan Lê trở về nhà

Phan Hải (Việt Anh) nổi tiếng đào hoa, cương quyết cưới bằng được người tình Vân Điệp (Thanh Bi). Nhưng bất ngờ trong tập 14 Người...
Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 9

Phim “Người phán xử”: Ấn tượng về “con gái ông trùm Phan Quân”

Dù xuất hiện với vai diễn có “ít đất” thể hiện là nhân vật Phan Hương - con gái cả của ông trùm Phan Quân trong phim “Người phán...
Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 10 Tin tài trợ | BigBB Đây là cách giúp con tăng 4kg sau 3 tháng, mẹ thử ngay còn kịp!.
Cho con vừa ăn vừa xem ipad, dọa "ngáo ộp”… thử đủ các “chiêu trò” nhưng hai công chúa, hoàng tử nhà chị Đặng Thị Cẩm Vân (Hà Giang) vẫn...
Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 11 Tin tài trợ | Linh Tự Đan Tinh trùng yếu và ít có thể thụ thai để có con tự nhiên được không?.
Câu chuyện chia sẻ về niềm hạnh phúc khi có con sau nhiều năm hiếm muộn của anh Ngô Thanh Chương và chị Phạm Ngọc Điệp đã, đang và sẽ là câu...
Con gái ông trùm Phan Quân "Người phán xử" từng nhận cát-xê 50.000 đồng 12 Tin tài trợ | Kem em bé Trời nắng nóng, bé khó tránh rôm sảy mẩn ngứa, mẹ phải làm sao?.
Những ngày mới chào đời, bé chỉ biết ăn và ngủ, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó bé đã biết khó chịu, biểu hiện qua giấc ngủ chập chờn,...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 444
  •   Máy chủ tìm kiếm 150
  •   Khách viếng thăm 294
 
  •   Hôm nay 45,719
  •   Tháng hiện tại 1,037,302
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,506