Thanh Hà tiết lộ từng gọi chồng kém tuổi là “con nít ranh”

Thứ tư - 18/04/2018 16:22
Thanh Hà tiết lộ từng gọi chồng kém tuổi là “con nít ranh” Thanh Hà tiết lộ từng gọi chồng kém tuổi là “con nít ranh”

Dân trí Roland, chồng của Thanh Hà hiện tại, từng để ý đến cô từ năm 17 tuổi và mỗi lần cô đi ra sân khấu anh đều huýt sáo trêu ghẹo. Trong một lần “khó ăn khó ở” Thanh Hà đã không ngại quay lại nói Roland là “con nít ranh”.

Ca sĩ Thanh Hà là một trong những giọng ca được khán giả yêu mến bởi chất giọng rất tình cảm và đặc trưng riêng. Những năm gần đây, Thanh Hà quay trở về Việt Nam với những hoạt động giải trí trong nước, đặc biệt mối tình của cô và người chồng kém 12 tuổi được tiết lộ khiến nhiều người ngưỡng mộ và bất ngờ.

Xuất hiện trong chương trình “Là vợ phải thế”, ca sĩ Thanh Hà cùng chồng mình – nhạc công Roland đã có những chia sẻ rất thú vị về cuộc tình "chị em". Thế nhưng để có được hạnh phúc ở hiện tại là cả một quá trình khá dài, trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống cho đến khi hai người quyết định ở cùng với nhau.

Khi được MC Việt Hương hỏi: “Hai vợ chồng Thanh Hà quen nhau như thế nào?” nữ ca sĩ bật cười vì nhớ lại những kí ức ngày xưa. Tại thời điểm ấy, Thanh Hà đã là một ca sĩ nổi tiếng còn chồng cô chỉ là một nhạc công 17 tuổi đàn guitar cho ban nhạc.

Chồng Thanh Hà ngại ngùng chia sẻ về lần đầu tiên anh đã bị nữ ca sĩ thu hút: “Tôi yêu cô ấy khi bắt đầu cất tiếng hát ca khúc "Women in love", giọng hát ấy làm tôi rung động và thật sự đã yêu dù chưa biết Thanh Hà bao nhiêu tuổi”.

Thanh Hà tiết lộ từng gọi chồng kém tuổi là “con nít ranh” 1

Thế nhưng đối với Thanh Hà, chàng thiếu niên 17 tuổi ấy không có gì để gây ấn tượng với cô cả, nữ ca sĩ tiết lộ rằng mình chưa một lần để mắt tới người nhạc công "mập mập, luôn mặc một bộ đồ đen, chơi đàn phải ngồi ghế và lấy ghi-tar che bụng lại" khiến mọi người bật cười.

Sau 4 năm không gặp lại anh chàng nhạc công cũ, Thanh Hà bất ngờ không nhận ra cậu nhóc “cà chớn” của ngày xưa nữa bởi ngoại hình của anh hoàn toàn thay đổi, Roland trở nên cân đối hơn, bảnh trai hơn khi đã giảm cân rõ rệt. Không ngoài dự đoán của bộ 3 MC, Roland chia sẻ năm ấy đã quyết định giảm cân và học thêm tiếng Việt để "cua" được nữ ca sĩ khó tính này.

Thanh Hà tiết lộ từng gọi chồng kém tuổi là “con nít ranh” 2

Nữ ca sĩ khẳng định “ghét của nào trời cho của đấy” là vô cùng chính xác, chuyện tình yêu của cô cũng bình thường và không có gì đẹp như người ta vẫn hay nói tới, cả hai người cũng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã hoài.

Thành công trong âm nhạc nhưng con đường tình yêu của danh ca Thanh Hà chưa bao giờ thẳng lối và dễ dàng. Đã trải qua 2 cuộc tình với kết thúc không mấy vui vẻ, nữ ca sĩ bộc bạch chuyện tình cảm đôi lúc không như mơ ước nhưng khi đến với Roland, Thanh Hà đã tự tay tô vẽ và bồi đắp tình yêu này để có được quả ngọt như ngày hôm nay.

Chia sẻ về mối quan hệ của chồng Thanh Hà và con gái riêng hiện nay đã 19 tuổi, Thanh Hà cho biết, từ khi con còn nhỏ, cô chính là người làm cầu nối để Roland và con gái có thể hiểu và quý nhau hơn.

Khi chia sẻ về tình cảm gia đình hai bên, lần đầu tiên Thanh Hà tiết lộ chồng và bố chồng đã nhiều năm không nói chuyện, từ khi anh 17 tuổi.

Khi biết câu chuyện của Roland khi đó, cô đã nói với anh: “Tại sao anh có bố, có mẹ anh lại muốn xa cách, tôi không có nên tôi thèm khát những thứ anh đang có, tôi ước ao đổi vị trí của anh. Anh tin tôi đi, khi anh biết được tình cảm của ba anh, anh sẽ muốn được ở bên ông ấy”.

Thanh Hà từng bước trở thành cầu nối để Roland và bố chồng có thể nói chuyện lại với nhau, hiểu nhau hơn. Cho đến hiện tại, Roland và bố của anh đã rất thân. Chính ông từng cảm ơn Thanh Hà khi đã là cầu nối để ông tìm lại được người con trai “tưởng chừng đã mất” của mình. Khi nhắc đến điều này cả hai đều rưng rưng nước mắt.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 70,014
  •   Tháng hiện tại 1,061,597
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,801