Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi”

Chủ nhật - 24/05/2020 06:15
Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi”

Dân trí Thái Trinh thừa nhận, cô từng cảm thấy chia tay là một nỗi bất hạnh lớn, nhưng giờ đây, trái lại, cô nên cảm ơn vì đã bị bỏ rơi để giờ đây mới biết trân trọng bản thân hơn.

Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” 1

Mới đây, ca sĩ Thái Trinh đã có đêm diễn đầu tiên sau giãn cách xã hội với sự ủng hộ của đông đảo các khán giả tại Sài Gòn.

Cùng với âm nhạc, Thái Trinh đã có dịp trải long cùng khán giả về cuộc sống của mình trong thời gian qua, đặc biệt là về cú sốc tình cảm sau chia tay Quang Đăng.

Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” 2

Thái Trinh thừa nhận, cô từng cảm thấy chia tay là một nỗi bất hạnh lớn, nhưng giờ đây, trái lại, cô nên cảm ơn vì đã bị bỏ rơi để giờ đây mới biết trân trọng bản thân hơn.

Thái Trinh chia sẻ: “Quyết định tổ chức đêm nhạc sau đại dịch, tôi rất lo lắng vì không biết có bao nhiêu khán giả sẽ đến với mình. Đặc biệt, tôi biết mình chỉ mới vừa quay trở lại showbiz sau khi chia tay người yêu cũ nên so với các đồng nghiệp, tôi sợ không còn ai nhớ tới mình. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì biết rằng mình vẫn còn được quá thương yêu”.

Thái Trinh cho biết thêm, trong thời gian vừa qua nhiều người hay bàn tán về cuộc tình của cô hơn là âm nhạc khiến cô không thoải mái, bản thân từng căm ghét cuộc tình này nhưng giờ đây, cô lại nghĩ khác. “Tôi nghĩ mình nên cảm ơn người đã rời bỏ mình, cảm ơn những đổ vỡ vì giờ đây Thái Trinh mới tự tin hát ballad có chiều sâu hơn”.

Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” 3

Trong đêm nhạc, Thái Trinh trình diễn gần 20 ca khúc, bao gồm những ca khúc như Xin lỗi, Muộn màng là từ lúc, Mascara, Summertime…

Nữ ca sĩ lần đầu trải lòng về ca khúc The show đã giúp giọng hát của mình được nhiều người biết đến. Cô chia sẻ, dù được học tiếng Anh từ bé, nhưng việc hát tiếng Anh hay còn là cả một vấn đề. Thời đó, cô hát rất bản năng, không có nhiều kinh nghiệm nên khi bản cover The show trở nên nổi tiếng, Thái Trinh bị mọi người chửi là “lưỡi ngắn” hay “không có lưỡi”.
“Đã rất lâu rồi tôi mới dám đối diện với bản thân và trình diễn lại bài hát The show mash up cùng I’m yours. Như lời cảm ơn chân thành đến những người đã ném đá mình, vì nhờ đó mà tôi mới cố gắng sửa đổi cách hát ngày một tốt hơn như ở thời điểm hiện tại”.

Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” 4

Thái Trinh cho biết sau khi chia tay, đến thời điểm này cô rất có hứng để làm nhạc một các ung dung, không còn bị lệ thuộc và cố phải che đậy đi cá tính hay làm “cái bóng” của một ai nữa.

Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” 5

Đêm nhạc của Thái Trinh còn có sự tham gia của các khách mời Dũng Hà Hakoota, Phan Lê Ái Phương và Phạm Đình Thái Ngân.

Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” 6

Phạm Đình Thái Ngân gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm, thể hiện lại Có chàng trai viết lên cây và bản hit mới Cần một ai đó.

Thái Trinh: “Phải cảm ơn người đã bỏ tôi” 7

Anh còn tình tứ khi cùng Thái Trinh thể hiện nhạc phẩm quen thuộc Xe đạp ơi.

 Băng Châu

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
 
  •   Hôm nay 31,231
  •   Tháng hiện tại 1,092,839
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,043