Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi

Thứ ba - 04/11/2014 09:56
Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi

Không chỉ hạnh phúc bên Vương Phi, Tạ Đình Phong còn 1 ngày đút túi 18 triệu đô la.

Phong - Phi tụ tập ăn tối cùng bạn bè

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng nhau đi ăn tối với bạn bè. Cặp đôi khá thoải mái và trò chuyện vui vẻ với mọi người xung quanh. Đây không phải là lần đầu tiên Phong - Phi công khai xuất hiện cùng nhau. Tháng 10 vừa rồi, cánh paparazzi cũng chụp được hình ảnh cả hai hẹn hò.

Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi 1
Tạ Đình Phong và Vương Phi đi ăn cùng bạn bè.

Không chỉ có một tình yêu hạnh phúc bên Vương Phi, thời gian gần đây Tạ Đình Phong còn khá thành công trong công việc kinh doanh. Anh hiện đang là cổ đông lớn nhất của See Corporation, một công ty sản xuất phim đồng thời cũng là quản lý của các nghệ sĩ với số cổ phiếu lên tới 23,45%.

Ngoài ra, Tạ Đình Phong hiện đang là cổ đông của nhiều công ty lớn như Post-Production (vị trí CEO), công ty giải trí EEG, đồng thời làm chủ của chuỗi cửa hàng, quán bar, thương hiệu đồ jeans... 

Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi 2
Không chỉ có được tình yêu của Vương Phi, Tạ Đình Phong còn rất thành công trong sự nghiệp.

Mới đây nhất, See Corporation vừa tạm dừng giá cổ phiếu ở mức 0,38 đô la Hongkong trước khi tái niêm yết vào ngày hôm sau. Tạ Đình Phong đã mua 250 triệu cổ phiếu ở mức giá 0,35 đô la Hongkong. Nhưng, bất ngờ sau đó, giá nhảy lên từ 0,35 lên 0,8 đô la Hongkong. Như vậy, nam tài tử nổi tiếng đã bỏ túi gần 140 triệu đôla Hongkong (18 triệu USD) chỉ sau 1 đêm. Không khó hiểu khi người ta gọi Tạ Đình Phong là "hình mẫu cho người trẻ thế hệ mới" bởi anh có triết lý kinh doanh và đặc biệt kinh nghiệm khá lãnh đạo.

Mỹ nhân chuyển giới Lào đẹp gợi cảm, nữ tính

Là một trong những thí sinh thi Miss International Queen 2014, Piyada Inthavong nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi sự nổi trội về nhan sắc và vóc dáng. Mỹ nhân chuyển giới người Lào nhận được khá nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Thậm chí cô còn "lấn át" cả đàn chị Nong Poy (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan) khi chụp hình chung.

Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi 3Piyada Inthavong xinh đẹp, gợi cảm.

Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi 4
Cô là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị HH chuyển giới năm nay.

Không ít người khẳng định, Piyada có thể là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị HH chuyển giới năm nay. Người đẹp chuyển giới sở hữu gương mặt thanh tú, mái tóc dài và làn da mịn màng.

Tạ Đình Phong công khai vui vẻ bên Vương Phi 5
Piyada Inthavong bên Nong Poy.

Được biết, cuộc thi Miss International Queen 2014 có sự góp mặt của 21 thí sinh đến từ 21 quốc gia khác nhau. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào 7/11 tới tại Pattaya.

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: cổ phiếu, niêm yết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 13,972
  •   Tháng hiện tại 592,142
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,381