Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng

Thứ bảy - 23/05/2020 04:40
Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng

Dân trí Sau nhiều năm vắng bóng, Thiều Bảo Trang đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng hình ảnh đặc biệt khác lạ khi hóa thân thành một tộc tiên xinh đẹp.

Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng 1

Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị để trở lại, Thiều Bảo Trang hé lộ tạo hình mới lạ trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình khiến nhiều người bất ngờ. 

Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng 2

Cô hóa thân thành một tộc tiên xinh đẹp, với mái tóc trắng, đôi tai dài tinh quái - đây là hình ảnh mới lạ, độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong MV nhạc Việt.

Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng 3

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, cùng với ngoại hình, cô gái tiên tộc sẽ có tính cách hồn nhiên, trong sáng của loài tiên sống ở một hành tinh cách xa trái đất.

Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng 4

Thiều Bảo Trang cho biết, để hoàn thành dự án lần này cô đã bỏ rất nhiều thời gian để lên ý tưởng và quyết định mang yếu tố thần tiên vào MV cho thêm phần mới lạ. 

Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng 5

Sau cuộc thi Giọng hát Việt cho đến nay, Thiều Bảo Trang gần như chưa có sự bứt phá nào trong sự nghiệp ca hát của mình. Trong đầu năm 2020 cô cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng không tạo được thành công như mong đợi.

Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng 6

Và với hình ảnh mới nhất này cho thấy, Thiều Bảo Trang đang thực sự tập trung vào hoạt động nghệ thuật với sự sáng tạo để tạo dấu ấn riêng.

Thiều Bảo Trang gây bất ngờ với hình ảnh nàng tiên tộc tóc trắng 7

Thiều Bảo Trang tự tin cho rằng cùng với hình ảnh đặc biệt thì giai điệu nhẹ nhàng, đáng yêu của ca khúc LaLaLa Yêu sẽ khiến khán giả "yêu ngay từ câu hát đầu tiên".

Việc Thiều Bảo Trang cho ra mắt sản phẩm mới sau dịch Covid-19 khiến Vpop tháng 5 ngày càng trở nên nóng hơn khi cùng bước vào đường đua âm nhạc với Erik, Bích Phương, Chi Pu, Hòa Minzy...

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 447
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 43,337
  •   Tháng hiện tại 1,034,920
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,124