"Tình đời nghệ sĩ" thu về 300 triệu đồng giúp Duy Nhân, Vũ Phong

Thứ sáu - 07/11/2014 15:24
"Tình đời nghệ sĩ" thu về 300 triệu đồng giúp Duy Nhân, Vũ Phong "Tình đời nghệ sĩ" thu về 300 triệu đồng giúp Duy Nhân, Vũ Phong

Số tiền quyên góp được từ đêm nhạc nhiều hơn mong đợi của ban tổ chức.

Đêm nhạc "Tình đời nghệ sĩ" diễn ra tối 6/11 tại Sân khấu Trống Đồng, TP HCM, quyên góp được 338,5 triệu đồng. Theo diễn viên Gia Bảo - người khởi xướng thực hiện chương trình - đây là một con số lớn so với những suất diễn gây quỹ từ thiện được tổ chức trước đây tại sân khấu này.  

Mặc dù không có thù lao, đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, danh hài, người mẫu đều nhiệt tình tham gia biểu diễn. Chương trình mở màn lúc 19h45 và kéo dài đến quá nửa đêm. Ông bầu Gia Bảo cho biết, vào giờ chót có nhiều nghệ sĩ đăng ký bổ sung khiến số lượng tiết mục tăng lên bất ngờ. Ban tổ chức phải giải quyết bằng cách kết hợp nhiều người vào chung một tiết mục. 

Không chỉ tham gia diễn, một số nghệ sĩ như Việt Hương, Trấn Thành, Phi Nhung, Thanh Ngọc... còn bỏ tiền túi để góp thêm. Các khán giả có mặt ở sân khấu Trống Đồng cũng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái bằng cách đóng góp tại chỗ. Một vị khán giả tham gia đấu giá để mua lại bức tranh ghép ảnh cây có chữ ký của các nghệ sĩ với giá 10 triệu đồng, góp vào quỹ. 

"Tình đời nghệ sĩ" thu về 300 triệu đồng giúp Duy Nhân, Vũ Phong 1

Diễn viên Việt Trinh (trái) và Gia Bảo trao phong bì cho chị của người mẫu Duy Nhân.

Số tiền quyên góp được chia thành hai phần: 125 triệu đồng cho nghệ sĩ cải lương Vũ Phong - diễn viên Nhà hát Trần Hữu Trang để điều trị ung thư gan, và 214 triệu đồng cho diễn viên Duy Nhân điều trị ung thư bạch cầu cấp.

Diễn viên Việt Trinh đã đại diện cho ban tổ chức trao phong bì tượng trưng trên sân khấu cho nghệ sĩ Vũ Phong và chị gái của Duy Nhân. 

Khi nhận số tiền trao tay, nghệ sĩ Vũ Phong đã xúc động bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến anh chị em nghệ sĩ và bà con khán giả xa gần. Còn chị gái của Duy Nhân đã xúc động nghẹn ngào, không thể thốt nên lời. Trước khi kết thúc chương trình, Việt Trinh còn kêu gọi toàn bộ nghệ sĩ và khán giả dành ra hai phút để cầu nguyện an lành cho nghệ sĩ Vũ Phong và Duy Nhân. 

Sau "Tình đời nghệ sĩ" sẽ có hai chương trình khác được tổ chức tại phòng trà Không Tên và Đồng Dao để góp thêm kinh phí giúp Duy Nhân. Dự kiến khoản tiền cho việc thay tủy của nam người mẫu lên đến hơn một tỷ đồng. Sáng 7/11, Duy Nhân đã bước vào đợt hoá trị đầu tiên. 

Tuệ Thơ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: nhân số
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
 
  •   Hôm nay 33,554
  •   Tháng hiện tại 1,095,162
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,366