Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương

Thứ tư - 25/04/2018 14:24
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương

Dân trí Trước đây, số lượng nghệ sĩ nữ trong làng hài vốn khá hiếm hoi, đặc biệt là các nghệ sĩ nữ trẻ. Sau thế hệ Vân Dung, Kiều Oanh, Việt Hương thì lớp diễn viên hài trẻ sau này ngoài sở hữu nét hài hước, hoạt bát trên sấn khấu còn được đánh giá cao ở khía cạnh nhan sắc.

Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 1

Với làng hài phía Bắc thì Vân Dung có lẽ là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý và tình cảm của khán giả, bởi ngoài khả năng tấu hài, hoạt bát duyên dáng trên sân khấu Vân Dung còn gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cao ráo.
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 2
Cô được đông đảo khán giả cả nước biết đến từ khi tham gia chương trình “Đời cười” của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Vân Dung thường xuất hiện trên truyền hình với những vai diễn đanh đá, chua ngoa cùng lớp trang điểm “dày cộp” để phù hợp hơn với vai diễn, nhưng nhiều người đều đánh giá cao nhan sắc của nữ nghệ sĩ.
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 3

Việt Hương là nghệ sĩ hài sinh ra và lớn lên tại TPHCM. Cô từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu và có nhiều thành tích nổi trội khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Con đường nghệ thuật của Việt Hương khá suôn sẻ với nhiều thành công, nhất là thị trường hải ngoại.

Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 4

Hơn 20 năm hoạt động, Việt Hương lọt top những danh hài có mức cát xê “khủng” nhất showbiz Việt. Khối tài sản mà cô sở hữu ở tuổi 40 cũng khiến không ít người phải trầm trồ, ghen tỵ.

Điểm danh thế hệ diễn viên hài mới tài sắc

Diễn viên Diệu Nhi

Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 5
Diễn viên hài Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi sinh năm 1991 tại TPHCM là một trong những gương mặt trẻ được khán giả quan tâm trong những năm gần đây.

Diệu Nhi gây ấn tượng với những vai diễn tự nhiên, biến hóa tốt ở các trường hợp bất ngờ khiến khán giả có những tràng cười nghiêng ngả mỗi khi xuất hiện. Khác với những diễn viên khác, Diệu Nhi không lựa chọn những vai diễn dịu dàng nữ tính, sexy quyến rũ, mà cô gái sinh năm 1991 luôn chọn những vai diễn tưng tửng khùng khùng, làm mình xấu so với đời thực.

Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 6
Diệu Nhi sở hữu gương mặt xinh xắn như hotgirl và đây cũng là một lợi thế khiến cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nữ diễn viên được công chúng biết đến qua nhiều vai diễn như: Mỹ nam đại chiến, Chuyện tình Bangkok, Chiến dịch chống ế…
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 7
Năm 2015 là một năm thành công và khởi sắc của Diệu Nhi, cô được mời tham gia nhiều bộ phim, những chương trình truyền hình thực tế. Cô gái trẻ gốc Sài Thành còn thử sức mình thông qua chương trình bước nhảy Hoàn Vũ, xuất hiện trong hai bộ phim điện ảnh vào dịp tết: Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu…

Diễn viên Khả Như

Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 8
Khả Như sinh ra trong gia đình có cha mẹ đều là công nhân viên chức. Vì thế, từ bé Khả Như cũng được giáo dục bằng kỷ luật “thép”. Cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh TPHCM năm 2011.

Khi về đầu quân cho sân khấu Thế giới trẻ, Khả Như đã tiếp tục “ghi điểm” với vai Nhật Hạ (trong Chuyện tình Bangkok), vai Thúy Diễm (trong phim Khát khao của chàng)… Đặc biệt, là vai bà mẹ kế trong vở “Cõng mẹ đi chơi”, đây chính là một chân dung rất khác của cô.

Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 9
Với một ngoại hình sáng sân khấu, cùng khả năng diễn xuất tốt, Khả Như được giao cho vị trí cố vấn và dàn dựng kịch bản chương trình: Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng 2016…
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 10

Hiện tại, Khả Như là một trong số những nữ diễn viên hài mới nổi đang được yêu thích ở miền Nam. Cùng với tài hoạt ngôn, sự hài hước theo một phong cách riêng của mình, Khả Như đã tạo nên sự mới lạ trong phong cách hài của mình.

Thành công trên sân khấu đã đưa Khả Như bước sang lĩnh vực phim truyền hình với vai Lê – vai cô vợ yêu chồng nhưng lắm lời và ích kỷ trong bộ phim Đại ca U70 cũng đã để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem.

Diễn viên Nam Thư

Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 11
Nam Thư tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô là bạn học cùng lớp với diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La... Trong khi bạn học nổi tiếng nhiều năm, Nam Thư vẫn chỉ là diễn viên được khán giả quen mặt nhưng không nhớ tên ở sân khấu “Nụ cười mới”.
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 12
Năm 2015, khi tham gia gameshow “Cười xuyên Việt”, tiểu phẩm “Đòi nợ” của cô tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trên kênh riêng của chương trình, tiết mục phản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp trò quay lô tô nhận được gần hai triệu lượt người xem và gần một triệu lượt bình luận.
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 13
Ngay sau khi gây ấn tượng tại chương trình “Cười xuyên Việt” diễn viên hài Nam Thư dần trở nên nổi tiếng và được mệnh danh “Kiều nữ nàng hài” bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cùng tính cách siêu nhăng nhít của mình
Thế hệ nghệ sĩ nữ “sắc nước hương trời” của làng hài Việt sau Vân Dung, Việt Hương 14
Với hình ảnh một diễn viên đa năng, theo đuổi phong cách sexy và gợi cảm, Nam Thư đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ phía công chúng. Nổi danh ở làng hài nhưng Nam Thư lại sở hữu một thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp cùng số đo ba vòng chuẩn mực.

Băng Châu - Mai Trang(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 474
  •   Máy chủ tìm kiếm 203
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 40,419
  •   Tháng hiện tại 1,032,002
  •   Tổng lượt truy cập 127,424,206